ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่ลั่นบาเยิร์นตบฮัมบูร์กลบเสียงวิจารณ์

ชไวนี่ลั่นบาเยิร์นตบฮัมบูร์กลบเสียงวิจารณ์

Posted 04/11/2012 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางลูกหม้อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ที่สงสัยในความสามารถของพวกเขาหลังจบเกมที่พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่าทัพ "เสือใต้" จัดการลบคำสบประมาทหลังจบเกมที่ปราชัยต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เรียบร้อยแล้ว ด้วยการบุกไปถล่ม ฮัมบูร์ก 3-0 ที่ อิมเท็ค อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
บาเยิร์น ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 8 นัดรวดก่อนจะโดนหยุดสถิติด้วยน้ำมือของ เลเวอร์คูเซ่น ที่บุกมาเชือด "เสือใต้" 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แต่จากผลงานคว้าชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ชไวน์สไตน์เกอร์ มั่นใจว่าพวกเขาพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นถึงฟอร์มที่แท้จริงแล้ว
 
ชไวน์สไตน์เกอร์ ที่เป็นผู้สังหารประตูเบิกร่องในเกมที่ผ่านมา กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องหาคำตอบมาให้หลังจบเกมกับ ไบเออร์ และเราก็ไม่ค่อยมาชนะที่ ฮัมบูร์ก บ่อยๆ ในช่วงหลังมานี้ เราเลยมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยให้ได้ในวันนี้"
 
บาเยิร์น ขยับทิ้งห่าง ชาลเก้ รองจ่าฝูง ที่พลาดท่าปราชัยคารังต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-2 ไปแล้วเป็น 7 แต้ม ในขณะที่ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต  และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ ไล่ตามแบบห่างๆ ต่อไป หลังจากทั้งคู่เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดย "ชไวนี่" กล่าวว่า "มันเป็นรอบการแข่งขันที่ดีมากสำหรับเรา ปกติแล้ว เราจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นถ้าเห็นทีมอื่นยิงประตูได้ก่อนที่เราจะลงสนาม"
 
ทางด้าน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ บาเยิร์น ยอมรับว่ามีความสุขกับฟอร์มของลูกทีม พร้อมทั้งเอ่ยปากชมผลงานของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งเลือดโครแอต "ผมดีใจกับการเล่นของเรา วิธีที่เราคว้าชัยชนะมาได้นั้นเป็นผลงานระดับเฟิร์สต์คลาสเลย มันยอดเยี่ยมจริงๆ มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตของนักเตะชุดนี้ ยกตัวอย่าง ฟร้องค์ เล่นได้โดดเด่นในวันนี้ แต่ มาริโอ ก็เล่นได้ดีเช่นกันในเรื่องความขยัน, การวิ่งกดดัน และการช่วยเกมรับ"
 
"มันเป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของเราในเวลานี้ ทุกคนต่างมองหาเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เราเดินหน้าสู่ความสำเร็จด้วยกันทั้งทีม" กุนซือวัย 67 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
 ในขณะเดียวกัน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ ฮัมบูร์ก ยอมรับว่า "เสือใต้" พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าสมควรเป็นอย่างยิ่งต่อการยืนตำแหน่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในเวลานี้ "บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก และสมควรจะเป็นผู้ชนะ เราอยู่ในสนามแค่ในช่วง 15 นาทีแรกเท่านั้น แล้วเราก็ไม่มีโอกาสอีกเลย มันไม่ใช่เรื่องที่น่าอายที่ต้องแพ้ บาเยิร์น แต่เราต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนเผยยังไม่ฟิตเต็มถัง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ระบุ ตนยังไม่หายจากอาการเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ "เสือใต้" พิชิต ไกเซอร์สเลาเทิร์น 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจี้ต้นสังกัด ต้องอย่าเสียสมาธิเด็ดขาด หากหวังจะซิวแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในฤดูกาลนี้
  • ฟานกัลจวกเฮอเนสตัวการอำลาเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังแค้นใจไม่หายออกมาจวก อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค คือตัวการสำคัญที่ทำให้ตนต้องอำลา "เสือใต้" ชี้เป็นผู้บริหารไม่ควรมาก้าวก่ายการทำงานของโค้ช
  • พี่เสือเซ็งบาดสตูเบอร์เจ็บชวด2สัปดาห์
    สาวก "เสือใต้" เครียดจัด หลัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง หมดสิทธิ์ช่วยทีมอย่างน้อย 2 สัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ด ก็เจ็บกล้ามเนื้อ และพลาดลงสนามเกมเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้
  • พี่เสือเขี้ยวหักคารัง!ห้างยาซัดดับซ่า2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับความปราชัยเสียแล้วหลังเปิดถิ่นพ่ายให้กับ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-2 นับเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปีที่ เลเวอร์คูเซ่น บุกมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค อีกด้วย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »