ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนมานาน!ชามัคแย้มพร้อมลาปืนใหญ่

ทนมานาน!ชามัคแย้มพร้อมลาปืนใหญ่

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

มารูยาน ชามัค หัวหอกตกอับ อาร์เซน่อล ระบุชัด พร้อมย้ายหนีออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากยังไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้า แย้มยินดีหวนกลับไปรับใช้ บอร์กโดซ์ อีกรอบ

มารูยาน ชามัค กองหน้าสำรองอดทนของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะโบกมืออำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ถ้าหากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ ชามัค หวังที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้ามากขึ้น หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การมาของ ลูคัส โพดอลสกี้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ประกอบกับการที่ แชร์วินโญ่ ปีกจอมพลิ้ว เริ่มถูกดันมาเล่นเป็นกองหน้า ทำให้ ชามัค ยังคงกลายเป็นส่วนเกินของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ค่อยแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองที่สโมสร

"หลังจากที่ โรบิน ย้ายออกไป ผมก็คิดว่า ตัวเองน่าจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ที่สโมสรแบบนี้มันมีการแข่งขันกันอย่างหนักอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง แต่ถ้าช่วง 2-3 เดือนนี้มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมคงต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้วล่ะ ผมไม่ได้โง่นะ ผมจะย้ายออกไปแน่ๆ" หัวหอกทีมชาติโมร็อกโกวัย 28 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น ชามัค ยังระบุว่า เป้าหมายแรกของตนคือการอยู่โลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก ต่อไป แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ อดีตต้นสังกัดในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เช่นกัน "บอร์กโดซ์ น่ะเหรอ? มันอาจจะเป็นทางออกที่ดีก็ได้ ถ้าผมย้ายออกจากที่นี่ แต่ตัวเลือกอันดับหนึ่งของผมยังคงเป็นการอยู่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »