ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 ซุปตาร์ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ พาทัวร์ยกแก๊งที่ญี่ปุ่น

5 ซุปตาร์ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ พาทัวร์ยกแก๊งที่ญี่ปุ่น

Posted 25/10/2012 by kapook

            แก๊งซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย ทั้ง อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ และ เคน ภูภูมิ พร้อมใจกันเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด พาแฟนคลับผู้โชคดีจากแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง 555" บินลัดฟ้าไปทัวร์ กิน ช้อป กันแบบจัดเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคณะเดินทางได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืน (24 ตุลาคม) และถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเช้าของวันนี้่ (25 ตุลาคม)

            งานนี้ระหว่างการเตรียมตัว และเดินทาง ซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 5 ต่างก็พูดคุย ถ่ายรูปกับผู้โชคดี อย่างเป็นกันเองแบบสุด ๆ โดยรับประกันว่า ทริปนี้ จะเป็นการเที่ยวแบบแสนสบาย อยู่ดีกินดี มีความสุข อย่างแน่นอน

           เมื่อถึงประเทศญี่ปุ่น แก๊งทัวร์ก็เดินทางไปไหว้พระที่วัดเซ็นโซจิ ย่านวัฒนธรรมอาซากุสะ ที่มีโคมไฟสีแดงขนาดใหญ่ แขวนเด่นเป็นสง่าอยู่บนประตู เป็นสถานที่ที่พลาดไม่ได้ หากมาเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นศิริมงคลในชีวิต จากนั้นแก๊งทัวร์จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

           สำหรับแฟนคลับของ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ ที่พลาดทริปนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมภาพบรรยากาศในทริป ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง ในครั้งนี้ มาฝากกันด้วยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมาก" เสียว..เจ็บจริง!! "คิม" ล้มทับเฉียดน้องชาย
    จาก “พระเอกหนุ่มมาดนิ่ง” แต่ ในละคร “ปัญญาชนก้นครัว” ทางช่อง 3 ผู้จัด แอน ทองประสม งัดความน่ารักของ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ ให้เข้าฉากกุ๊กกิ๊กปนฮา กับ คิมเบอร์ลี่ ได้เข้าขาและฮาสุดๆ
  • แนบชิด สนิทสนม มิ้นท์ ต้าร์ สัมพันธ์น่าสงสัย...
    ฮ็อตสุดๆ เนื้อหอมซะจริงๆ สำหรับนางร้าย มิ้นท์ ณัฐวรา ที่มีกระแสข่าวเม้าท์ไม่เลิกว่าคุณเธอได้ครองสถานะความโสดซะแล้ว หลังจากยุติความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ คุณเธอก็เล่นโปรยเสน่ห์จนไปโดนใจสาวหล่อ บ้านรวย ที่ขับรถหรูป้ายแดงไปรับไปส่งถึงที่หมาย
  • แค่แอบปลื้ม หมาก เขิน แชะภาพคู่ ใหม่...
    เรียกว่าเก็บอาการเขินไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าใส หมาก ปริญ หลังมีโอกาสได้แชะรูปคู่นางเอกต่างช่องที่แอบปลื้มมานานอย่างน้อง ใหม่ ดาวิกา แถมชมไม่ขาดปาก สวย น่ารัก เล่นละครเก่ง แต่ออกตัวไม่กล้าจีบเป็นแฟน ขอแค่ได้แอบมองอย่างนี้แหละดีแล้ว งานนี้ไม่เกี่ยวกับ ผจก. เอ ศุภชัย สั่งห้ามคบเด็กในบ้านเดียวกันแต่อย่างใด เล่นหยอดคำหวานขนาดนี้แล้วเรียกว่าขายขนมจีบทางอ้อมหรือเปล่า? พ่อหมาก จ้า!!
  • ละคร อัพเดท “หมาก-คิม”จับคู่กุ๊กกิ๊กในละคร “ปัญญาชนก้นครัว”
    มาแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ละครเรื่องแรกของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ฮิตของ ว.วินิจฉัยกุล บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งมีพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จับคู่แสดงกับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เป็นเรื่องที่สาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »