ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps

เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps

Posted 04/11/2012 by mthai

 

มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ  ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น  PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง  เจสสิก้า บีล  แคทธาลีน ซีต้า โจนส์  และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง   The Pursuit of Happynes  (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง 

 

“ผมคิดว่ามันเป็นหนังที่ตลก มีพลัง และประทับใจ ที่ทำให้คุณมองย้อนกลับไปถึงชีวิตของตัวเอง มันคือหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ที่สร้างด้วยหัวใจ  และเป็นเหมือนยาบำรุงหัวใจชั้นดี ผมว่าทุกคนล้วน ต้องเคยผ่านภาวะที่ ชีวิตต้องหกล้มและพยายมที่จะขอโอกาสครั้งที่ 2 ในการลุกขึ้นแก้ตัวใหม่ แต่จะมีไม่กี่คนหรอกครับที่ได้รับโอกาสนั้น” เจอร์ราด บัตเลอร์ กล่าวถึงเหตุผลที่รับแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์)  เล่าเรื่องราวของ จอร์จ ดรายเออร์ (เจอราร์ด บัตเลอร์) อดีตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่พยายามกลับมาสานความสัมพันธ์กับ สเตซี่ย์ (เจสสิก้า บีล) ภรรยาเก่าและ ลูอิส ลูกชายคนเดียว โดยเขาตกลงที่จะเป็นโค้ชฟุตบอลให้กับทีมโรงเรียน แต่สิ่งที่ จอร์จ ไม่ได้เตรียมตัวรับมือก็คือ บรรดาคุณแม่ในสนามฟุตบอล ที่จ้องเขาแบบ ตาเป็นมัน  บรรดาผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของเขาก็มี เดนนิส (แคทธาลีน ซีต้า โจนส์) อดีตนักข่าวกีฬาสุดเซ็กซี่ ที่รู้สึกเบื่อชีวิตคู่ของตัวเอง บาร์บ (จูดี้ เกรียร์) แม่ม่ายที่ต้องการใครซักคนที่คิดว่าเธอยังสวย รวมถึง แพ็ตตี้ (อูม่า เธอร์แมน) ที่ต้องการแก้เผ็ด คาร์ล คิง (เดนนิส เคว็ด) สามีที่นอกใจเธอมาตลอด   ถึงแม้ในสนามฟุตบอล จอร์จ จะสามารถควบคุมลูกฟุตบอลได้ตามต้องการ แต่เรื่องของความสัมพันธ์นอกสนาม ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เคยรักษาเอาไว้ได้…  จอร์จ ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจอดีตภรรยาและลูก และต้องพยายามเอาชนะพฤติกรรมในอดีตและก้าวพ้นชีวิตที่เขาเคยมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องราวใน The Wolverine จะเกิดขึ้นหลังหนัง X-Men ทุกภาค และภาพใหม่จากหนัง
    นิตยสาร Empire ฉบับ The Hobbit ล่าสุดของเดือนนี้ มีบทความเด่นของหนัง The Wolverineอยู่ภายในครับ ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในหนังด้วย นอกเหนือจากมีภาพของฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทวูล์ฟเวอรีน ที่ง้างกรงเล็บอยู่ในหลุม
  • โรเบิร์ต แพททินสัน อิน แวมไพร์ ทไวไลท์ 4.2 “จะขอรัก คริสเตน สจ็วต ไปจน วันสุดท้าย”
    โดยตัวเขาได้ เปิดเผยว่า เพราะนี่เป็นภาคจบและความรักระหว่าง เอ็ดเวิร์ด กับ เบลล่า (คริสเตน สจ็วต) ได้เดินทางมาถึงจุดที่ พวกเขาจะอยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะปกป้องและยืนเคียงข้างเธอตลอดไป “ผม กับ คริสเตน รู้จักกันตั้งแต่ปี 2008 ตอนเริ่มถ่ายทำ ทไวไลท์ ภาคแรก พวกเราตกหลุมรักกันในชีวิตจริงและผ่านเรื่องราวระหว่างทางมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมนึกถึงตลอดระหว่างการถ่ายทำหนังภาคจบก็คือ มันคงดีไม่น้อยถ้าเราได้อยู่คู่กันไปจนวันสุดท้ายจริงๆ” โรเบิร์ต แพททินสัน กล่าวถึง อาการอินกับหนังภาคจบ
  • “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ควงนางเอกใหม่ บวงสรวงภาพยนตร์รัก “ละติจูดที่ 6″
    ‘ธนดล นวลสุทธิ์’ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘ละติจูดที่ 6’ ภาพยนตร์รักแห่งปี นำทีมนักแสดงของเรื่องอาทิ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ, เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์, ภีมส์-ภาคิน บวรศิริลักษณ์, น้องใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, บ่าววี ฯ ร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง ‘ละติจูดที่ 6’ ภาพยนตร์รักโรแมนติก ณ บริษัท ยูซีไอ มีเดีย จำกัด
  • เค้าเรียกผมว่าความรัก : เพราะตกหลุมรักมักเป็นเรื่องง่าย บอกรักใครจึงเป็นเรื่องยาก
    หลังจากได้สร้างประวัติศาสตร์หนังม้ามืดไปเมื่อ 2 ปีก่อน กับ สิ่งเล็กเล็ก ที่เรียกว่ารัก ที่เป็นหนังแนวโรแมนติค คัมมิ่ง ออฟ เอจ ที่คนบอกต่อจนกวาดรายได้ไปกว่า 80 ล้าน และปล่อยให้ผู้กำกับอีกคนอย่าง เสนาเพชร นำหน้ากำกับหนังเดี่ยวไปก่อนแล้วหนึ่งเรื่อง โดยหนังเรื่องนี้จึงเป็นการพิสูจน์ของผู้กำกับอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »