ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมงาน แอตฯ มาดริด เยือนกิเลนเจรจาร่วมมือธุรกิจลูกหนังในอนาคต

ทีมงาน แอตฯ มาดริด เยือนกิเลนเจรจาร่วมมือธุรกิจลูกหนังในอนาคต

Posted 31/10/2012 by mtutd.tv

 

ตัวแทนสโมสร แอตเลติโก มาดริด หนึ่งในสโมสรฯพันธมิตรชื่อดัง “กิเลนผยอง” เยือนไทยพร้อมพูดุคยกับผู้บริหาร และบรรดาสปอนเซอร์ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ คาดเตรียมร่วมธุรกิจฟุตบอลในอนาคต พร้อมร่วมยินดีกับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุดของทีม

เมื่อ วานที่ผ่านมา ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตัวแทนจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมศึกลาลีกา สเปน นำโดย คุณฮาเวียร์ กาลัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร พร้อมเจ้าหน้าที่ของทีม ร่วมสัมมนาพูดคุย แนะนำสโมสรฯ ทั้งเรื่องโครงสร้างการบริหารและการดำเนินธุรกิจกับผู้บริหารทีม เอสซีจี เมืองทองฯ นำโดย คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ ,คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร และคุณ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ พร้อมด้วยบรรดาตัวแทนจากผู้สนับสนุนหลักของทีม “กิเลนผยอง” ให้การต้อนรับอย่างใกล้ชิด

สำหรับการเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้ง นี้ของตัวแทนทีม แอตเลติโก มาดริด เพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนพร้อมแนะนำการจัดการเกี่ยวกับธุรกิจฟุตบอลแบบมือ อาชีพระดับโลก พร้อมยกโครงสร้างการบริหารของทีม แอตเลติโก มาดริด เพื่อเป็นแนวทางสำหรับพัฒนาสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้สนับสนุนทีม เพื่อโอกาสในการทำธุรกิจลูกหนังร่วมกับในอนาคต 

โดยคุณฮาเวียร์ กาลัน ตัวแทนจากทีม “ตาหมี” เผยว่า ในช่วง 2-3 ปีหลัง วงการฟุตบอลไทยมีการพัฒนาอย่างดีเยี่ยม จำเป็นต้องมีการจัดการทั้งในและนอกสนามเทียบเท่าระดับสากล พร้อมแสดงความยินดีกับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ปีล่าสุดของ “กิเลนผยอง” ชี้มาจากการจัดการและบริหารอย่างมีระบบ รับอาจมีการร่วมมือกันทางด้านธุรกิจฟุตบอลในอนาคต เพื่อสร้างรายได้และฐานแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นระหว่างทั้ง 2 สโมสรฯ

ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยว่า การมาเยือนของตัวแทน แอตเลติโก มาดริด เป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนแชร์ประสบการณ์การทำทีมฟุตบอลของสโมสรระดับโลก ซึ่งจะนำข้อคิดและคำแนะนำเพื่อนำมาพัฒนาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ต่อไปในอนาคต

อนึ่งสำหรับการมาเยือนของตัวแทนทีม แอตเลติโก มาดริด นอกเหนือจากการสัมมนาและพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจฟุตบอลแล้ว ยังร่วมชมเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่ สนามเทพหัสดิน ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จในการคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปี ของทีม “กิเลนผยอง” อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »