ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่โล่ง!มุ้ยพัก2วีคไม่กระทบซูซูกิคัพ

วินนี่โล่ง!มุ้ยพัก2วีคไม่กระทบซูซูกิคัพ

Posted 30/10/2012 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ คงจะโล่งอกเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวความหวังพักรักษาอาการบาดเจ็บแค่ 2 สัปดาห์โดยต้นสังกัดยืนยันพร้อมปล่อยตัวให้เข้าแคมป์วันที่ 1 พ.ย.นี้ ทันที

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันอาการบาดเจ็บของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ที่ได้รับในเกมนัดปิดฤดูกาล ซึ่ง "กิเลนผยอง" บุกไปเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเป็นเพียงเอ็นเข่าซ้ายอักเสบโดยไม่ถึงกับฉีกขาด คาดว่าเจ้าตัวจะต้องพักฟื้นราว 2 สัปดาห์

ประกาศดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวดีของทัพนักเตะทีมชาติไทยที่มีรายการสำคัญ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รออยู่ในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ หลังวินฟรีด เชเฟอร์ ต้องปวดหัวกับการเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้เล่นหลายรายไปแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม "มุ้ย" อาจจะพลาดเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 7 พ.ย.  

ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปของเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยว่า "อาการของ มุ้ย ถือว่าไม่หนักมากจากคำยืนยันของแพทย์ นับว่าเป็นข่าวดีของเราแล้วก็ทีมชาติไทยด้วย แน่นอนว่า มุ้ย จะเดินทางไปเข้าแคมป์ตามกำหนดการเหมือนกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น"

สำหรับทีมชาติไทย จะเริ่มเก็บตัวอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในวันที่ 1 พ.ย.นี้ แม้ว่าจะยังไม่มี 2 ผู้เล่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่าง ธีราทร บุญมาทัน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่ติดแข่งขันฟุตบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศกับต้นสังกัด 2 รายการ โดยทัพช้างศึกจะประเดิมอาเซียน คัพ 2012 พบ ฟิลิปปินส์ วันที่ 24 พ.ย.55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »