ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง!

“เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง!

Posted 04/11/2012 by mthai

 

เนย (วรัฐฐา) –แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) วง “เนโกะจัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ เป็นนักร้องสาวซุป’ตาร์คู่แฝดที่ “ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่ เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก”  งานนี้ถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย “ผกก.หอย” กลับเหวอ โดนสองสาวต่อว่าเหตุ “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง

เนย กล่าวว่า “เนยโมโหมาก เพราะพอลงเครื่องมาปรากฏว่า กระเป๋าเราไม่มาด้วย เนยกับแจม ต้องลากส้นสูง 4 นิ้ว เดินทั่วเลย ก็ทางทีมงานรายการเขาแจ้งไปว่า ลงเครื่องมาแล้วจะต้องมีถ่ายอะไรนิดหน่อยเพื่อเป็นสกู๊ป ให้เนย-แจม แต่งตัวสวยมาเลย เนย-แจม ก็เต็มที่สิคะ มาถึงสนามบิน เอ๊ะ !! ทำไมกระเป๋าเราไม่มา ถามพี่เออาร์ที่มากับเราให้ถามทีมงานรายการที่มาด้วย เขาก็แบบว่ามีพิรุธนะ (หัวเราะ) ไม่ยอมโทรไปประสานงานกับทางรายการให้เราเดี๋ยวนั้นเลย เนย-แจม ก็แบบงงๆนะ มารู้ทีหลังว่าเป็นสาระแน แต่เรื่องกระเป๋า ทีมสาระแนฯไม่ได้เอาของเราไปซ่อนนะ มันสุดวิสัยจริงๆ”

แจม  กล่าวว่า “ด้วยภูมิประเทศเขาเป็นแบบภูเขาเป็นเนินไงคะ เราก็ต้องเดินลากส้นสูง 4 นิ้วนั่นแหล่ะ เดินกันไปหาของใช้ ต้องซื้อของใหม่หมดเลย เดินกันจนเมื่อยมาก แล้วพอมาเรียบเรียงดูเหตุการณ์กันนะมันมีพิรุธตั้งแต่แรกเลยว่า ตารางงานเขาก็ไม่ส่งให้ ถามอะไรก็ตอบว่าไม่รู้ ซึ่งมันผิดปกติมาก แต่ทำไมเราทั้งคู่ก็ยังไม่รู้นะ จนกระทั่งเฉลย ก็ยังงๆ พี่หอย เล่าให้ฟังว่าแกล้งคนอื่นยังไง แจมโหย!!  เลยย ถ้าเป็นเราคงร้องไห้แล้ว แต่ว่าแจมดีใจมากที่พี่เขานึกถึงเรา และเป็นเกียรติมาก เนย-แจม ไม่เคยมีผลงานแสดงมาก่อน การที่จะเลือกนักแสดงเขาก็ต้องมั่นใจว่านักแสดงคนนั้นจะมีปฏิกริยาอย่างไร ก็ดีใจที่เขาเลือกเราค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาลงทุนมากๆ มีทีมญี่ปุ่นของรายการทั้งทีมมาหลอกเรา  แล้วยังมีทีมงานไทยอีกเยอะมากตอนที่เขาเฉลยมาแล้ว ทุ่มทุนจริงๆ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “สาระแน โอเซกไก” ว่า ผู้กำกับ “หอย” จะจัดเต็มอะไรให้สองสาวสุดน่ารัก “เนย-แจม เนโกะจั๊มพ์” จนเสียงกรี๊ดลั่นทุ่งญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps
    มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happynes (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง
  • เรื่องราวใน The Wolverine จะเกิดขึ้นหลังหนัง X-Men ทุกภาค และภาพใหม่จากหนัง
    นิตยสาร Empire ฉบับ The Hobbit ล่าสุดของเดือนนี้ มีบทความเด่นของหนัง The Wolverineอยู่ภายในครับ ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในหนังด้วย นอกเหนือจากมีภาพของฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทวูล์ฟเวอรีน ที่ง้างกรงเล็บอยู่ในหลุม
  • โรเบิร์ต แพททินสัน อิน แวมไพร์ ทไวไลท์ 4.2 “จะขอรัก คริสเตน สจ็วต ไปจน วันสุดท้าย”
    โดยตัวเขาได้ เปิดเผยว่า เพราะนี่เป็นภาคจบและความรักระหว่าง เอ็ดเวิร์ด กับ เบลล่า (คริสเตน สจ็วต) ได้เดินทางมาถึงจุดที่ พวกเขาจะอยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะปกป้องและยืนเคียงข้างเธอตลอดไป “ผม กับ คริสเตน รู้จักกันตั้งแต่ปี 2008 ตอนเริ่มถ่ายทำ ทไวไลท์ ภาคแรก พวกเราตกหลุมรักกันในชีวิตจริงและผ่านเรื่องราวระหว่างทางมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมนึกถึงตลอดระหว่างการถ่ายทำหนังภาคจบก็คือ มันคงดีไม่น้อยถ้าเราได้อยู่คู่กันไปจนวันสุดท้ายจริงๆ” โรเบิร์ต แพททินสัน กล่าวถึง อาการอินกับหนังภาคจบ
  • “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ควงนางเอกใหม่ บวงสรวงภาพยนตร์รัก “ละติจูดที่ 6″
    ‘ธนดล นวลสุทธิ์’ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘ละติจูดที่ 6’ ภาพยนตร์รักแห่งปี นำทีมนักแสดงของเรื่องอาทิ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ, เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์, ภีมส์-ภาคิน บวรศิริลักษณ์, น้องใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ, บ่าววี ฯ ร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง ‘ละติจูดที่ 6’ ภาพยนตร์รักโรแมนติก ณ บริษัท ยูซีไอ มีเดีย จำกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »