ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ไปรยา" สมราคา สาวเซ็กซี่

"ปู-ไปรยา" สมราคา สาวเซ็กซี่

Posted 03/11/2012 by สยามบันเทิง

 

ออกงานถี่สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดรับเดินแฟชั่นโชว์ ยีนส์ แรงเลอร์ โดยต้องมาเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกบนเวที แต่งานนี้นางเอกสาวกลับมีท่าทีที่เหมือนกับว่าซ้อมมาน้อย จนต้องชำเลืองมองหนุ่มเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ที่อยู่ข้างๆ และถึงแม้สาวปูจะเต้นไม่ตามสเต็ปที่ซักซ้อมมา แต่เธอก็มีสเต็ปส่วนตัวที่ทำให้คนดูสามารถยิ้มได้ ด้วยความเซ็กซี่ที่เกินจะบรรยายของเธอ เพราะถึงแม้จะเป็นงานยีนส์ แต่งานนี้สาวปูก็เซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต ภายใต้บิกินี่สีแดงสลับขาว พร้อมสวมเสื้อยีนส์ทับอีกที แต่งานนี้โชว์ความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุมหลังถึง 3 เม็ด 


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามหลังโชว์บนเวทีจบลง นางเอกสาว ปู-ไปรยา เปิดเผยว่า ตนฝึกซ้อมมาหลังเวทีค่อนข้างเยอะ แต่พอออกมาไม่รู้ว่าทำไมถึงลืมหมด


“ปูกับคุณเป้อ่ะ จริงๆ แล้วตอนที่เราสองคนซ้อม เราได้ทั้งคู่ได้นะ หลังเวทีมีซ้อมด้วยกัน คุยกัน เล่นกัน เล่นเยอะไปนิดนึงมั้ง ออกมาต่างมองกัน ว่าเฮ้ยท่าไรแล้ว ต่างคนต่างไม่ได้ทั้งคู่ (หัวเราะ) ก็โอ.เค. พอมันไม่ได้เราก็ต้องมีสเต็ปเราเอง (เซ็กซี่) ความจริงนี่เค้าให้ปลดกระดุมมากกว่านี้ แต่นี่เราก็แอบติดแล้วนะ ก่อนขึ้นมีแอบติดเม็ดนึง (ค่าตัวสูงมั้ย) ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ (รักการเต้นมั้ย) ก็จริงๆ ละครทุกเรื่องหนูได้เต้นหมดแหละ แต่ไม่ถนัดเต้นซักเท่าไหร่นะ แต่เค้าให้เต้นหนูก็ต้องเต้นค่ะ เออตามนั้น”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ออกงานเซ็กซี่ ค่าตัวต้องพุ่งพรวดแน่ งานนี้นางเอกสาว เปิดเผยทันทีว่า


“เรื่อยๆ พี่ พูดไม่ได้ว่ามากหรือน้อย (หวานใจว่ายังไงเซ็กซี่ขนาดนี้) ช่วงนี้ไม่มีเวลาให้ใครหรอกค่ะ อยู่คนเดียวทำงาน มีเมื่อไหร่เดี๋ยวบอกให้ (สามารถเซ็กซี่ได้) นิดนึง ช่วงนี้อากาศมันร้อน (ไม่ต้องขออนุญาตใคร) ไม่ล่ะค่ะ ขออนุญาตช่องดีกว่า (หัวเราะ)”


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้รับการรายงานจากผู้คนที่พบเห็นว่า สาวปู ดูรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งอยู่ แล้วได้มีการถ่ายรูปอัพลงอินสตาแกรม และแท็กไปยังหนุ่มไฮโซ โน้ต-วิเศษ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็มีการลบรูปดังกล่าวออกไป งานนี้สาวปูแก้เก้อด้วยการตอบว่า ตนเองนั้นคุยกับคนอื่นไปทั่วแหละ

“หนูก็อินสตาแกรมกับคนไปทั่ว (หัวเราะ) คือเห็นรายการอะไรสนุกก็ เพื่อนดูมั้ย ไม่ได้มีอะไรค่ะ (พอตั้งตัวได้ลบทันที) อ๋อไม่ค่ะ จริงๆ มีรูปเยอะ แล้วบางครั้งรูปมันไม่ได้สำคัญซักเท่าไหร่ เราก็ลบมันก็ไม่ได้มีอะไร มันก็เป็นเทคนิคนิดนึงเพื่อเพิ่มฟอลโลเวอร์ (หัวเราะ) (กลัวคนจับตามอง) ไม่มีอะไรที่จะเปิดอยู่แล้ว ทำอะไรตามปกติค่ะ (วันนี้รับงานเซ็กซี่บอกโน้ตมั้ย) ไม่ได้คุยเลยค่ะ โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัวตอนนี้ ปูพยายามระวังไม่ค่อยไปไหนกับใคร หรือคุยกับใครชั่วคราว สร้างเนื้อสร้างตัวก่อน อนาคตมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ แต่ปูมีอะไรก็พูดตรงๆ อยู่แล้ว แต่ ณ เวลานี้ ยังไม่มีเวลาให้ใคร”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องความรักของสาวปูและหนุ่มโน้ต จะมีโอกาสพัฒนาขึ้นจนถึงเรียกแฟนมั้ย สาวปูรีบเผยทันทีว่าตนขอทำงานก่อน


“ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ปูจะตอบถึงพี่เค้าแล้วกัน ถ้ามีเวลาให้ก็จะตอบ แต่นี่ไม่ได้มีเวลาให้ใครเลย ปูไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นอ่ะ ไม่อยากพาดพิงใคร ทุกคนดีหมดนะคะ แต่แบบ ณ เวลานี้ ขอทำงาน ไม่มีแฟน อยู่คนเดียว ไม่มีใคร พูดได้เต็มปากเลย ปูให้ตัวเองอย่างเดียว เมื่อก่อนปูไม่ค่อยแยกแยะ แต่เดี๋ยวนี้งานคืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว อะไรที่พูดได้ก็พูด แต่เวลานี้มันไม่มีอะไรให้พูดไงคะ เราก็ไม่รู้จะพูดอะไร คือเรื่องรักเราก็โตแล้ว ต้องโฟกัสเรื่องงาน ถ้าเรามานั่งโฟกัสกับเรื่องอื่น เราจะเสียโอกาสด้านนี้ไป ทำงานตรงนี้เราเลือกได้เพียงอย่างนึง ปูขอเลือกงานแล้วกัน (ยิ้ม)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจงติดธุระ!!เหตุไร้เงา''ปู''วันเกิดพ่อ''โน้ต''
    แม้หลายคนจะทราบกันเป็นอย่างดีว่าหนุ่มที่สาว ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ให้ความสนิทสนมคุยกันเป็นประจำก็คือ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจของ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มสถานะใดๆ ทั้งสิ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้สาว ''ปู'' ได้รับเชิญให้ไปร่วมชมละครเวที ''เรยา เดอะมิวสิคัล'' ของ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าที่สะใภ้ใหญ่ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์นำแสดงพร้อมตากับฝ่ายชายก็ตาม แต่ล่าสุดในวันเกิดของ ''นายวินัย'' บิดา ''โน้ต-วิเศษ'' กลับไม่มีการปรากฏของ ''ปู-ไปรยา'' ทั้งๆ ที่ ''ชมพู่-อารยา'' ว่าที่สะใภ้ใหญ่ ก็มาร่วมแสดงความอวยพรพร้อมหอบของมาร่วมเซอร์ไพรส์อีกด้วย ทำเอาหลายคนอดเป็นหวงไม่ได้ว่าที่ดาราสาวหายหน้าไปแบบนี้คะแนนจะตกวูบไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดในงาน HomePro Expo ครั้งที่ 16 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมโชว์ตัวจึงไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที ซึ่งดาราสาวเผยว่าสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดงานแต่ไม่ยอมเปิดเผยออกมาว่าฝ่ายชายได้ชวนไปร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟของครับครัวด้วยหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »