ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเผยแข้งผีไม่แฮปปี้หลังเฉือนปืนหวิว

ริโอเผยแข้งผีไม่แฮปปี้หลังเฉือนปืนหวิว

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่ค่อยแฮปปี้กับการเปิดบ้านเฉือนหวิว อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา จนบรรยากาศในห้องแต่งตัวตึงเครียดสุดๆ เหมือนเป็นฝ่ายแพ้ ชี้ถ้าไม่ปล่อยโอกาสทำประตูมากมายหลุดลอยไป อาจชนะ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งห่างมากกว่านี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เพื่อนร่วมทีมผิดหวังมากต่อการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ อาร์เซน่อล ได้เพียง 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีโอกาสทำประตูมากมาย แต่กลับทำได้แค่เก็บ 3 แต้มไปอย่างหวุดหวิด

แมตช์นี้เจ้าถิ่นขึ้นนำหลังผ่านไปเพียง 3 นาที จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก่อนที่จะมาได้อีกลูกจาก ปาทริซ เอวร่า ในนาทีที่ 67 แถมสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูดีกว่าทีมเยือน เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในอีก 2 นาทีต่อมา แต่ ซานติ กาซอร์ล่า ก็มาทำประตูตีตื้นให้อาคันตุกะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ทว่าเกมก็จบลงที่ชัยชนะของ "ปีศาจแดง" ในท้ายที่สุด

ผลจากเกมนี้ ทำให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง แข่ง 10 นัด เก็บได้ 24 แต้ม แต่ก็นำ เชลซี ซึ่งลงไปเป็นรองจ่าฝูงจากการเสมอ สวอนซี 1-1 อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยดาวเตะวัย 33 ปี เปิดใจว่า "เราน่าจะจบเกมนั้นได้ตั้งนานแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุด ถ้าคุณได้อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเรา คุณอาจคิดว่า เราแพ้ในเกมนี้ เมื่อดูจากอารมณ์ที่นักเตะแสดงกันออกมาตอนอยู่ในนั้น  แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็เก็บได้ 3 แต้มล่ะนะ"

"ผมคิดว่า มันเป็นสภาพที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ และเราตั้งรับกันเป็นทีม ซึ่งสิ่งนั้นก็ถูกแสดงออกมาจากการที่เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่เราน่าจะชนะด้วยการยิงได้ 5 ,6 หรือ 7 ลูกด้วยซ้ำ ทว่ามันไม่เป็นอย่างนั้น" อดีตปราการหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าชี้ผีมีสัปดาห์ยิ่งใหญ่หลังทุบสิงห์,ปืน
    ปาทริซ เอวร่า ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ได้พบสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ หลังเดินหน้าทุบ เชลซี และ อาร์เซน่อล จนขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง แต่เซ็งเหมือนกันที่โดนทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "เดอะ กันเนอร์ส" เจาะตาข่าย
  • เทียบชั้นได้แล้ว!ป๋าชูราฟาเอลคือนิวแกรี่เนวิลล์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า โชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดในซีซั่นนี้ ดีเสียจนทำให้รู้สึกว่าหากยกระดับการเล่นให้สูงขึ้นกว่านี้ สามารถนำไปเทียบชั้นกับ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา "เร้ด เดวิลส์" ได้เลยทีเดียว เชื่อถึงจุดนั้นได้แน่ เพียงแค่ต้องใช้เวลาอีกสักพัก
  • ผีรอต่อสัญญากิ๊กส์ตอนจบฤดูกาล
    ลือหึ่ง ผู้บริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายตัวเก๋า ที่เหลือสัญญาอีกไม่ถึงปีแล้วในเวลานี้ โดยเชื่อกันว่าพวกเขาจะรอไปจนกว่าจะปิดซีซั่นในช่วงเดือน พ.ค. ปีหน้า เพื่อรอประเมินสถานการณ์ของตัวนักเตะอีกครั้ง หลังจาก กิ๊กส์ เริ่มจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »