ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก

จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก

Posted 01/11/2012 by ไทยรัฐ

เติบโตขึ้นอีกปี “Oops!” นิตยสารขี้เล่น อารมณ์ดี ก็เลยจัดหนักขน 4 พระนาง “ตัวพ่อ-ตัวแม่” ของวงการ รึใครจะเถียงฮ้า?!...ว่าไม่ใช่!! อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอัดแน่นอยู่บนปก ถือเป็น “ของขวัญ” สุดเซอร์ไพรส์มอบให้แฟนๆ ในวาระครบรอบ 8 ปี นิตยสาร “Oops!” แฟชั่นเริ่ดๆ แบบไร้กำแพงช่องกั้น มันก็ออกมาสวยเด็ดเข็ดฟันแบบที่เห็นนี้แหละเจ้าค้า อั้ม ยังคงคอนเซปต์สวยเซ็กซี่ ญาญ่า สวยหวานไร้เดียงสา ณเดชน์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์อารมณ์ดี ก็เลยอยากจะดูแล (อิอิ--อุ๊บส์!!) เวียร์ หนุ่มที่มั่นคงในความรัก ก็ยังเคลิ้มไปกับ “สาวๆ” เพราะตอน ญาญ่า โพสท่าประกบ เวียร์ มีอาการเกร็ง เวียร์ เลยต้องละลายความเกร็ง ด้วยคำว่า “กลัวพี่ทำไม คิดว่าพี่เป็นน้องก็แล้วกัน ช่วยสอนแอ็กติ้งพี่ด้วย” ทำเอา ญาญ่า เขินซ้า...า ณเดชน์ ก็แขวนกล้องตัวโปรดมาด้อมๆมองๆ แอบแชะภาพ พี่เวียร์ คู่ ญาญ่า ไปเป็นแชะประทับใจ ถึงตอน ณเดชน์ โชว์ถ่ายรูปคู่กับ ญาญ่า สมูทแบบไม่สะดุด เพราะร่วมงานกันจนสนิท กับพี่สาวต่างวิก อั้ม นายณเดชน์ก็กลัวที่ไหน แอ็กติ้งเข้าขาได้เป็นธรรมชาติ

ถึงช่วงภาพ “ดวลหล่อ-ดวลสวย” อั้ม-ญาญ่า ความน่ารักและเซ็กซี่ผสมกันได้อย่างลงตัว พี่เวียร์-ณเดชน์ ก็งัดความหล่อมาสู้กันแบบ “กินกันไม่ลง” แต่สำหรับส้มตำมื้อใหญ่ ที่ บอสนิด-อรพรรณ ส่งมาเป็นรางวัล นายแบบ-นางแบบ กินกันลงท้องหมดทุกจานทีเดียว--แซ้บ...แซบ!! ติดตาม “Oops!” ฉบับ ครบรอบ 8 ปี ได้วันที่ 8 พ.ย.นี้ พร้อมแซบทุกแผง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่แก้ว-แม่ปลา ผูกขาดณเดชน์-ญาญ่า ว่าที่เขยสะใภ้ชัวร์...
    ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่ตกเลยสักนิด สำหรับคู่จิ้นพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่แฟนๆ หลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งงานนี้ด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ และ แม่ปลา คุณแม่ของญาญ่า ต่างไฟเขียวผูกขาดจองตัว ณเดชน์-ญาญ่า เป็นว่าที่เขยและสะใภ้ในอนาคตข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมหนุ่มสาวทั้งคู่ก็ยังเข้าขากันได้ดีและมีดวงผูกกันอยู่ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องความรัก ซึ่งด้าน ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมหน้าแม่ๆ ทั้งสองต่างพากันไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ล่าสุดยังควงกันไปทำบุญที่วัดป่าบ้านดงเมือง จ.กาฬสินธุ์ แหม...เห็นลูกๆ ทั้งสองมีความสุขด้วยกันอย่างนี้ แม่แก้วกับแม่ปลาก็อิ่มอกอิ่มใจตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »