ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปรี้ยวเข็ดฟัน! ‘กระแต-ศุภักษร’ อวดเนื้อนมไข่

เปรี้ยวเข็ดฟัน! ‘กระแต-ศุภักษร’ อวดเนื้อนมไข่

Posted 03/11/2012 by สยามบันเทิง

 

จากที่เคยเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าที่โชว์ผลงานสุดเซ็กซี่มาทุกรูปแบบ ทั้งแฟชั่นโชว์ ถ่ายแบบนิตยสาร ปฏิทิน แม้กระทั่งในการแสดงภาพยนตร์ที่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เคยอวดเนื้อนมไข่ไว้เยอะ แต่ช่วงหนึ่งที่เธอพักเบรกความเซ็กซี่ ก็ทำเอาแฟนคลับหนุ่มๆ บ่นเสียดายกันเป็นแถว


แต่ระยะนี้ สาวกระแต กลับมาอวดความเซ็กซี่อีกครั้ง นอกจากการถ่ายแบบนิตยสารดังแล้ว การออกงานแต่ละงานก็เริ่มแต่งชุดโชว์เนื้อหนังมังสามากขึ้น เหมือนชุดนี้ที่ใส่ไปชมแฟชั่นวีค หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องร้องโอวว์กันเป็นแถวทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สาวงามตำหรับไทย เซ็กซี่ผิวสีน้ำผึ้ง
    มีคนก็บอกว่า ผิวสีเข้ม หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นคนที่มีความงดงามแบบฉบับไทยแท้ๆ โดยเฉพาะสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะมีไม่มากแต่พวกเธอเป็นตัวการันตีได้ว่า "งามแบบไทยแท้" ที่ไม่แพ้ชาติใด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จึงได้เลือกเฉพาะทีเด็ดของ 5 สาวสวยผิวสีน้ำเงิน ที่เชื่อว่าหลายคนก็เห็นพ้องว่า ความสวยผิวเข้มของพวกเธอเป็นความภูมิใจของพวกเรา
  • "กระแต-ศุภักษร'' เซ็กซี่ดูดีเป็นธรรมชาติ
    ถ้าพูดถึงดาราสาวที่เซ็กซี่ของเมืองไทย อาจจะมีมากมายหลายคน แต่ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติที่สุด คงต้องยกให้ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล สาวชาวเชียงใหม่ ที่ความสวยเซ็กซี่ของเธอไม่เป็นรองใคร แถมด้วยเครื่องหมายการันตีจากการติดอันดับสาวเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร FHM
  • "กระแต''จัดเต็ม อวดเต้าบิ๊กไซส์
    เอ่ยชื่อดาราสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงความสวย & เซ็กซี่ของ ''สาวกระแต'' อย่างแน่นอน ยิ่งคราวนี้ ''กระแต'' ได้มาอวดเนื้อหนังมังสาในชุดบิกินี โชว์หน้าอกบิ๊กไซส์ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม ลงนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุดแล้ว เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงต้องรีบไปหาจับจองตามแผงหนังสือกันเป็นแถวแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »