ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ครวญวิลเชียร์ไม่น่าโดนไล่ออกเกมพ่ายผี

เวนเกอร์ครวญวิลเชียร์ไม่น่าโดนไล่ออกเกมพ่ายผี

Posted 04/11/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวโรจน์ของทีม ไม่ควรโดนไล่ออกในเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากแข้งวัย 20 ปี ตั้งใจเข้าไปเล่นบอลเท่านั้น แต่รับ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดเองจนเสียประตูตั้งแต่ต้นเกม ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ครองเกมเอาไว้ได้อย่างสิ้นเชิง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงทัศนะว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม โชคร้ายสุดๆ ที่โดนไล่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนต้องตามห่างถึง 2 ลูก หลังเจ้าถิ่นได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ปาทริซ เอวร่า ในนาทีที่ 3 กับ 67 ตามลำดับ ก่อนที่ วิลเชียร์ จะมาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่เข้าสกัดใส่ เอวร่า ถึงแม้ ซานติ กาซอร์ล่า จะทำประตูตีตื้นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้น

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ เกี่ยวกับจังหวะที่ วิลเชียร์ โดนไล่ออกว่า "เขาไม่สมควรโดนไล่ออกเลย เขาเข้าไปเล่นบอลแท้ๆ ผมต้องกลับไปย้อนดูจังหวะนั้นอีกครั้ง แต่ในมุมมองของผมแล้ว มันไม่ได้ดูเหมือนว่า เขาตั้งใจเข้าไปเล่นงานอีกฝ่ายเลย"

ทั้งนี้ กุนซือวัย 63 ปี เผยว่า การที่ทีมของตนเสียประตูไปตั้งแต่ต้นเกม คือสิ่งที่ส่งผลต่อความปราชัยในครั้งนี้ เพราะนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควบคุมเกมเอาไว้ได้อย่างสิ้นเชิง "เราทำให้ตัวเองต้องเจองานหนัก เพราะปัญหาส่วนใหญ่ที่เราเจอนั้นมันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของเราเอง ในเวลาที่เราได้ครองบอลแล้ว แต่มาเสียบอลไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูแรกที่มีความสำคัญมากๆ ในเกมแบบนี้"

"เราเสียประตูกันเร็วมากๆ และแน่นอนว่า เมื่อคุณทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อน จนทำให้พวกเขาเน้นตั้งรับ และรอเล่นงานเราในจังหวะสวนกลับแล้วนั้น เราก็จะเจองานที่ยากลำบาก ซึ่งผมคิดว่า นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 อาร์เซน่อล
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไป 2-1 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กดเบิกร่องประตูแรกจากทีมเก่า ขณะที่ อาร์เซน่อล เหลือ10คนหลัง แจ็ค วิลเชียร์ โดนใบแดงในครึ่งหลัง ทีมเร้ด เดวิลส์ เก็บสามคะแนน พร้อมแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงชั่วคราวจาก เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ยวบไหม? อ็อกซ์อดช่วยปืนล่าผีคืนนี้
    อเล็กซ์ อ็อกซเลด-แชมเบอร์เลน จรวดดาวรุ่งของอาร์เซนอล จะไม่สามารถลงช่วยทีมในซุปเปอรืบิ๊กแมตช์คืนวันเสาร์นี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ
  • ผีข่มมิด!ส่งโรบินซัดทีมเก่า,ปืนบ่ยั่น!จัดเต็มโป้ง
    ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ ประจำสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูทีมเก่าเพื่อเก็บชัยจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ไม่เกรงกลัวแม้สถิติการพบกันจะเป็นรองทุกมุม โดย ลูคัส โพดอลสกี้ จะนำ 3 แผงหน้าหวังล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันเสาร์ที่ 3 พ.ย ศกนี้
  • เวนเกอร์ลั่นปืนไม่ตั้งเป้าล้างแค้นเกมดวลผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ทีมของตนจะไม่สวมวิญญาณอาฆาตลงเผชิญหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้อย่างแน่นอน แม้การมาเยือน "ปีศาจแดง" ครั้งล่าสุดของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะจบลงด้วยความปราชัยแบบเละเทะก็ตาม พร้อมเผย ทีมของตนพยายามฝึกเล่นเกมรับกันมาโดยตลอดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »