ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D

เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D

Posted 04/11/2012 by mthai

 

Silent Hill: Revelation 3D เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น 3D 

เมืองแห่งหนึ่ง ที่นรกเรียกมันว่า "บ้าน"

6 ปีที่พวกเขาวิ่งหนีอดีต

ฝันร้ายมันกลับมาตามทวงเธอคืน

จงกลับมาที่...ไซเลนท์ ฮิล

25 ตุลาคมนี้ ยินดีต้อนรับสู่ ไซเลนท์ ฮิล

Silent Hill : Revelation 3D / เมืองห่าผี เรฟเวเลชั่น 3D

กำหนดฉาย :
25 ตุลาคม 2555
แนว : ทริลเลอร์
กำกับ : Michael J.Bassett (ไมเคิล เจ.บาสเซ็ทท์ )
อำนวยการสร้าง : Samuel Hadida (ซามูเอล ฮาดิด้า)

นำแสดง :
Sean Bean (ฌอน บีน), Adelaide Clemens (อเดเลด เคลเมนส์), Kit Harington (คิท แฮริงตัน), Deborah Kara Unger (เด็บราห์ คารา อุงเกอร์), Radha Mitchell (ราดาห์ มิทเชล), Carrie-Anne Moss (แครีย์-แอนน์ มอส), Malcolm McDowell (มัลคอล์ม แม็คดูเวล)


จุดเด่น Silent Hill: Revelation 3D

          Silent Hill: Revelation 3D
ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ ฮิต Silent Hill ซึ่งเปิดตัวอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แฟรนไชส์ Silent Hill ของ Konami ที่นำเสนอประสบการณ์สยองขวัญในแบบที่ไม่มีใครทาบติด ได้เกาะกุมใจแฟน ๆ มานานกว่าสิบปีและได้นำไปสู่ซีรีส์การ์ตูน นิยายภาพ แอ็คชั่น ฟิกเกอร์สะสมและซาวด์แทร็คจากวงร็อคมากมาย

เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D


          ใน Silent Hill: Revelation 3D ฮีทเธอร์ เมสัน (อเดเลด เคลเมนส์) และพ่อของเธอ (ฌอน บีน) กำลังหลบหนีภยันตรายต่าง ๆ ที่ตัวเธอเองก็ยังไม่เข้าใจดีนัก ก่อนวันเกิดครบรอบปีที่ 18 ของเธอ ท่ามกลางความทุกข์ทรมานจากฝันร้ายสยดสยองและการหายตัวไปของพ่อเธอ ฮีทเธอร์ได้พบว่าเธอไม่ได้เป็นคนที่เธอคิด และความจริงนี้ก็นำเธอดำดิ่งลงไปสู่โลกของปีศาจร้ายที่อาจจะคุมขังเธอไว้ ตลอดกาลก็เป็นได้

  เตรียมพบกับความระทึกขวัญครั้งใหม่ได้ ใน Silent Hill Revelation 3D เมืองร้างที่เต็มไปด้วยปีศาจสุดสยอง ซึ่งมนุษย์ไม่ควรย่างกรายเข้าไปใกล้ ซึ่งในครั้งนี้รับประกันว่าทั้งหลอน และเพิ่มดีกรีความแรงขึ้นเป็นสองเท่าด้วยระบบภาพยนตร์ 3 มิติ ที่จะทำให้คนดูต้องลุ้นตลอดทั้งเรื่อง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง!
    เนย (วรัฐฐา) –แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) วง “เนโกะจัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ เป็นนักร้องสาวซุป’ตาร์คู่แฝดที่ “ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่ เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” งานนี้ถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย “ผกก.หอย” กลับเหวอ โดนสองสาวต่อว่าเหตุ “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง
  • เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps
    มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happynes (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง
  • เรื่องราวใน The Wolverine จะเกิดขึ้นหลังหนัง X-Men ทุกภาค และภาพใหม่จากหนัง
    นิตยสาร Empire ฉบับ The Hobbit ล่าสุดของเดือนนี้ มีบทความเด่นของหนัง The Wolverineอยู่ภายในครับ ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในหนังด้วย นอกเหนือจากมีภาพของฮิวจ์ แจ็คแมน ในบทวูล์ฟเวอรีน ที่ง้างกรงเล็บอยู่ในหลุม
  • โรเบิร์ต แพททินสัน อิน แวมไพร์ ทไวไลท์ 4.2 “จะขอรัก คริสเตน สจ็วต ไปจน วันสุดท้าย”
    โดยตัวเขาได้ เปิดเผยว่า เพราะนี่เป็นภาคจบและความรักระหว่าง เอ็ดเวิร์ด กับ เบลล่า (คริสเตน สจ็วต) ได้เดินทางมาถึงจุดที่ พวกเขาจะอยู่ด้วยกันไปจนวันสุดท้าย เพราะฉะนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะปกป้องและยืนเคียงข้างเธอตลอดไป “ผม กับ คริสเตน รู้จักกันตั้งแต่ปี 2008 ตอนเริ่มถ่ายทำ ทไวไลท์ ภาคแรก พวกเราตกหลุมรักกันในชีวิตจริงและผ่านเรื่องราวระหว่างทางมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมนึกถึงตลอดระหว่างการถ่ายทำหนังภาคจบก็คือ มันคงดีไม่น้อยถ้าเราได้อยู่คู่กันไปจนวันสุดท้ายจริงๆ” โรเบิร์ต แพททินสัน กล่าวถึง อาการอินกับหนังภาคจบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »