ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สาวคิม''เครียดทวีคูณ เซ็กซ์เทปม้วนสอง!! จ่อกระฉ่อนว่อนเน็ต

''สาวคิม''เครียดทวีคูณ เซ็กซ์เทปม้วนสอง!! จ่อกระฉ่อนว่อนเน็ต

Posted 01/11/2012 by siamdara

    ''ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก'' ตอนนี้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราสาวไฮโซ คงนั่งหน้าเครียดเป็นทวีคูณหลังทราบข่าวว่าเซ็กซ์เทปม้วนที่สองที่เธอเปิดศึกสงครามใต้สะดือกับ เรย์ เจ อดีตคู่หมั้นหนุ่ม โดนขายไปในราคา 30.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 915 ล้านบาท) เจอแบบนี้เข้าไป สงสัย คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์พ่วงตำแหน่งกิ๊กคนปัจจุบัน คงต้องทบทวนเรื่องแผนการแต่งงานหลายตลบเลยทีเดียว

    เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ข่าวโคมลอยเอามันเฉยๆ เพราะมีการยืนยันจากผู้ที่ได้เห็นเซ็กซ์เทปม้วนล่าสุดว่าเห็นภาพของดาราสาวเรียลลิตี้ วัย 32 ปี และ เรย์ เจ กำลังแสดงฉากรักอย่างเร้าร้อนเกินห้ามใจ เอาเป็นว่ามันยกร่องยิ่งกว่าเซ็กซ์เทปฉบับแรกซึ่งถูกนำมาแฉเมื่อปี 2007 ที่ทั้งสองคนโชว์วิชาเพศศึกษาบนเตียงในบ้านซะอีก และถูกเผยแพร่ในรูปแบบดีวีดีชื่อ ''Kim Kardashian : Superstar''
     
    อย่างไรก็ตาม วิบากกรรมของสาวคิมยังไม่หมด เพราะตอนนี้มีการเปิดเผยว่าเซ็กซ์เทปม้วนที่สองของเธอโดนขายไปเรียบร้อยแล้ว โดยแหล่งข่าวแฉกับเดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองมะกันว่า ''แน่นอนว่ามีคิมอยู่ในวิดีโอม้วนนั้นชัวร์ และมันก็เร้าร้อนสุดขั้วยิ่งกว่าเซ็กซ์เทปม้วนแรกของเธอซะอีก ทุกอย่างมันสุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ''
     
    สำหรับเซ็กซ์เทปม้วนสองนี้ทำเอาคาร์ดาเชี่ยนเครียดไปเลย เพราะเธอหวั่นใจว่าถ้ามันโดนนำไปแฉในโลกไซเบอร์ อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ของเธอกับแร็พเปอร์วัย 35 ปี ก็เป็นได้ โดยแหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า ''คิมกลัวว่ามันจะทำลายความสัมพันธ์ของเธอกับ คานเย่ เวสต์''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลาเดีย โรมานี่ เซ็กซี่อวบอั๋นสุดโดน
    บอกก่อนเลยว่า ''สยามดารา'' ไม่ได้มีเอี่ยวกับการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แม้ชื่อที่แปะบนกุงเกงลิงของน้องหนู เคลาเดีย โรมานี่ จะโชว์หราเลยว่า ''โอบามา'' เพราะเราไม่สนใจหรอกว่าชื่อนั้นจะเป็นใคร เราสนใจแค่สะโพกอวบๆ และหุ่นสุดเซ็กซี่ของเธอเท่านั้น!
  • ''แอน'' อินเนอร์แรงฟาด ''สมาร์ท'' รับขวัญเจอกันวันแรก
    ได้ฤกษ์ออนแอร์ตรงกับวันเกิดของเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม พอดี สำหรับละครน่าดูส่งท้ายปีเรื่อง ''กี่เพ้า'' หลังจากหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอถึง 2 ปี กลับมาคราวนี้ แอน คงได้ดูกันแบบหายคิดถึง เพราะแค่เรื่องเดียวแอนก็รับถึง 2 บทบาท 3 แบบ ไม่ธรรมดาซะแล้ว
  • ‘แกรนด์’โต้ทันควันซดเกาเหลา‘วิว-วรรณรท’
    จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า 2 สาวค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง “วิว” วรรณรท สนธิไชย และ “แกรนด์” พรรณวรท สนธิไชย ซดเกาเหลากัน โดยมีชนวนเหตุเป็นพระเอกหนุ่มฮอต โตโน่ เดอะสตาร์ นั่นเอง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวแกรนด์ก็ได้รับการเปิดเผยว่า
  • แอนนี่ ยอมถอนชื่อฟิล์ม จากความเป็นพ่อ ฑีฆายุ แล้ว
    แอนนี่ บรู๊ค ยอมถอนชื่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ จากความเป็นพ่อ ด.ช.ฑีฆายุ แล้ว หลังถกไกล่เกลี่ยคดีร่วม 2 ชั่วโมง ด้านพระเอกดัง ลั่น หากคู่กรณีทำจริงจะถอนแจ้งความทุกคดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »