ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้นตัวโก่ง กลัว แป้ง เบื่อ ผู้กองต้อม...

ลุ้นตัวโก่ง กลัว แป้ง เบื่อ ผู้กองต้อม...

Posted 31/10/2012 by Gossip Star

          เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาแท้ๆ แต่งานนี้กลับมีเสียงเม้าท์มอยออกมาว่าบรรดาเพื่อนสาวคนสนิทในแก๊ง แป้ง อรจิรา เจ้าสาวหมาดๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งเพราะกลัวว่าสาวแป้งจะรักง่ายหน่ายเร็วเกรงว่าจะเบื่อสามีป้ายแดงอย่าง ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เอาซะดื้อๆ เหตุเพราะทั้งคู่เพิ่งจะหันมาใช้ชีวิตคู่ตัวติดกันตลอดเวลาแถมยังอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ซึ่งต่างก็เป็นที่รู้กันว่าสาวแป้งค่อนข้างจะเบื่ออะไรง่ายๆ โดยเฉพาะผู้ชาย ถ้าคนไหนไม่ถูกใจ She ก็เขี่ยทิ้งทันที

 

         งานนี้แม้สาวแป้ง จะเพิ่งแต่งงานกับผู้กองต้อมก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็เคยรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยมาด้วยกัน เพียงแต่ช่วงที่สาวแป้งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงชื่อเสียงเรื่องหนุ่มๆ เธอไม่เคยน้อยหน้าใคร แต่สุดท้ายก็หันมาคบกับผู้กองต้อมได้ปีกว่าก่อนจะลงเอยด้วยงานวิวาห์ระดับประเทศ แต่ช่วงที่ทั้งคู่คบกันใหม่ๆ สาวแป้งไม่ยอมเปิดตัวผู้กองต้อมออกสื่อจนทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการน้อยใจเกือบจะได้เลิกรากันจริงๆ ไปแล้วเช่นกัน ว่าแต่ตัดสินใจเป็นทองแผ่นเดียวกันอย่างนี้แล้ว หวังว่าสาวแป้ง She คงจะโล๊ะหนุ่มๆ ในสต๊อกทิ้งเพื่อพี่ต้อมหมดนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »