ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับหงส์สตาร์ตห่วยสมควรแพ้สวอนซี

ร็อดเจอร์สรับหงส์สตาร์ตห่วยสมควรแพ้สวอนซี

Posted 01/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บ่นอุบลูกทีมสตาร์ตสุดเอื่อยเป็นเหตุให้โดนนำไปก่อนถึง 2 ลูก ก่อนพ่าย "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 ก้มหน้ารับทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ และสมควรผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปแล้ว

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยอมรับว่า พวกเขาต้องแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่า หลังจากปราชัย สวอนซี ซิตี้ คู่ปรับร่วมลีก 3-1 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ สารภาพว่าทีมของเขา ซึ่งเปลี่ยนแปลงจากเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาถึง 9 ตำแหน่ง ต้องเสียท่าจากการออกสตาร์ตไม่ค่อยดีนักเป็นฝ่ายตามหลัง "หงส์ขาว" ถึง 2 ประตู จากลูกโขกของชิโก้ ในช่วงครึ่งแรก และนาธาน ดายเออร์ ช่วงต้นครึ่งหลัง และแม้ว่าหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งจะตามตีตื้นได้สำเร็จ แต่โจนาธาน เด กุซมัน มิดฟิลด์ทีมเยือนกลับมายิงตอกฝาโลงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าทีมที่ดีที่สุดชนะ ผมคิดว่าเราช้ากันมากในครึ่งแรก มันทำให้ต้องส่งสตีเว่น เจอร์ราร์ด และหลุยส์ ซัวเรซ ลงสนามไป แน่นอนว่าเราเปลี่ยนตัวเยอะ แต่ผมรู้สึกว่าจังหวะและความเข้มข้นในเกมของเรานั้นต่ำมาก มันไม่น่าประหลาดใจ ผมรู้จักสวอนซีถึงไส้ถึงพุง ดังนั้นผมรู้ว่าพวกเขาเก่งกาจอย่างไร"
 
"หงส์แดง" มีคิวเปิดบ้านต้อนรับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ก่อนที่จะต้องเดินทางไกลไปเยือนอันจิ มาคัชคาล่า ในศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน และจะปิดท้ายด้วยการยกพลเยือนเชลซี ในสัปดาห์ถัดไป
 
กุนซือวัย 39 กะรัต กล่าวต่อไปว่า "พวกเรามีเกมให้เล่นเยอะ และผมต้องใช้ขุมกำลังที่มี มันก็ง่ายๆแค่นั้น หากไม่เช่นนั้นแล้ว ผมคงไม่มีนักเตะเหลือให้ใช้งานก่อนที่เราจะเข้าสู่ช่วงคริสต์มาส"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »