ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา

''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา

Posted 06/11/2012 by siamdara

 

นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน


เพราะสถานะตอนนี้เป็นหวานใจคนสนิทสำหรับนักแสดงสาว ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ เลยไม่พ้นโดนถามถึงเรื่องที่พิธีกรหนุ่มรุ่นเก๋า ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดัง ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงบอดี้สแลมในพ็อกเกตบุ๊ก The Toilet 5 ฮานูนๆ ว่า เป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา ซึ่งก็ออกจะเป็นคำพูดที่รุนแรงอยู่เหมือนกัน ผู้สื่อข่าวเจอะตัวสาวก้อยในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100 ที่ศูนย์การค้าสุพรีม คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา เลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวก่อนที่ทางเจ้าตัวจะขอเลี่ยงและพูดเพียงสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า
        

''อันนี้ขออนุญาตไม่พูดถึงแล้วกันค่ะ (ยิ้ม) ก้อยก็ยังไม่ได้อ่านขอไม่พูดถึงแล้วกันนะคะ คิดว่าจะมีปัญหาอะไรค่ะก้อยว่าเจตนาพี่เปิ้ลไม่ได้มีอะไรที่รุนแรงอยู่แล้ว แค่รู้สึกว่าไม่อยากพูดถึงดีกว่าเพราะไม่รู้จะตอบอะไร ก้อยไม่ทราบเรื่องจริงๆ ค่ะ''
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเปลี่ยนมาถามถึงเรื่องผลงานละครที่เจ้าตัวต้องลงทุนไปเรียนทำอาหารเองด้วย งานนี้สาวก้อยจึงเล่าให้ฟังอย่างสนุกสนานว่า
        
    
''เรื่องนี้เกี่ยวกับการทำอาหาร ก็มีโอกาสได้ไปเรียนทำอาหารมาด้วย ทำอาหารในละครและทำให้พี่ตูนชิมด้วย พี่เขาก็โอเคนะคะ วันนั้นทำน้ำพริกกะปิแล้วพี่เขาอยู่พอดี เขาบอกว่าเปรี้ยวแล้วก็จบ ไม่ติไม่ชมแต่เขาก็กินหมดนะ อยากให้เราเรียนต่อไปเรื่อยๆ เพราะเขาชอบทาน ส่วนก้อยจริงๆ ก็ชอบทำอาหารอยู่แล้วและได้ฝึกฝีมือไปด้วย ว่างๆ ก็จะได้ทำเอง อย่างเช่น น้ำพริกกะปิ, ผัดไท, สปาเกตตี เป็นต้น ถามว่าเตรียมเป็นแม่บ้านเลยไหมก้อยว่าก็คงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ฝึกไว้ใช้ในอนาคตค่ะ'' ก้อยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...
    นางเอกสาว ก้อย รัชวิน เมิน! ข่าวแซวนักร้องวงร็อคหวานใจเด็กแนว เวลาเมาได้ที่ชอบโทร.หาแฟนเก่า มั่นใจไม่ใช่หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม บอกตนแมนมากไม่คิดเช็คโทรศัพท์ เพราะไว้ใจฝ่ายชายสุดฤทธิ์! พร้อมทั้งยันแฟนหนุ่มไม่ใช่นักดื่ม ก่อนปัดรักระหองระแหง ย้ำยังอินเลิฟกันอยู่เหมือนเดิม รับเป็นห่วง หนุ่มตูน มีปัญหาเรื่องเสียง แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า...
  • ก้อย ตามจิก ตูน ดึกแค่ไหนก็ไม่สน...
    งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือว่านักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ทำสาวท้อง แถมสาวที่ว่าดั๊นเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตูนซะด้วย งานนี้แฟนตัวจริงอย่าง ก้อย รัชวิน คงอยู่นิ่งไม่ได้ ออกมาเผยว่าไม่ใช่เรื่องจริงซึ่งเธอรู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มตูนเป็นอย่างดี แถมผู้จัดการฯ ก็มีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »