ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปากบอกไม่ใช่แฟน แต่ อาร์-เจี๊ยบ จับมือกันแน้นแน่น...

ปากบอกไม่ใช่แฟน แต่ อาร์-เจี๊ยบ จับมือกันแน้นแน่น...

Posted 29/10/2012 by Gossip Star

          กลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ป้ายแดงที่ถูกจับตามองว่าเมื่อไรทั้งคู่จะยอมระบุสถานะแฟนสักที ทั้งที่บรรดาเพื่อนๆ ออกมาแฉความสัมพันธ์ว่า เจี๊ยบ ชมพูนุช กำลังซุ่มปลูกต้นรักกับ อาร์ อาณัตพล หรือ อาร์ เดอะสตาร์ อยู่จริง ซึ่งแถมยังมีกระแสแรงอีกว่า คุณนายนุ่น วรนุช เป็นแม่สื่อแม่ชักให้คู่นี้รักกันอีกต่างหาก

 

          งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังปากแข็งไม่ยอมใช้คำว่าแฟนกับหนุ่มอาร์ ส่วนด้านฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าปากแข็งพอๆ กัน ยันความสัมพันธ์กับสาวเจี๊ยบเป็นแค่เพื่อน โอ๊ย! เดี๊ยนล่ะปวดหมองกับวงการบันเทิงนี้ซะจริงๆ ไม่รู้ว่าต้องให้ลึกซึ้งกันขนาดไหนถึงใช้คำว่า “แฟน” ได้น่ะ ว่าแต่ทำมาเป็นปากแข็งต่อหน้าสื่อ...เที่ยวแต่ได้บอกว่าไม่ใช่แฟน แต่การกระทำของทั้งคู่นี่สิ...หวานเกินคำบรรยาย แถมยังโอบไหล่จับมือกันแน้นแน่นทั้งที่ไม่ใช่แฟนกัน (หรือป่าว) นี่ขนาดอยู่ต่อหน้าบรรดาเพื่อนๆ นะ She และ He ยังกล้าสวีทกันซะขนาดนี้ ถ้าลับหลังล่ะก็...ไม่อยากคิดว่าจะหวานกันสักขนาดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ เดอะสตาร์ เผยวันเกิดอายุมาก เริ่มวางแผนชีวิต! เป้ย ไม่โทรมาอวยพร
    อาร์ เดอะสตาร์ เผยวันเกิดอายุมาก เริ่มวางแผนชีวิต! เป้ย ไม่โทรมาอวยพร
  • ''อั้ม''โต้เกาเหลา ''เคน''ปัด''กฤษณ์''ผูกดวง
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' โต้แทนดีเจตี๋ ''กฤษณ์'' แอบเอาดวงไปให้หมอช้างผูกเป็นเนื้อคู่ เชื่อฝ่ายชายไม่ทำเช่นนั้น แจงภาพหลุดควงคู่เดินซื้อดีวีดีนั้นนานกว่า 2 เดือนแล้ว ยันสถานะยังเป็นแค่เพื่อน ปัดเกาเหลาพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง ''เคน-ภูภูมิ'' เผยสนิทกันจริง ลั่นสเปกยังชอบหนุ่มเด็กกว่า
  • “เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” รอบ2 โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง
    “เป้ย” กั๊กเลิก “เต็ม” รอบสอง โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง แย้ม แล้วแต่เต็มจะตัดสินใจยังไง ปัด คว้าลูกบิ๊กทหารดามใจ ยัน แค่เพื่อน ส่วน “อาร์” ก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้รักสะดุด เจ้าตัวลั่น ที่ผอมลงเพราะดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพราะเฮิร์ตเพิ่งจะกลับมาคืนดี แถมเพิ่งจะควงกันไปฉลองครบรอบคบกัน 1 ปี แท้ๆ แต่ล่าสุดกลับมีแมงเม้าท์กระพือข่าวว่า ตอนนี้ความรักของสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” กับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส...
  • “เป้ย” ควง “เต็ม” เที่ยวทะเล ฉลองครบ 1 ปี งดพูดถึง “อาร์”
    ก่อนหน้านี้ทำงงงวยกันตลอดมาสำหรับเรื่องความรักของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” กับแฟนหนุ่ม “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ว่าตกลงจะรัก จะเลิก หรือจะยังไง บางครั้งก็มีภาพสาวเป้ยแอบควงอดีตหวานใจอย่าง “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” ไปกินข้าวด้วยกันสองต่อสองแต่ล่าสุด “สาวเป้ย” ก็ควง “หนุ่มเต็ม” ไปฉลองความรักครบรอบ 1 ปีกันสองต่อสอง ที่ทะเล อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งสาวเป้ยก็เผยให้ฟังถึงเรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »