ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกสาวมอยส์ฉุนซัวเรซยุพ่อเอาหัวโขกซะให้เข็ด!

ลูกสาวมอยส์ฉุนซัวเรซยุพ่อเอาหัวโขกซะให้เข็ด!

Posted 30/10/2012 by siamsport

 

พ่อไม่ต้อง...ลูกเองเลย!!! ลูกสาว เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ฉุนแทนบิดาด่าเช็ด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พุ่งฉลองลูกยิงต่อหน้าต่อตา บอกผ่านทวิตเตอร์แปลกใจเหลือเกินทำไมป๊ะป๋าไม่เฮดบัตต์ใส่ซะให้เข็ด ก่อนรู้สึกตัวรีบลบข้อความทิ้ง พร้อมขอโทษขอโพย แต่ไม่ทันการณ์เหตุนักท่องเน็ตรีทวีตกันเพียบ

ลอเรน มอยส์ ลูกสาวของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน โพสต์ข้อความโจมตีพฤติกรรมของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล อย่างไม่ไว้หน้าผ่านทางเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ หลังจากที่ฉลองการทำประตูในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอกันไป 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ด้วยท่าพุ่งล้มแล้วลื่นไถลไปบนผืนหญ้าต่อหน้าต่อหน้าบิดาของเธออย่างไม่น่าให้อภัย

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเด็ดเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า ธิดากุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกอาการโกรธเคืองหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยอย่างสุดๆ เมื่อถึงกับทวีตข้อความว่า "แปลกใจมากๆ ที่พ่อของฉันไม่ยักเอาหัวไปโขก ซัวเรซ ให้จั๋งหนับไปเลย" ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวทิ้งไปในอีกราวๆ 1 ชั่วโมงต่อมา แต่ไม่ทันการณ์เสียแล้วในเมื่อข้อความจวกยับ ซัวเรซ ของเธอ ถูกรีทวีตหรือนำไปเผยแพร่ต่อในโลกออนไลน์มากกว่า 700ครั้งเข้าไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ลอเรน ได้พิมพ์ข้อความขอโทษขอโพยในเวลาต่อมา โดยระบุว่า "ขอโทษด้วยค่ะ ถ้าหากการทวีตครั้งล่าสุดทำให้ใครๆ ต้องมาขุ่นเคืองใจ ก็แค่รู้สึกเซ็งๆ ในตอนนั้นก็เท่านั้นเอง" 

สำหรับสาเหตุที่ ซัวเรซ สำแดงท่าดีใจแบบนั้นออกมา ก็เนื่องจากก่อนเกมนัดนี้ มอยส์ ออกปากวิจารณ์คู่กรณีว่า นักเตะจอมพุ่งล้มชอบเล่นละครตบตากรรมการอย่างดาวยิง "หงส์แดง" รายนี้ จะเป็นตัวการทำให้แฟนบอลไม่อยากเข้ามาดูฟุตบอลในสนาม แต่นายใหญ่ "ทอฟฟี่เมน" ยังคงเก็บอาการได้ดี ไม่มีท่าทีโกรธเคืองใดๆ กับการฉลองประตูทำนองเยาะเย้ยตัวเอง แถมยังพูดขำๆ อีกด้วยว่า หากทีมของตนชนะ ก็คงจะต้องขอทำท่าทำทางเลียนแบบ ซัวเรซ เสียเลยด้วยซ้ำไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์-หงส์เปิดศึกเล็งคว้าแบ็กดาวรุ่งเจนัว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมงัดข้อกันเองนอกสนาม หลังจากแสงความสนใจนักเตะรายเดียวกันคือ มาริโอ ซามปิริโซ่ กองหลังอนาคตไกลของ เจนัว
  • บีร็อดฉุนกก.เป่าล้ำหน้าลูกยิงท้ายเกม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ฉุนกรรมการ เป่าล้ำหน้าลูกยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ทั้งๆ ที่เข้าประตูอย่างชัดเจน ในแมตช์เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แมนจริง!มอยส์ยันเองลูกยิงทดเจ็บซัวเรซไม่ล้ำหน้า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน โคตรแมน ยอมรับลูกยิงช่วงทดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซ สมควรเป็นประตู ในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมตำหนิ ฟิล เนวิลล์ กัปตันจอมเก๋า ไม่ควรแสดงพฤติกรรมพุ่งล้มแบบนี้
  • ชมชัดๆ!จังหวะซัวเรซพุ่งเย้ย+ล้ำหน้าสุดฉงน
    นำมาให้ชมกันถึง 2 จังหวะที่เรียกได้ว่าเป็น 'ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์' เลยทีเดียว สำหรับเจ้าของฉายา "พุ่งสะท้านโลก" หลุยส์ ซัวเรซ เริ่มจากนาทีที่ 15 ของเกมที่หงส์แดงขึ้นนำทอฟฟี่ 1-0 จากจังหวะที่ ซัวเรซ อัดบอลเต็มข้อไปชนตัว เลจ์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายเจ้าถิ่นเปลี่ยนทางเข้าประตูไป และตามมาด้วยท่าดีใจแสนยั่วยวนของ ซัวเรซ ที่วิ่งกระโดดพุ่งต่อหน้ากองเชียร์ ประชดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงหลัง ขณะที่อีกหนึ่งจัวหวะเป็นช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ ซัวเรซ ยื่นขาจิ้มบอลเข้าไปตุงตาข่ายทว่าผู้กำกับเส้นยกธงล้ำหน้า หงส์แดงพลาดโอกาสเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งจังหวะนี้ลองไปชมกันดูว่าล้ำหน้าจริงหรือไม่...!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »