ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดิอาคิเต้ โอเค สัญญาใหม่กับ ชลบุรี แล้ว

ดิอาคิเต้ โอเค สัญญาใหม่กับ ชลบุรี แล้ว

Posted 01/11/2012 by chonburifc.net

 

 

อุ่นใจกันได้สำหรับแนวรับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ ปราการเหล็กจอมแกร่งชาว ไอเวอรี่โคสต์ “โฟเด้ ดิอาคิเต้”ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
 
ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทัพ ฉลามชล ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นกำลังหลักในแนวรับของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่พยายามยื่นข้อเสนอ ทุ่มเงินเพื่อหวังกระชากตัว “แจ๊คกี้” ออกจากถิ่น ชลบุรสเตเดี้ยม แต่ก็ต้องผิดหวัง
 
โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ต่อทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ แจ๊คกี้ เล่นได้อย่างโดดเด่น และเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ผมดีใจมากที่เขาตกลงต่อสัญญากับทีมออกไป ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะช่วยทำให้เกมรับของเรามีความแข็งแกร่งเหมือนเช่นเคย และ เขาก็จะเป็นอีกหนึ่งกลไกลสำคัญที่ทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า” 
 
ด้าน โฟเด้ ดิอาคิเต้ เองก็ได้กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นต์สัญญาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ผมที่นี่เพราะ “โค้ชวิทยา” เขาเป็นคนเก่งและทำงานหนักเพื่อทีมตลอดเวลา อีกอย่างคือ ชลบุรี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้ ชลบุรี ผมรักสโมสรแห่งนี้”
 
สำหรับ โฟเด้ ดิอาคิเต้ หรือ แจ๊คกี้ ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ต่อจาก แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส และ ติอาโก้ คุนญ่า ที่ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไป โดยจะเป็นผู้เล่นในโควตานักเตะต่างชาติรายที่ 4 ในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าของ ชลบุรี เอฟซี อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดแห่งปี! รวมทุกประตู,แอสซิสต์ 'เดอะมุ้ย' 2012
    ตามจับกระแสกันให้สุดเมื่อ MTUTV รวบรวมเอาผลงานทุกประตูและแอสซิสต์ของ 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้เล่นแห่งปี" คลิกชมสถานเดียว
  • บุรีรัมย์ ส่ง 7 แข้ง ชุบตัว เลสเตอร์ 18 พ.ย.นี้
    “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง 7 นักเตะชุดใหญ่ของทีม บินไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตื้ สโมสรชื่อดังในลีก เดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ เป็นเวลา 2 เดือน ด้าน “บิ๊กจ้ำ”ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม เชื่อการไปครั้งนี้ น่าจะเสริมศักยภาพให้ผู้เล่น และกลับมาช่วยต้นสังกัดทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า
  • Official : ดับเบิ้ล อ. ! เทโรฯ เปิดตัว เอกซ์-โอ๊ต ร่วมทีม
    บีอีซี เทโรศาสน เดินเกมเสริมทัพแบบสนุกมือโดยล่าสุดทำการเปิดตัว "เอกซ์" กอบเดช ชอบมโนธรรม และ "โอ๊ต" อภิวัฒน์ งั่วลำหิน
  • บิ๊กโคล่า จัดกิจกรรมดวลจุดโทษ โจ ฮาร์ท
    “บิ๊กโคล่า” ชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” มาร่วมชมและร่วมสนุกกับกิจกรรม “บิ๊กโคล่า ลุ้นดวลจุดโทษกับโจ ฮาร์ท”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »