ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉ!เชสฉกเมียชาวบ้านตอนวางแผนมีลูกคนที่3

แฉ!เชสฉกเมียชาวบ้านตอนวางแผนมีลูกคนที่3

Posted 04/11/2012 by siamsport

 

เอลี่ ทัคทุค นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แฉหมดเปลือกโดน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แย่งภรรยาไปจากอ้อมอก ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในช่วงที่เขากับเมียกำลังตั้งใจจะมีลูกคนที่ 3 พอดี หลังจากตาสว่างตอนเห็นทั้งคู่แอบดอดไปพักร้อนแบบเนื้อแนบเนื้อที่ ฝรั่งเศส พร้อมเตือนอดีตกัปตัน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ว่าระวังจะโดนเขี่ยทิ้งหลังหมดเงินและชื่อเสียง

เอลี่ ทัคทุค มหาเศรษฐีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ออกมาเปิดเผยว่า เขาโดน เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ขโมยภรรยาไปดื้อๆ ทั้งๆ ที่เขา และเธอมีลูกด้วยกัน 2 คน และกำลังวางแผนจะผลิตทายาทคนที่ 3 จนกระทั่งนำมาสู่การหย่าร้างกันในที่สุด
 
เอลี่ วัย 38 ปี รู้ว่าเขาโดนสวมเขา เมื่อเห็นภาพถ่ายในหนังสือพิมพ์ของ อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล พักผ่อนช่วงวันหยุดอยู่กับผู้หญิงผมสีน้ำตาลคนหนึ่ง และเขาจำได้ว่าเธอคือ ดาเนียลล่า เซมาน ภรรยาวัย 38 ปี และปัจจุบันเขาต้องมานั่งดู ฟาเบรกาส เป็นพ่อเลี้ยงของลูกชายวัย 8 ปี และลูกสาววัย 11 ปีของเขา
 
นักธุรกิจหนุ่ม ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านไนท์สบริดจ์ เขตลอนดอนตะวันตก กล่าวว่า "ผมช็อกและไร้ความรู้สึกไปเป็นเดือนๆ ผมไม่ยอมรับ แต่ผมไม่ต้องการเธอกลับมา นาทีที่ผมเห็นรูปพวกนั้น ผมรู้สึกขยะแขยงการกระทำของเธอ และตัดความรู้สึกออกไปหมด เราตั้งใจจะมีลูกอีกคนตอนเรื่องนี้เกิดขึ้น เขาไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจ ผมไม่คาดหวังอะไรจากเขาอยู่แล้ว เขาเพิ่งอายุ 25 และโง่เขลา เธอแค่อยากได้เขา และเธอจะจากไปทันทีที่เงินและชื่อเสียงของเขาหมดลง เขาไม่ใช่ เดวิด เบ็คแฮม นะ"
 
เอลี่ แต่งงานกับ ดาเนียลล่า เมื่อปี 1998 ที่ประเทศเลบานอน ประเทศบ้านเกิดของพวกเขา และเมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2011 เขาเห็นภาพภรรยาของเขาในตอนนั้น อยู่ในชุดบิกินี่ อิงแอบแนบกายอยู่กับ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่สระว่ายน้ำของรีสอร์ทในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นช่วงที่ ฟาเบรกาส เพิ่งจะเลิกรากับ คาร์ล่า การ์เซีย แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นไปได้ไม่นาน
 
เอลี่ ซึ่งยังช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกๆ ของเขาอยู่ กล่าวอีกว่า "ฟาเบรกาส อยู่กับคุณแม่ที่มีลูกอายุ 8 ขวบ สิ่งที่ผมอยากทำที่สุดคือหอมแก้มภรรยาของผมต่อหน้าลูกๆ"
 
ขณะที่ในเงื่อนไขการหย่าร้าง ดาเนียลล่า ได้รับค่าเลี้ยงดูจาก เอลี่ เดือนละ 2,500 ปอนด์ (ราว 125,000 บาท) แม้ว่าตอนแรกเธอจะต้องการถึงเดือนละ 10,000 ปอนด์ (ราว 500,000 บาท)

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »