ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวิน ลั่นปล่อยต่างชาติเกือบทั้งหมด, บอกสื่อจับตาดู มี “บิ๊กเนม”

เนวิน ลั่นปล่อยต่างชาติเกือบทั้งหมด, บอกสื่อจับตาดู มี “บิ๊กเนม”

Posted 05/11/2012 by goal.com

 

ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า เตรียมปล่อยนักเตะต่างชาติออกจากทีมเกือบทั้งหมด เหลือเพียงแค่สองราย พร้อมแย้มว่าอาจมีนักเตะดังมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นหลังจบเกมที่ “นักรบปราสาทสายฟ้า” คว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 เหนือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังเอาชนะในเวลา 90 นาที ไป 2-1 ว่า ในฤดูกาลหน้าจะทำการปล่อยนักเตะต่างชาติออกทั้งหมด โดยเหลือเพียง โกรัน เยอร์โกวิช ดาวยิงสูงสุดฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่จำนวน 9 ประตู กับ ออสมาร์ อิบันเญส กองหลังชาวสเปน แค่สองรายเท่านั้น

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม ยังได้บอกให้สื่อจับตาดูว่าในฤดูกาลกาลหน้า จะมีนักเตะระดับ “บิ๊กเนม” มาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือไม่ อีกด้วย

สำหรับเป้าหมายปีหน้า เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า จะคว้าแชมป์ให้ได้ครบทุกรายการในประเทศ และไปให้ได้ไกลที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 แม้ว่าจะต้องเข้าไปเตะรอบเพลย์ออฟในฐานะแชมป์บอลถ้วยก่อนก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีประกาศชัดพร้อมปล่อยแข้งเกือบทั้งทีม
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศชัดปล่อยแข้งดังเกือบทั้งทีม เพื่อยกโครงสร้างทีมใหม่ คาดตลอดช่วงตลาดโยกย้ายตัวเปิด ก็จะมีการทยอยออกกันจำนวนมาก แต่ยัน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย, เอกพันธ์ อินทเสน, ชาตรี ฉิมทะเล, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อำนาจ แก้วเขียว และ กฤษณะ กลั่นกลิ่น ยังเป็นขุมกำลังหลักที่ไม่ปล่อยตัว โดยคาดว่ากองหน้าฝีเท้าความเร็วสูง อาจายี่ มีโอกาสย้ายซบ ชลบุรี เอฟซี
  • เยอร์โควิชเบิ้ล!บุรีรัมย์ป้องแชมป์ดับอาร์มี่2-1
    ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลตัวเองผิดหวังเมื่อเฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ดไป2-1โดยบุรีรัมย์ได้จาก โกรัน เยอร์โควิช ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง ขณะที่ อาร์มี่ได้ประตูตีไข่แตกจากตัวสำรองอย่าง อิสระพงษ์ ลิละคร ส่งผลให้ ''ปราสาทสายฟ้า'' ป้องกันแชมป์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 ได้สำเร็จรับเงินเงินรางวัลไป 3 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์เป็นตัวแทนของไทยไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ในฤดูกาลหน้า
  • โลมาเฮ! "เชนโก้" จรดปากกายืดสัญญาอีก 2 ปี
    "เซอร์เก โรดิออน ดยาเชนโก้" เพลเมคเกอร์เลือดหมีขาวของทัพ "โลมาฟ้าขาว" พัทยายูไนเต็ด จรดปากกา ขยายสัญญาร่วมทัพโลมาต่อไปอีก 2 ฤดูกาล
  • มโหฬาร 16-0 !!! รัสเซียถล่มเละโซโลมอน 'ลิมา' ซัด 7 ลูก
    รัสเซียโชว์ฟอร์มสมราคาทีมอันดับ 4 ของโลก ไล่ถล่มหมู่เกาะโซโลมอนแบบไม่ยั้งเท้า 16-0 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 กลุ่มเอฟ โดย "เอเดอร์ ลิมา" เหมาคนเดียว 7 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดทันที ขณะที่เช็กเฉือนเอาชนะคูเวตสูสี 3-2...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »