ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปียกปอน!สปริงเกอร์แตกรดน้ำแฟนหงส์หนีกระเจิง

เปียกปอน!สปริงเกอร์แตกรดน้ำแฟนหงส์หนีกระเจิง

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

ลำพังเห็นฟอร์มทีมรักก็หนาวหัวใจอยู่แล้ว สาวก "เดอ ค็อป" ต้องมาเปียกปอนไปตามๆกัน ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไล่ตีเจ๊า "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากสปริงเกอร์ภายในสนามแตกจนหันมารถน้ำคนดูแทนที่จะเป็นหญ้าในสนาม

แฟนบอลของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ต้องเปียกโชกไปตามๆกันทั้งที่พระพิรุณไม่ได้โปรยปรายสายฝนลงมา เมื่อสปริงเกอร์ภายในสนามแอนฟิลด์เกิดขัดข้องจนพ่นน้ำขึ้นไปบนอัฒจันทร์แบบไม่ได้นัดหมาย ระหว่างเกมที่ "หงส์แดง" เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สาวก "เดอะ ค็อป" หลายรายต้องเปียกปอนแบบไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัวแต่บรรดาแขกวีไอพี ที่เข้ามาชมเกมกลับรอดตัวไปได้หวุดหวิด โดยสปริงเกอร์ บริเวณข้างสนามที่เอาไว้รดน้ำหญ้าให้ความชุ่มชื้นนั้นเกิดแตกแถมยังหันไปบนแสตนท์ฝั่งเมน โร้ด อีกต่างหาก

กองเชียร์ที่นั่งอยู่ในช่วง 20 แถวแรกติดกับขอบสนามต้องหนีกันจ้าละหวั่นเป็นเวลากว่า 30 วินาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนามจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ขณะที่เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ "เดอะ เร้ดส์" ไม่ต้องเปียกปอนในครั้งนี้เพราะเขายังไม่เดินเข้ามานั่งในบ็อกซ์วีไอพีก่อนหน้าเกมครึ่งหลังจะเริ่มต้นขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »