ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เอมมี่'ใจถึงจูบจริง'อ๋อม' เดินหน้าซุกไซ้ไม่ให้ตั้งตัว

'เอมมี่'ใจถึงจูบจริง'อ๋อม' เดินหน้าซุกไซ้ไม่ให้ตั้งตัว

Posted 01/11/2012 by ไทยรัฐ

        เข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องทีเดียวสำหรับละครใหม่ของค่ายดาราวิดีโอทางช่อง 7 เรื่อง “อุบัติเหตุ” ล่าสุดจะพาไปดูฉากที่ เอมมี่—มรกต จัดเต็มจู่โจมระดมจูบพระเอกผิวเข้ม อ๋อม—อรรคพันธ์ ชนิดตั้งตัวไม่ทันทีเดียว! โดยเป็นฉากที่ นนทลี (เอมมี่) มาหา อารุม (อ๋อม) เพราะรู้สึกว่าชายหนุ่มเปลี่ยนไป แถมตอนนี้ วิศนี (อั้ม—พัชราภา) ก็เข้ามาพัวพันด้วยเลยทำให้หญิงสาวตัดสินใจใช้ร่างกายเพื่อผูกมัด อารุม เอาไว้   เล่นเอาชายหนุ่มตั้งรับแทบไม่ทัน!---ต้องเรียกว่าเป็นฉากระทึก เพราะลุ้นกันอยู่ว่าดาราทั้งคู่จะกล้าเล่นจริงมั้ย ผกก.เข้าไปถามความสมัครใจ อ๋อม มองหน้า เอมมี่ ปล่อยให้หญิงสาวตัดสินใจเอง เอมมี่ ก็แสดงสปิริตว่าจูบจริงไปเลย เอ้า ซักซ้อมบล็อกกิ้งกันเสร็จถ่ายจริงทันที เอมมี่ เปิดประตูห้องมาปุ๊บไม่ปล่อยให้ อ๋อม ตั้งตัวจู่โจมยื่นปากไปจูบก่อนเลยซุกไซ้ซอกคอซ้ายทีขวาที อ๋อม ตกใจเบี่ยงหน้าหลบพัลวัน ก่อนจะผลักออกห่างแล้วพูดให้สติ แต่ เอมมี่ ตั้งใจมาล่วงหน้าว่าจะต้องเผด็จศึกให้ได้ก็เลยไม่ฟัง เปิดฉากจู่โจมอีกครั้งคราวนี้จัดหนักกว่าเดิมกอดรัดฟัดจูบกระหน่ำ อ๋อม เสียหลักไปติดกำแพงโดนขึงไว้ เอมมี่ รุกหนักระดมจูบอีกครั้ง ทีนี้ อ๋อม ผลักเต็มแรงจนกระเด็น!...โอว เลิฟซีนดุเดือดทุ่มเทขนาดนี้ห้ามพลาด วันอาทิตย์นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ อ๋อม-แก้มบุ๋ม เปิดจ็อบกิ๊กนอกจอ...
    ละครจบแต่คนไม่จบซะแล้ว! หลังละคร ชิงนาง ลาจอไปไม่นาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่างพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางร้ายไฮโซ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จะค่อยๆ ซึมซับโผล่ออกมาให้เห็นทีละนิดซะแล้ว ซึ่งงานนี้มีกระแสเม้าท์ว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม อาจจะสนิทเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องเงียบไปดินเนอร์หรู แถมยังควงกันไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันอีกต่างหาก แหมๆๆๆ หรือว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม คิดจะสานตำนานรักนอกจอระหว่างพระเอก-นางร้ายต่อจาก ป๋อ-เอ๋ อีกคู่ซะล่ะมั้ง
  • "อ๋อม"ซาดิสม์ได้อีก จับ"รถเมล์"ฟัดเตียงหวิดหัก!!
    ก็ “นางผู้เป็นที่รัก” ถูกชิงไปแต่งงานกับชายอื่นตำตาเยี่ยงนี้ มีหรือชายชาตรีอกสี่ศอกอย่าง ภูผา (อ๋อม–อรรคพันธ์) จะกลั้นความโกรธแค้นไว้ได้?!ว่าแล้ว “ชิงนาง” ก็ถึง “ฉากเด็ด” ภูผา กระชาก วงเดือน (รถเมล์–คะนึงนิจ) มาปลํ้าในห้องหอของ เมฆา (กันต์ กันตถาวร) มันซะเรยย์ย์!! แซบป่ะล่ะ?! งานนี้ ผกก.โอ๋–กฤษฎา ขอมาเทคนิคใหม่ เอาจริง!! ปลํ้าจริง!! ไม่มีซ้อม!! ทำเอา อ๋อม กับ รถเมล์ เหงื่อแตกพลั่ก แต่เมื่อ ผกก.ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »