ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดีเอโก้แย้มโวล์ฟสบวร์กฟอร์มแจ่มหลังปลดมากัธ

ดีเอโก้แย้มโวล์ฟสบวร์กฟอร์มแจ่มหลังปลดมากัธ

Posted 30/10/2012 by siamsport

ดีเอโก้ กองกลางตัวรุกบราซิเลียนของ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก แอบบอกใบ้ว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกได้ถึงอิสรภาพและความสนุกในการเล่นฟุตบอลจนกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังจาก เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือจอมเฮี้ยบ เพิ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่าขุนพล "หมาป่าเมืองเบียร์" กำลังกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่ทางสโมสรเพิ่งจัดการตะเพิด เฟลิกซ์ มากัธ พ้นตำแหน่งเทรนเนอร์ โดยล่าสุดพวกเขาหยุดสถิติแพ้ติดต่อกันในลีก 4 นัดได้สำเร็จด้วยการบุกไปถล่ม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4-1 ที่ อาร์ทียู อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
มากัธ เพิ่งโดนปลดพ้นเก้าอี้กุนซือโวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มบู่ต่อเนื่องจนหล่นไปรั้งทีมบ๊วยในลีก แถมยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้นจาก 8 เกมที่ผ่านมา โดย ดีเอโก้ ที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับ กุนซือวัย 59 ปี ตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาล 2010-11 กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งด้วยผลงานยิงเอง 1 จ่ายให้เพื่อนยิงอีก 1 ประตูในเกมที่ผ่านมา
 
กองกลางวัย 27 ปี กล่าวกับ บิลด์ แท็บลอยด์ดังเมืองเบียร์ ว่า "มันเป็นความสนุกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เราสนุกกับการเล่นทั้ง 90 นาที ผมหวังว่าอดีตโค้ชของเราจะมีความสุขเช่นเดียวกับเราในเวลานี้ นักเตะทุกคนมีอิสระ มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ไม่มีใครกลัวที่จะทำผิดพลาด คุณลอเรนซ์ (กุนเธอร์ คอสต์เนอร์ กุนซือรักษาการ) เตรียมความพร้อมให้กับนักเตะทุกคนได้อย่างชาญฉลาดและมีสติปัญญา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเซ็งบาดสตูเบอร์เจ็บชวด2สัปดาห์
    สาวก "เสือใต้" เครียดจัด หลัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ด ก็เจ็บกล้ามเนื้อ และพลาดลงสนามเกมเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้
  • เฮืองมินเร้าสิงห์เหนือทุ่มสุดตัวดับเสือใต้
    ซอน เฮือง-มิน ดาวยิงตัวเก่งชาวเกาหลีใต้ ของ ฮัมบูร์ก เร้าเพื่อนร่วมทีม "สิงห์เหนือ" ทุ่มสุดตัวเพื่อเปิดรังดับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมลีกนัดต่อไป หลังจากเคยสร้างเซอร์ไพร์ส ทุบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้ชนะต่อเนื่องจนรั้งอันดับ 7 ของตารางซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเกาหลีใต้ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวน...
  • พี่เสือเขี้ยวหักคารัง!ห้างยาซัดดับซ่า2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับความปราชัยเสียแล้วหลังเปิดถิ่นพ่ายให้กับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 นับเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ฮึง-มินซัดเปิด!สิงห์เหนืออัดเอาก์สวบวร์ก2-0
    ซน ฮึง-มิน ซัดเบิกร่องช่วย "สิงห์หนือ" ฮัมบูร์ก ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ อาก์สบวร์ก เจ้าบ้านไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ส่งผลให้ เอาก์สบวร์ก แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกา แล้ว ส่วน เอ้าก์สบวร์ก รังอันดับสามจากท้ายตารางเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »