ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออ.โคลตกลงจับมือริโอเกมวันอาทิตย์นี้

ลืออ.โคลตกลงจับมือริโอเกมวันอาทิตย์นี้

Posted 26/10/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมจับมือกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกันวันอาทิตย์นี้ เพื่อยุติปัญหาขุ่นข้องหมองใจกันตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยุติความบาดหมางกับพี่น้องตระกูลเฟอร์ดินานด์ ด้วยการจับมือกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.นี้

ฟูลแบ็กวัย 31 ปี ซึ่งโดน แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ปฏิเสธจับมือก่อนเกมที่ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เตรียมหารือกับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนเกมวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อว่าเขาพร้อมจะยุติปัญหา และเดินหน้าต่อไป
 
โคล กับ ริโอ เป็นเพื่อนสนิทกันก่อนที่ อดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล จะตกลงให้หลักฐานสนับสนุน จอห์น เทอร์รี่ เพื่อนร่วมทีม เชลซี ในคดีเหยียดผิว แอนทอน จนสามารถหลุดคดีจากการตัดสินของศาลได้ ทำให้ ริโอ โดนปรับเงิน 45,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) จากการรีทวีตคำว่า "ช็อก ไอซ์" ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พิจารณาว่าเป็นการด่าพาดพิงไปถึง โคล
 
ขณะที่ โคล โดนเอฟเอ ปรับเงิน 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) จากการเขียนลงทวิตเตอร์เรียกเอฟเอ ว่า "ไอ้พวกงั่ง" หลังจากคณะกรรมการอิสระของเอฟเอ กล่าวหาเขาว่าให้หลักฐานไม่สอดคล้องกัน ในกระบวนการสืบสวนคดี เทอร์รี่ เหยียดผิว แอนทอน
 
ทั้งนี้ ทั้ง เทอร์รี่ และ โคล พยายามยื่นมือไปขอจับมือ แอนทอน ก่อนเกมที่ลอฟตัน โร้ด แต่ เฟอร์ดินานด์ผู้น้อง ไม่สนใจทั้งสองคน แถมยังดันเด็กนำโชคของ "คิวพีอาร์" ไปอีกทาง เพื่อไม่ให้เด็กได้จับมือกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเก็บทุกเม็ด!ซื้อสัญญาสปอนเซอร์เสื้อซ้อมคืน
    ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลว่าสโมสรยังสามารถสร้างรายได้จากสปอนเซอร์เสื้อฝึกซ้อมได้มหาศาลกว่านี้ จึงตัดสินใจซื้อคืนสัญญาสปอนเซอร์เดิมมูลค่า 2,000 ล้านบาท คืนจาก ดีเอชแอล โดยจะมีผลช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ปืนเตรียมเปลี่ยนชุดแข่งใช้อาดิดาสแทนไนกี้
    อาร์เซน่อล เตรียมเปลี่ยนชุดแข่งใหม่ใช้ อาดิดาส แทน ไนกี้ ที่จะหมดสัญญาปี 2013-14 รับทรัพย์ก้อนโต ปีละ 25 ล้านยูโร
  • เด็กยังมีใจให้!ดาวรุ่งแซมบ้าแบะท่าพร้อมซบผี
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเทียบเชิญ บรูโน่ โกเมส กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ของ เดสปอร์ติโว บราซิล ให้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าอีกรอบ ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าขอเป็นนักเตะใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้
  • สิงห์ยวบ!แลมพ์สน่องเดี้ยงชวดดวลผี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจอข่าวร้ายต้องไร้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพในเกมดวลเกือก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ รวมถึงแมตช์เจอ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค สัปดาห์หน้า หลังเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงกำเริบจนต้องพักราว 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »