ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงนกตกปลา!ป๋าบ่นผีไม่คมทำเชือดปืนหวิว

ยิงนกตกปลา!ป๋าบ่นผีไม่คมทำเชือดปืนหวิว

Posted 04/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกลูกทีมที่เล่นกันแบบเอ้อระเหยลอยชายเกินไป แถมยิงนกตกปลาบานเบอะ ในเกมที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดเจ๋งในวันนี้ ด้าน "อาร์วีพี" เปิดอก พอใจแล้วที่ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มเต็มได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ไม่พอใจลูกทีมเท่าไหร่ที่ยิงทิ้งยิงขว้างหลายจังหวะ จนทำให้พวกเขาเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้เพียง 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ "ปีศาจแดง" ครองเกมได้เหนือกว่าเยอะแท้ๆ

แมตช์นี้เจ้าถิ่นขึ้นนำหลังผ่านไปเพียง 3 นาที จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนที่จะมาได้อีกลูกจาก ปาทริซ เอวร่า ในนาทีที่ 67 แถมสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูดีกว่าทีมเยือนเมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในอีก 2 นาทีต่อมา แต่ ซานติ กาซอร์ล่า ก็มาทำประตูตีตื้นให้อาคันตุกะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ทว่าเกมก็จบลงที่ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ในท้ายที่สุด

นายใหญ่ชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ใช่เกมที่สูสีกันเลย ผมต้องกลับไปนอนคิดเกี่ยวกับเกมนี้แน่ๆ ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่าเราพลาดโอกาสไปถึงหลายหน เราน่าจะทำให้เกมมันจบไปได้ตั้งนานแล้ว เมื่อคุณดูผลการแข่งขันที่ออกมาเป็น 2-1 คุณคงคิดว่ามันเป็นเกมที่สูสี แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเลย"

"ผมคิดว่า เกมการเล่นของเราขาดความกระตือรือร้นตลอดทั้งเกม เราเอ้อระเหยลอยชายกันมากเกินไป มันไม่ใช่เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ตามปกติเลยล่ะ ผมรู้ดีว่าเกมนี้มีใบเหลืองหลายใบ แต่มันไม่เหมือนการเจอกันในอดีตของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เลยแม้แต่นิดเดียว" กุนซือวัย 70 กะรัต ระบุ

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยังเปิดปากชม ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในวันนี้ "มันเป็นการออกสตาร์ตที่วิเศษสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับ โรบิน ด้วย ผมคิดว่า วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ การเคลื่อนที่และความหลักแหลมของเขามันช่างมหัศจรรย์จริงๆ"

ขณะที่ "อาร์วีพี" เผยว่า พอใจแล้วที่ต้นสังกัดคว้าชัยชนะในนัดนี้ได้ ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะใช้โอกาสเปลืองก็ตาม "นี่เป็นวันที่พิเศษ ในท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมการแข่งขัน และผมคิดว่า วันนี้เราเล่นกันได้ดี เราสะเพร่านิดหน่อยกับการยิงพลาดไปเองหลายครั้ง เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดเราก็ได้ 3 แต้มล่ะนะ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้ดวลกับทีมเก่า แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมการแข่งขัน และเราก็เอาชนะมาได้ ซึ่งผมพอใจกับเรื่องนั้นแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดเบิกร่องประตูแรกจากทีมเก่า ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือ10คนหลัง แจ็ค วิลเชียร์ โดนใบแดงในครึ่งหลัง ทีมเร้ด เดวิลส์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวจาก เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพียิงทีมเก่า!ผีเชือดปืน10คน2-1รั้งฝูงชั่วคราว
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดเบิกร่องประตูแรกจากทีมเก่า ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือ10คนหลัง แจ็ค วิลเชียร์ โดนใบแดงในครึ่งหลัง ทีมเร้ด เดวิลส์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวจาก เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หมดอนาคต!เฟอร์กี้ด่านานี่เป็นมือสมัครเล่น
    นานี่ ปีกทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมใจระเห็จออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสกอต ด่าว่ามีฝีเท้าระดับมือสมัครเล่น จากการทำเสียบอลช่วงท้ายเกมแคปิตอล วัน คัพ กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อวันพุธ จนเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมเป็นฝ่ายแพ้ตกรอบไปในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »