ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน-ชิน’ เขินนอกสคริปต์ จับคู่ออกงานเฉพาะกิจ

มิน-ชิน’ เขินนอกสคริปต์ จับคู่ออกงานเฉพาะกิจ

Posted 04/11/2012 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่าเขินจนออกนอกหน้า กับการมาร่วมงานอีเว้นท์ร้องเพลงเปิดตัวให้กับนางเอกสาวสุดปลื้มอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี สำหรับนักร้องหนุ่มเต้นเก่ง “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ต้องมาพบหน้ากันบนเวที หนุ่มชิน ก็ออกอาการเขิน พร้อมกับส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้กับ สาวมิน ที่ทำให้ สาวมิน นั้น ถึงกับออกอาการเขินจริง ไม่ค่อยกล้ามองหน้าเช่นกัน ซึ่งเมื่อถูกสัมภาษณ์คู่กัน ทางด้านหนุ่มชินเองก็ถึงกับเขินเหงื่อตก พร้อมกับยอมรับว่า เขินจริง และดีใจที่ได้ร่วมงานกับ สาวมิน โดยที่ สาวมิน ก็ออกปากชมว่า ชินเป็นเพื่อนที่น่ารักและยอมรับว่า เขินจริง มากกว่าสคริปต์ที่กำหนดไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชิน''เขิน''มิน''ชมน่ารักควงคู่ออกงานครั้งแรกขอเดินหน้าจีบต่อเนื่อง
    ''ชิน-ชินวุฒ'' หน้าแดงแปร๊ดเขินรับงานคู่สาวในสเปก ''มิน-พีชญา'' ด้านฝ่ายหญิงชมฝ่ายชายน่ารักที่ให้เกียรติตนเสมอ ยันความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนเรื่องพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!
  • ‘มิน’วอนสื่อ!ไม่รับฉายา‘สวยเลือกได้’
    เป็นเพราะมีกระแสกับหนุ่มๆ เยอะ แถมเป็นหนุ่มฮอตดีกรีนักร้องดัง พระเอกฮอตอย่าง ชิน-ชินวุฒ, บอย-ปกรณ์ และ พอร์ช-ศรัณย์ จนถูกมองว่าเป็นนางเอกสวยเลือกได้ไปแล้ว ซึ่งงานนี้นางเอกสาวสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »