ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ขวัญ''เห็นใจ''ปุ๊กลุก''ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ

''ขวัญ''เห็นใจ''ปุ๊กลุก''ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ

Posted 01/11/2012 by siamdara

    ''ขวัญ-อุษามณี'' เผยสงสาร ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' ถูกเม้าท์ไม่มีคนคบ ยันไม่รีเทิร์น ''ป๊อก-ภัสสรกรณ์'' พร้อมวอนอย่าชงเหตุฝ่ายชายมีแฟนแล้วหวั่นคนเข้าใจผิด รับขายธุรกิจไอศกรีม เพราะแม่เหนื่อยปัดปิดร้านเพราะถูกลูกจ้างแฉ


    เพราะมีข่าวเกาเหลากับเพื่อนๆ ในวงการไม่ขาดสายเมื่อ ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ และ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โคจรมาพบกันในฐานะเพื่อนสนิท เลยทำให้มีข่าวลือออกมาว่าบรรดาเพื่อนๆ ในวงการต่างเพลียใจกับสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สมาก จนเธอต้องหันไปคบหากับ ''ขวัญ'' นางเอกคิวทองที่ทำงานหลังขดหลังแข็งจนไม่ค่อยมีเวลาคบหากับเพื่อนๆ ในวงการสักเท่าไหร่ ซึ่งงานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาว ''ขวัญ'' ขณะมาร่วมงาน HomePro Expo ครั้งที่ 16 เธอก็ได้ออกโรงปกป้องสาว ''ปุ๊กลุก'' ทันที โดยบอกว่าควรเคารพสิทธิ์คนอื่นบ้างไม่น่าเอา ''ปุ๊กลุก'' ไปปู้ยี่ปู้ยำขนาดนั้น พร้อมยังเผยว่าหากเห็นคนล้มอย่าข้ามอีกด้วย


    ''ทำไมไปว่าน้องเขาอย่างนั้นก็ไม่รู้ หนูคิดว่าคนเราทุกคนย่อมมีเหตุผล เราไม่มีสิทธิ์ที่จะไปตัดสินใจถึงใครอีกคนว่าเขาจะดีหรือไม่ดี หนูว่าเรามีสิทธิ์เท่ากัน เราน่าจะเคารพสิทธิคนอื่นไม่น่าไปปู้ยี่ปู้ยำเค้า เราควรจะสอบถาม และให้กำลังใจมากกว่า ถึงเขาจะล้มหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ไม่ควรข้ามค่ะ ขวัญว่าอย่าไปลงหรือเขียนถึงใครในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ ให้เข้าใจว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า คนเราอยู่ด้วยกัน เราพึ่งพิงกัน เราอย่าทำร้ายกันเลย เพราะน้องเขาเป็นคนดี ควรทะนุถนอมจิตใจกันดีกว่าค่ะ''


    เมื่อเร็วๆ นี้ในงานฌาปนกิจบิดาของ ''ขวัญ'' มีคนเห็นทายาทนักธุรกิจใหญ่ ''ป๊อก'' ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หนุ่มที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่พักใหญ่มาร่วมงานด้วย งานนี้หลายคนเลยลุ้นว่าจะมีการรีเทิร์นกลับมาคุยกันเหมือนเดิมเกิดขึ้นหรือเปล่า ในเรื่องนี้นักแสดงสาวยืนยันว่าคงไม่มีโอกาสรีเทิร์น เพราะฝ่ายชายมีแฟนแล้ว ก็วอนสื่ออย่าชงข่าวเพราะหวั่นแฟนของหนุ่ม ''ป๊อก'' จะเข้าใจผิด


    ''พี่แอ็ก ก็ตามมนุษย์ทั่วไปที่เรารู้จักกัน พี่เขาก็เหมือนกับการแสดงความเป็นสุภาพบุรุษเหมือนกันนะในการที่จะไว้อาลัยให้คุณพ่อหนูเป็นครั้งสุดท้าย ก็ถือว่าเป็นพี่ที่มีน้ำใจคนนึง ซึ่งวันที่เขามาเขาก็ให้กำลังใจปกติธรรมดา คือคุณพ่อหนูเสีย เป็นใครก็ต้องไขว้เขว พี่เขาเป็นคนดี เป็นผู้ชายมีน้ำใจ คือถ้าเขาจะมาก็ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียด หรือเรื่องแปลกค่ะ เรื่องรีเทิร์นนั้นไม่ใช่แน่นอนค่ะ อย่าชงเลย เพราะตอนนี้พี่เขาก็มีแฟนของเขาอยู่แล้ว คือเรารู้จักกันแบบพี่น้อง เราคุยกันก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นแฟนกัน ขวัญว่าอย่ามีข่าวเลย เพราะถ้าข่าวออกไปมันก็ไม่ดี เพราะคนเขารักกันคบกันก็ไม่อยากไปทำให้เขาทะเลาะกัน''


    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงธุรกิจร้านไอศกรีมที่เพิ่งเปิดกิจการไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้กลับขายให้ให้คนอื่นแล้ว เป็นเพราะสาเหตุเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกพนักงานร้านออกมาแฉหรือเปล่า ในเรื่องนี้นางเอกสาวยอมรับว่าได้ขายธุรกิจไอศกรีม เพราะแม่เหนื่อย โดยปัดสาเหตุปิดร้านในครั้งนี้ว่าเพราะถูกลูกจ้างแฉ


    ''ขายไปนานแล้วค่ะ ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุเพราะคุณแม่เหนื่อย ซึ่งหนูก็รู้สึกว่าแม่หนูเหนื่อย หนูทำงานก็อยากให้แม่สบาย อะไรที่ทำให้แม่ลำบาก เราก็ไม่อยากให้แม่ทำ สู้ให้แม่ไปนอนเล่นสปา ไปช็อปปิ้งดีกว่า ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นค่ะ แต่มันเกี่ยวกับการที่เราดูแลร้านๆ นึง มันต้องมีการจัดการเยอะ ซึ่งพอจะพาแม่ไปทานข้าว แม่ก็บอกว่าไม่มีเวลาต้องเฝ้าร้าน เราก็รู้สึกแม่ลำบากมาเยอะแล้ว ดังนั้นก็อยากให้แม่สบายบ้าง เพราะขวัญก็เหลือแม่คนเดียว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »