ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชิน''เขิน''มิน''ชมน่ารักควงคู่ออกงานครั้งแรกขอเดินหน้าจีบต่อเนื่อง

''ชิน''เขิน''มิน''ชมน่ารักควงคู่ออกงานครั้งแรกขอเดินหน้าจีบต่อเนื่อง

Posted 02/11/2012 by siamdara

 

''ชิน-ชินวุฒ'' หน้าแดงแปร๊ดเขินรับงานคู่สาวในสเปก ''มิน-พีชญา'' ด้านฝ่ายหญิงชมฝ่ายชายน่ารักที่ให้เกียรติตนเสมอ ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต

 

หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่ม ''ชิน'' ชินวุฒ อินทรคูสิน ประกาศลั่นขอเดินหน้าจีบนางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี แบบเต็มสูบ แต่พอเจอหน้าฝ่ายหญิงตัวเป็นๆ กลับเขินอายจนหน้าแดงเลยทีเดียว ล่าสุดในงานเปิดตัวเครื่องสำอางแฟรี่ดรอปส์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ย. 55 ณ ชั้น 1 ลานเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งในงานนี้หนุ่ม ''ชิน'' ยังได้นำเพลง ''คนธรรมดา'' ที่มีเนื้อหาประมาณว่า ''ไม่ได้หวังว่าเธอจะก้มมองคนธรรมดา ไม่ได้คิดคว้าดาวที่อยู่บนฟ้า แค่คนเดินดิน คนธรรมดา ไม่มีราคา ไม่มีคุณค่าใด ไม่ใช่ผู้วิเศษ อย่างใครใคร มีแต่ตัวและหัวใจเท่านี้ ที่พอจะให้เธอ'' มาร้องเปิดตัวนางเอกสาวคนสวย ทำเอาบรรยากาศในงานหวานโรแมนติกขึ้นมาเลยทีเดียว โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกันในวันนี้ หนุ่ม ''ชิน'' ยอมรับว่ารู้สึกเขินมากโดยยังแจงว่าจริงๆ แล้วงานนี้เป็นงานที่ต่างคนต่างติดต่อไม่ได้มีการติดต่อออกงานเป็นแพ็กคู่อย่างที่มีข่าว
      
''จริงๆ ตนกลัว ผมเขินมากกว่าแต่ก็พยายามทำงานที่เรารักอยู่แล้วให้ดีที่สุด อีกทั้งยังได้ถ่ายรูปด้วย ผมก็เลยโอเคสำหรับงานนี้แล้วต่างคนต่างถูกติดต่อมามากกว่าก็ไม่ได้ติดต่อออกงานคู่กัน ก็ทราบครับว่า ''มิน'' จะมางานด้วยเราก็โอเค แล้วก็บอกว่าร้องเปิดตัวมินนะ (เขิน) ก็โอเค เพราะมีการตกลงตั้งแต่แรกแล้ว และก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก''
     
ขณะที่ดาราสาวเผยว่า ''รู้สึกเขินคะ สำหรับมินก็ยินดีร่วมงานกับชินคะเพราะเป็นเพื่อนกัน สำหรับงานนี้จริงๆ รับปากว่าจะรับตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พอดีว่าเราคิวได้ เขาก็ถามก่อนว่าคิดได้ไหม มีชินด้วยนะเราก็ได้ค่ะ''
     
เรียกว่าตอนนี้ ''ชิน'' พยายามเดินหน้าจีบ ''มิน'' ได้หรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวหนุ่มบ่ายเบี่ยงที่จะตอบในประเด็นนี้ ก่อนเผยว่าเพราะกลัวที่จะถูกถามแบบนี้เลยอยากที่จะแยกสัมภาษณ์กับ ''มิน'' มากกว่า
     
''โอ้...เวลาจะถามแบบนี้ พี่อย่าถามต่อหน้ากันแบบนี้สิครับ ผมถึงอยากแยกสัมภาษณ์เพราะเหตุนี้ล่ะครับ''
     
ก่อนหน้านี้ ''ชิน'' เคยบอกว่าถ้าตอนนี้ ''มิน'' ยังไม่พร้อมก็ยังจะรออยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''มิน'' มีความเห็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสำหรับเรื่องนี้นางเอกสาวเผยว่าตนยังมองเป็นแค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาเป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า
     
''ก็เหมือนเดิมค่ะ มินก็เป็นเพื่อนกับทุกคน มินเคยบอกไปว่าตอนนี้มินเรียนปีสุดท้าย เรียนหนักมาก เรียนจบตั้งใจทำงานก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ตอนนี้เอาเป็นว่าก็ดูๆ กันไป สำหรับ ''มิน'' แล้ว ''ชิน'' เองก็เป็นคนที่น่ารักเสมอ น่ารักให้เกียรติมิน ก็ชื่นชอบ''
     
ฝ่ายหญิงพูดแบบนี้ ''ชิน'' รอไหวหรือเปล่า ในเรื่องนี้หนุ่ม ''ชิน'' ขออุบไม่ตอบคำถามเรื่องนี้ โดยอ้างว่าขอผลัดไปโอกาสหน้าดีกว่า
     
''เขาเป็นคนดีมากพูดตรงๆ ชัดเจนอยู่แล้ว เราก็นับถือ อนาคตก็คืออนาคต ส่วนเรื่องจะรอหรือเปล่านั้นเดี๋ยวผมค่อยบอกล่ะกัน''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »