ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ หนุ่ม ขอแต่งที่ญี่ปุ่น เมย์ ฟันธง ปีหน้าชัวร์ป้าบ...

ลือ หนุ่ม ขอแต่งที่ญี่ปุ่น เมย์ ฟันธง ปีหน้าชัวร์ป้าบ...

Posted 31/10/2012 by Gossip Star

            เพิ่งกลับจากบินไปร่วมงาน International Drama Festival in Tokyo 2012 มาหมาดๆ และเนื่องจากนานๆ ทีจะเคลียร์คิวได้ตรงกัน งานนี้นางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กับทางหวานใจ หนุ่ม กรรชัย เลยถือโอกาสนี้สวีทกันบ้างอะไรบ้าง แถมได้ยินมาว่าฝ่ายชายแอบคุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นมาเรียบร้อยแล้ว...

 

           เมย์ ปัดหนุ่มขอแต่งที่ญี่ปุ่น "ปกติเราก็ไม่ได้หวานอยู่แล้วนะ เราก็แบบคบกันมาเนิ่นนานอะไรอย่างเนี้ยะ เหมือนเรามีเวลาว่างตรงกันพอดีแบบได้ไปญี่ปุ่นเหมือนกัน ก็เคลียร์คิวพร้อมๆ กันก็ได้ไปอย่างนี้มากกว่า (มีข่าวว่าพี่หนุ่มไปขอแต่งงานที่ญี่ปุ่นแล้ว?)ผิดนะ พี่หนุ่มขอพี่เมย์แต่งงาน จริงๆ พี่เมย์ขอพี่หนุ่มแต่งงาน(หัวเราะ) ว๊ายไม่ใช่ ไม่ค่ะ ยังไม่ได้ขอ"

 

            แต่ยันมีข่าวดีไม่เกินปีหน้าชัวร์ "ก็ใกล้ๆ แล้วล่ะค่ะ (เค้ามีเกริ่นไหม?)โอ๋ยยยย คบมาขนาดนี้ ไม่ได้ขนาดแบบแหมเกริ่นอะไรขนาดนั้นค่ะ มันไม่ใช่แบบละครหรือความรักแบบโรแมนติกอะไรขนาดนั้น เอ๊ะหรืออนาคตจะมี ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่มีค่ะ ไม่พูดเรื่องนี้เลย ก็แค่เราคุยๆ กันเฉยๆ ตลอดอยู่แล้วค่ะว่าเออก็คือเราแพลนเรื่องของการทำงาน ตอนนี้ก็ค่อนข้างทำงานแบบเยอะ เมย์ก็ทำงานแบบหลายอย่างใช่ไหมคะ ทำธุรกิจร้าน ทำผู้จัดด้วย ทำนู่นทำนี่แบบเยอะเหลือเกิน"

 

             "ก็แพลนว่าเออเดี๋ยววันนึงที่เราลงตัวตรงนี้ เคลียร์ได้เมื่อไหร่ก็ว่ากันเรื่องแต่งอยู่แล้วค่ะ (ปีหน้ามาลุ้นไหม?)ถ้าช้ากว่าปีหน้าก็คงไม่ไหวเนอะ ใช่เพราะว่าอายุก็เยอะแล้ว ก็น่าประมาณนั้นล่ะค่ะ (ช่วงไหน?)ยังไม่ได้แพลนแต่ก็ไม่น่าไกลไปมากกว่านั้นแล้วล่ะ อันนี้พูดตรงๆ นะเพราะว่ามันก็ป่านนี้แล้วน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่ม-เมย์ เสริมโปรฯ เลิฟ ก่อนได้ฤกษ์แต่ง...
    เป็นคู่รักมาราธอนที่หลายคนลุ้นจนตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่หนอ..ได้ฤกษ์วิวาห์หวานกันสักที สำหรับคู่ของนาย หนุ่ม กรรชัย กับแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ยิ่งรู้ว่าทั้งคู่เสริมโปรโมทชั่นเลิฟถี่ยิบแบบนี้ ก็ยิ่งส่งเสียงเชียร์ให้ทั้งคู่ร่วมหอลงโรงกันเร็วๆๆ แม้ว่า หนุ่ม-เมย์ จะถือสุภาษิตว่า ช้าๆ ได้พระเล่มงาม เพราะรู้ว่ายังไงก็ต้องแต่งงานกันชัวร์ งานนี้ทั้งคู่เลยโพสต์รูปอัพเดทความหวานให้ดูกันไปพลางๆ ก่อนค่าาา!!!
  • เมย์ ตื่นเต้น เปิดซิงผู้จัดฯ น้องเมีย...
    นางร้ายแสนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ถึงกับตื่นเต้น! ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครครั้งแรกเรื่อง น้องเมีย ทางช่อง 8 เผยจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ บอกไม่รู้สึกกดดันสักนิด เพราะได้กำลังใจดีจากพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย พร้อมทั้งเปรยความคืบหน้าอาการป่วยโรคประสาทการทรงตัวบกพร่องของฝ่ายชาย ว่าอาการดีขึ้นมาก และคาดว่าปีหน้าแฟนหนุ่มเล็งบวชล้างซวยโรครุมเร้า!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ความรู้สึกที่ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละคร ...
  • 3สาวฮอต"ริต้า,แป้ง, เมย์"ตอกย้ำชมยอดบอลลีกผ่านทรู
    นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ พร้อมด้วย นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรูวิชั่นส์, นายอรรถพล ณ บางช้าง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์, นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, พลโท วิเชียร มัญญะหงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก สายงานปฏิบัติการ และ นายเขมทัตต์ พลเดช รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บมจ.อสมท ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือในการทอดสดการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2012/2013 และรายการลูกหนังที่ดีที่สุดครบทั้ง 7 รายการดัง
  • ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' เซ็กซี่ดีไม่มีตก
    นางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ใครๆ ต่างยกนิ้วให้ถึงความสามารถทางการแสดงของเธอคนนี้ แต่อีกอย่างที่หลายคนติดตาติดใจก็คือความสวยเซ็กซี่ของสาวเมย์นั่นเอง ก็เล่นขาวหุ่นดีซะขนาดนี้ตำแหน่งเจ้าของหัวใจของ ''พี่หนุ่ม-กรรชัย'' จะหลุดไปไหนเสีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »