ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าชี้ผีมีสัปดาห์ยิ่งใหญ่หลังทุบสิงห์,ปืน

เอวร่าชี้ผีมีสัปดาห์ยิ่งใหญ่หลังทุบสิงห์,ปืน

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ได้พบสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ หลังเดินหน้าทุบ เชลซี และ อาร์เซน่อล จนขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แต่เซ็งเหมือนกันที่โดนทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "เดอะ กันเนอร์ส" เจาะตาข่าย

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ของต้นสังกัด หลังสามารถเอาชนะได้ทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล จนเลื่อนขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" บุกชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" 3-2 ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็พาทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต "ไอ้ปืนใหญ่" 2-1 ในอีก 6 วันให้หลัง โดยดาวเตะวัย 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ทำประตูที่ 2 ในเกมหลัง แสดงทัศนะต่อเรื่องนี้ว่า "เราผิดหวังกันเล็กน้อยที่ไม่สามารถป้องกันไม่ให้เสียประตูได้ แต่ท้ายที่สุดมันก็เป็นชัยชนะที่มีความสำคัญ และเป็นสิ่งที่ทุกคนหวังเอาไว้ก่อนเกม มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา"

"ความคาดหวังที่สโมสรแห่งนี้มันสูงมาก และเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ บรรยากาศในห้องแต่งตัวหลังเกมจบลง พวกเรารู้สึกเหมือนว่าเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เลย" พ่อค้าแข้งผิวสี ซึ่งเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2006 กล่าวสรุปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »