ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง! นางเอกหน้าหวานปรี๊ดแตก!! ด่าเสียดสีกองถ่าย

อึ้ง! นางเอกหน้าหวานปรี๊ดแตก!! ด่าเสียดสีกองถ่าย

Posted 01/11/2012 by Sanook

คงเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วมั้ง สำหรับเรื่องวีนๆ เหวี่ยงๆ ของบรรดาดารา ที่ใครก็บอกว่า "ดาราก็เป็นคน" เพียงแค่ว่า 'คุณเป็นคนของประชาชน' ไม่ต่างอะไรกันตัวแทนประชาชนที่พวกเขากำลังเฝ้าดูคุณอยู่ อีกอย่าง การสร้างภาพ มักจะมาคู่กับดารา อย่าหาว่าอย่างงี้อย่างงั้นเลย ควรเลิกสร้างภาพบ้างจะดีเสียกว่า!

โดยเฉพาะกับ "นางเอกผมสวย" ที่ภาพลักษณ์ออกจะเรียบร้อย สวย หวาน หยาดเยิ้ม เสมอต้นเสมอปลาย แถมยังมีภาพนางเอกใจบุญชอบช่วยเหลือคนพิการ จนครั้งนึงเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อถูกคนแกล้งพิการหลอก หลงให้กระโจนตัวเข้าไปช่วยเสียตั้งนาน แต่ครั้งนั้นนางก็ยังได้คะแนนความสงสารกลับคืนมาบ้าง แต่ชีวิตนางจริงๆก็น่าสงสารอยู่ครั้งหนึ่งเคยถูกหักอกกะทันหัน กับพระเอกที่ตอนนี้เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้ว แบบที่เจ้าตัวทั้งล้มทั้งยืน เห็นภาพติ๋ม ๆ จิตใจงดงามแบบนี้ นางก็มีอารมณ์ติสต์...วีนเหวี่ยงเป็นนะคะ

เหตุมันเกิดขึ้นในกองถ่ายละครแนว..แฟนตาซีล้ำ ๆ ที่ใกล้จะได้คิวออนแอร์แล้ว จึงทำให้ละครเรื่องนี้เร่งคิวถ่ายทำแบบข้ามวันข้ามคืน ทีมงานตาโบ๋ไปตาม ๆ กัน แถมโลเคชั่นถ่ายทำส่วนใหญ่เป็นต่างจังหวัด เรียกว่าที่พักไม่สบาย บ้านก็ไม่ได้กลับ ตากแดดตากลมถ่ายละครหามรุ่งหามค่ำ เป็นใครก็เหนื่อยล่ะว้าา!! 

ยิ่ง "นางเอกผมสลวย" ได้ยินว่าละครเรื่องนี้ทำท่าจะรุ่ง (แถบต่างจังหวัด) ค่ายจึงเตรียมสร้างภาคต่อออกมา เท่านั้นแหละนางเกิดอาการปรี๊ดแตก! ทันที สบถลอยพ่นคำหยาบจากปากทันทีว่า "ูไม่เล่นมันแล้ว เหนื่อยชิ--าย! จะสร้างภาคต่อ ช่วยฆ่าบททีูแสดงให้ตายที ไม่เอาแล้ว!"

ช่างน่าเห็นใจแท้ ก็แหม นางเอกนางนี้ ผมดกดำสวย จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ดันมีกรรมรับงานอีเว้นท์ไม่ได้ เพราะติดคิวถ่ายละครต่างจังหวัดตลอด ไหนจะมาโดนเร่งถ่ายอีก เหนื่อยก็เหนื่อย..เป็นใครก็ต้องบ่นเป็นธรรมดา โถ ๆ คนสวยเรียบร้อยอย่างนาง ไม่น่าจะมาประสบอะไรแบบนี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีค ซึ้ง เต๋อ ซื้อเครื่องทำขนมเซอร์ไพร้ส์ HBD...
    เป็นอีกคู่เลิฟคู่หนึ่งที่หมั่นความหวานให้กันตล๊อด ตลอด สำหรับคู่ของพระเอกร้อยล้าน เต๋อ ฉันทวิทย์ กับสาว พีค ภัทรศยา จนหลายคนอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ยิ่งฝ่ายหญิงเผยความประทับใจสุดๆ หลังจากแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพร้ส์เบิร์ธเดย์ซื้อเครื่องมือทำขนมให้ ด้านทางหนุ่มเต๋อ ก็รีบมาฟุ้งว่ารักแฮปปี้มาก ก่อนจะเปรยยังไม่มีแพลนวิวาห์เร็วนี้ ๆ แน่นอน ...
  • “แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก
    “แพตตี้” ยันความรักกับ “แดน” ยังเป็นปกติดี แม้ไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังเจอกันน้อยลงกว่าเดิมเพราะฝ่ายชายยุ่งงานละคร-หนัง แต่ก็ยังแฮปปี้ดี ยันไม่น้อยใจ พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันถี่
  • จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก
    เติบโตขึ้นอีกปี “Oops!” นิตยสารขี้เล่น อารมณ์ดี ก็เลยจัดหนักขน 4 พระนาง “ตัวพ่อ-ตัวแม่” ของวงการ รึใครจะเถียงฮ้า?!...ว่าไม่ใช่!! อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอัดแน่นอยู่บนปก ถือเป็น “ของขวัญ” สุดเซอร์ไพรส์มอบให้แฟนๆ ในวาระครบรอบ 8 ปี นิตยสาร “Oops!” แฟชั่นเริ่ดๆ แบบไร้กำแพงช่องกั้น มันก็ออกมาสวยเด็ดเข็ดฟันแบบที่เห็นนี้แหละเจ้า...
  • 'เอมมี่'ใจถึงจูบจริง'อ๋อม' เดินหน้าซุกไซ้ไม่ให้ตั้งตัว
    เข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องทีเดียวสำหรับละครใหม่ของค่ายดาราวิดีโอทางช่อง 7 เรื่อง “อุบัติเหตุ” ล่าสุดจะพาไปดูฉากที่ เอมมี่—มรกต จัดเต็มจู่โจมระดมจูบพระเอกผิวเข้ม อ๋อม—อรรคพันธ์ ชนิดตั้งตัวไม่ทันทีเดียว! โดยเป็นฉากที่ นนทลี (เอมมี่) มาหา อารุม (อ๋อม) เพราะรู้สึกว่าชายหนุ่มเปลี่ยนไป แถมตอนนี้ วิศนี (อั้ม—พัชราภา) ก็เข้ามาพัวพันด้วยเลยทำให้หญิงสาวตัดสินใจใช้ร่างกายเพื่อผูกมัด อารุม เอาไว้ เล่นเอาชายหนุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »