ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...

สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...

Posted 27/10/2012 by Gossip Star

น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า 

โดม-พลอย

           โดม-พลอย อดีตคู่รักที่เคยหวานชื่นอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม & พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกันได้ด้วยดี แม้ว่าทั้งคู่จะมีเจ้าของหัวใจคนใหม่ไปแล้วก็ตาม แต่ทั้งพลอยและโดมก็ยังคงทักทาย เฮฮา ตามประสาคนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะสาวพลอย ที่เธอไม่เคยแคร์คนรักใหม่ของหนุ่มโดมแม้แต่น้อย แถมยังแชะภาพคู่หนุ่มโดม ให้ฝ่ายหญิงเขาบาดหัวใจเล่นๆ อีกด้วย แรงจริง อะไรจริง

เป้-ก้อย

           เป้-ก้อย ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับอดีตคู่รักสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ & ก้อย รัชวิน ที่ทั้งคู่ยังคงร่วมงานกันได้ทุกสถานการณ์ แม้จะมีตะหงิดๆ หัวใจกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะหนุ่มเป้ที่ยังกล้าเข้าไปกอดคอร่วมงานกับชายหนุ่มที่มาเครมหัวใจสาวก้อยอย่าง ตูน บอดี้สแลม อีกด้วย สงสัยว่าอีกไม่นานเราคงจะได้เห็นภาพสามคนยืนบนเวทีเดียวกันแน่นอน อิอิอิ!!!

อั้ม-โน้ต

            อั้ม-โน้ต อดีตคนเคยรักของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่เคยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นไฮโซขุนแผนสะท้านวงการบันเทิงอย่าง โน้ต วิเศษ แม้ว่าจะมีข่าวฉาวๆ มากวนใจนางเอกซุป’ตาร์หลายครั้งในช่วงที่คบหากัน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงประคับประคองความรักจนฝ่าวิกฤตรักล่มมาได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายฟ้าก็ไม่ลิขิตให้ทั้งคู่สมหวัง แต่ก็ลิขิตให้ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในที่สุด

แป้ง-ภูริ

             แป้ง-ภูริ เข้ามาในวงการใหม่ๆ ก็เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา กับ ภูริ หิรัญพกฤษ์ แม้ทั้งคู่จะคบหากันในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปได้ด้วยดี จนเวลานี้ภูริกลายมาเป็นว่าที่สามีของเพื่อนสาวสุดซี้อย่าง แอน อลิชา ไปซะแล้ว

เจมส์-เอ๊ะ

              เจมส์-เอ๊ะ  เป็นอดีตคู่รักมาราธอนที่หลายคนเชียร์ และลุ้นว่าจะต้องได้แต่งงานกันแน่นอน แต่สุดท้ายความรักของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ เอ๊ะ ศศิกานต์ เป็นอันต้องจบแห่ลง เพราะคอนเซ็ปท์เราเข้ากันไม่ได้ แต่ช่วงเวลา 13 ปีที่ผ่านมาก็ผันแปรให้ทั้งคู่มากลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด

แพนเค้ก-เวียร์

           แพนเค้ก-เวียร์  จับมือกันแจ้งเกิดในวงการบันเทิงจนกลายเป็น (อดีต) คู่ขวัญวิกหมอชิต สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ & เวียร์ ศุกลวัฒน์ จนได้ทำอะไรร่วมกันมากมาย ทั้งซื้อบ้าน ซื้อรถ เปิดร้านตุ๊กตา แต่สุดท้าย...เวลาและชื่อเสียงก็ทำให้ทั้งคู่แปรเปลี่ยนจากหวานใจในจอ นอกจอก กลายมาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังสามารถร่วมงานละครด้วยกันได้อีกด้วย

กฤษณ์-มาช่า

              กฤษณ์-มาช่า เคยรักกันหวานปานจะกลืนกิน แต่พอเลิกกันก็ทำเอาม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช จุกอก หลังจากที่เคี้ยวหนุ่มตี๋อย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มานานกว่า 6 ปี แต่สุดท้ายความรักทั้งคู่ต้องจอดสนิท เพราะกระแสข่าวต่างๆ นานา ที่รุมเร้าจนกลายเป็นเรื่องให้คนเม้าท์สนุกปาก แต่ขาเม้าท์ก็ต้องหุบปากลง เพราะทั้งคู่จับมือออกมาแถลงข่าวว่าเราจบกันได้ด้วยดี และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน''ยอมใช้นางควง''ภูริ''รับพระราชทานน้ำสังข์พร้อม''ปลื้ม-ทับทิม''
    2 คู่รักหวาน ปลื้ม-ทับทิม และ แอน-ภูริ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปลื้มบอกเป็นวันมหามงคลของชีวิต ด้าน แอน-ภูริ จดทะเบียนสมรสเรียบร้อย ฝ่ายหญิงยอมใช้คำว่านางนำหน้า เผยงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานพร้อมแล้ว รับตื่นเต้นใกล้วันจริง
  • โดม เทวดายุค 2012 เม้าท์ ยิ่งเก๋า ยิ่งเยอะ...
    หล่อกระแทกใจสาวน้อยสาวใหญ่เสียจริ๊งงง...สำหรับนักร้อง นักแสดงที่ถูกขนานนามว่าหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม งานนี้หล่อจริงอะไรจริงไม่มีเถียง ก็เล่นสูงโปร่ง จมูกโด่ง ขาวจั๊วะ ซะขนาดนั้น ไม่เรียกขั้นเทพก็คงไม่ได้แล้วล่ะฮ๊า...ยิ่งช่วงนี้ละครเรื่องที่ 2 ในชีวิตอย่าง ตะวันทอแสง กำลังออนแอร์เรียกเร็ตติ้งแบบถล่มทลาย ก็ยิ่งสร้างความฮ็อตฉ่าให้หนุ่มคนนี้ไปอีกเท่าตัว
  • ออร์กาไนซ์ยันเปล่าเป็นต้นเหตุทำ''พลอย''วีนแตก
    ออร์กาไนซ์จัดงานยันไร้ปัญหานางเอกจอมเหวี่ยง ''พลอย-เฌอมาลย์'' หลังออกอาการไม่พอใจที่มีนักข่าวไปร่วมงานดังกล่าว เชื่อเป็นปัญหาทางการสื่อสารที่สามารถเกิดขึ้นได้ เผยไม่โกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยังสามารถร่วมงานกันได้
  • ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...
    นางเอกสาว ก้อย รัชวิน เมิน! ข่าวแซวนักร้องวงร็อคหวานใจเด็กแนว เวลาเมาได้ที่ชอบโทร.หาแฟนเก่า มั่นใจไม่ใช่หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม บอกตนแมนมากไม่คิดเช็คโทรศัพท์ เพราะไว้ใจฝ่ายชายสุดฤทธิ์! พร้อมทั้งยันแฟนหนุ่มไม่ใช่นักดื่ม ก่อนปัดรักระหองระแหง ย้ำยังอินเลิฟกันอยู่เหมือนเดิม รับเป็นห่วง หนุ่มตูน มีปัญหาเรื่องเสียง แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »