ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

“แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก

Posted 01/11/2012 by ผู้จัดการ

       “แพตตี้” ยันความรักกับ “แดน” ยังเป็นปกติดี แม้ไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังเจอกันน้อยลงกว่าเดิมเพราะฝ่ายชายยุ่งงานละคร-หนัง แต่ก็ยังแฮปปี้ดี ยันไม่น้อยใจ พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันถี่
      
        ช่วงนี้ความรักดูเงียบๆ ไม่ค่อยเป็นข่าวเท่าไหร่ สำหรับคู่รักวัยรุ่น “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” และหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง อีกทั้งพักหลังไม่ค่อยเห็นทั้งคู่รับงานหรือโพสต์รูปถ่ายด้วยกันเหมือนคู่อื่นๆ สักเท่าไหร่ ตอกย้ำข่าวความรักระหองระแหง กับเรื่องนี้แพตตี้แจงว่า...
      
        “ความรักตอนนี้โอเคค่ะ เป็นปกติเหมือนเดิม ทะเลาะกันก็ไม่มีนะคะ อาจจะเป็นเพราะไม่เห็นเราในสื่อเท่าไรมั้งคะ ช่วงนี้ไม่มีรูปคู่หรือไปไหนด้วนกันเลย เพราะเราต่างทำงานค่ะ แล้วก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปค่ะ ช่วงนี้ก็ได้เจอกันบ้างค่ะแต่ก็น้อยลงนิดนึงค่ะ เพราะทางโน้นเขาเตรียมเรื่องหนัง เรื่องละคร ของเราก็จะเริ่มถ่ายหนังแล้ว เวลาอาจจะไม่ตรงกันเท่าไร แต่ก็มีการคุยโทรศัพท์กันตลอดค่ะ”
      
       “ถามว่าพี่แดนมีบ่นๆไหมว่าเจอกันน้อย ไม่มีค่ะ เขาไม่ค่อยได้บ่นค่ะ เราเองก็ไม่ได้บ่นอะไร พอได้คุยโทรศัพท์เทคโนโลยีช่วยให้รู้สึกว่าไม่ได้ห่างกัน ความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิมค่ะ”
                 
       “ส่วนเรื่องงานละครก็คงยังไม่มีละครคู่กันค่ะ ก็จริงๆ หนูว่าอยู่ที่บทมากกว่า เพราะว่าบทล่าสุดของเขา ถ้าให้หนูเล่นก็ไม่ค่อยเข้าเท่าไร เพราะบทค่อนข้างโตมากค่ะ หลายคนอาจมองว่าพี่แดนทำละครแล้วต้องมีหนูด้วย จริงๆ ก็ไม่นะ ถ้าให้หนูไปแจมเขาทุกเรื่องมันก็แปลกๆ แต่หนูว่าอยู่ตามความเหมาะสมมากว่าค่ะ เรื่องของบทเองว่าเข้าไหม สุดท้ายแล้วถ้าไม่เข้ามันก็ไม่เวิร์ค มันอยู่ที่ความเหมาะสมอย่างของหนังค่ะ ที่เล่นไปบทเราอ่านแล้วชอบมาก ถ้าจะเล่นก็โอเคค่ะ และก็ไม่เคยขอบทพี่แดนเขาเล่นด้วย หนูว่ามันอยู่ที่จังหวะมากกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »