ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม''เซฟตัวเอง!?แต่งเพลงตัดพ้อช้ำไม่ต่างอีกฝ่าย

''โดม''เซฟตัวเอง!?แต่งเพลงตัดพ้อช้ำไม่ต่างอีกฝ่าย

Posted 02/11/2012 by siamdara

 

พระเอกขั้นเทพ ''โดม'' โพสต์เนื้อเพลงกลางดึกระบายความรู้สึกผ่านบทเพลงเศร้า ลือตัดพ้อ ''กัสจัง'' ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูกตนทำเจ็บ แต่จริงๆ ตนก็เจ็บไม่ต่างกันกับฝ่ายหญิง

 

หลังจากที่ตกเป็นข่าวหน้า 1 มาหลายวันติดต่อกันเกี่ยวกับเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่จู่ๆ ก็ออกมาบอกว่าสวมคอนเวิร์สกับอดีตแฟนสาววัยกระเตาะ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล และที่เป็นที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือมีสาวสวยนางเอกคู่ขวัญอย่างสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ เข้ามาเอี่ยวเกี่ยวข้องคล้ายจะกลายเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของหนุ่มโดมและแฟนสาวขาดสะบั้นลง โดยก็มีข่าวคราวและการให้สัมภาษณ์ของทั้ง 3 คนออกมาให้ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดโดยตลอดอย่างที่ทางสยามดาราได้นำเสนอไปแล้วนั้น
      
ล่าสุดเมื่อกลางดึกของวันที่ 31 ต.ค. 55 ที่ผ่านมา หนุ่มโดมก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นข้อความที่เขียนว่าเป็นเนื้อเพลงใหม่ด้วยที่โพสต์ว่า ''เจ็บเท่ากัน เธอคงทรมาน ไม่ต่างจากฉันที่เรานั้นต้องเดินแยกไป คนไม่มีอาการ ไม่ใช่ไม่รับ ไม่รู้ ไม่ปวด อยู่ข้างในหัวใจ วันที่บอกรัก กับเธอวันนั้น ก็ไม่ได้คิดและไม่ได้ฝันว่าจะจบลงอย่างนี้ ก็อยากจะใช้ทั้งชีวิตที่ตัวฉันมี อยู่กับเธอให้นานเท่านาน แต่ว่าฟ้าคงไม่ต้องการ เธอปวดใจมากเท่าไร เจ็บมากแค่ไหน ฉันก็ไม่ต่าง ก็เจ็บเท่าๆ กัน เธอกอดฉันมากเท่าไร จูบฉันที่ตรงไหน ฉันก็เคยกอดและจูบเธอเหมือนกัน...'' และลงข้อความไว้ว่าเป็นเพลงใหม่ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้ ชื่อเพลงว่า เจ็บเท่ากัน พร้อมยังบอกอีกด้วยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากความรักที่ผ่านมาทุกครั้งของผม แสดงถึงความรู้สึกของตนผ่านบทเพลงที่ค่อนข้างเศร้าออกแนวตัดพ้อว่าเรื่องการเลิกรากับแฟนสาวที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองก็เจ็บกับเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน
      
ทั้งนี้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 พ.ย. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับหนุ่ม ''โดม'' ขณะมาร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งธัญญะ ช็อปปิ้ง พาร์ค จึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นทันที ซึ่งดาราหนุ่มยังได้ยืนยันว่าตนได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนเด็กได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิก พร้อมกันนี้นักแสดงหนุ่มยังได้โต้ถึงกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กของตนกับนางเอกลูกครึ่ง ''ใหม่-ดาวิกา'' เป็นเพียงแค่พี่น้องพร้อมยอมรับว่ามีการคุยในไลน์จริง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวซักถามดาราหนุ่มว่าจะส่งคำคิดถึงให้ใครอีกไหมในเรื่องนี้หนุ่ม ''โดม'' กลับไม่ขอตอบคำถามใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »