ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แอนนาหวาน!ควงแฟนพักร้อนที่เม็กซิโก

แอนนาหวาน!ควงแฟนพักร้อนที่เม็กซิโก

Posted 07/11/2012 by siamsport

หวานกันได้เรื่อยๆ สำหรับ แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตสาวคนดัง และ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องมาดเท่ หลังล่าสุดทั้ง 2 ไปพักผ่อนหย่อนใจที่เมืองคาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะคบกันมานานเกิน 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังไม่มีแผนจะแต่งงานด้วยกันเลย

แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตนักเทนนิสสาวคนสวยชาวรัสเซีย ยังคงควงแขน เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องชาวสแปนิชออกเดตกันอย่างหวานชื่นเหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ทั้งที่คบกันมาเนิ่นนานเกิน 1 ทศวรรษแล้วก็ตาม หลังจากที่ทั้ง 2 คนเดินทางไปพักร้อนกันอย่างโรแมนติกที่เมืองคาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตแร็กเกตสาวมือ 8 ของโลก ปรากฎตัวท่ามกลางแสงแดดอันเจิดจ้าด้วยเสื้อสีน้ำเงินอ่อน, หมวกปีกกว้าง และแว่นกันแดด โดยที่เธอปล่อยผมบลอนด์ยาวสลวยให้ย้อยลงมา อีกทั้งยังใส่รองเท้าหนังที่ปิดถึงข้อเท้าด้วย ขณะที่ อิเกลเซียส แต่งตัวมาได้เข้ากับหวานใจ ด้วยการใส่เสื้อยืดสีเขียว, หมวกเบสบอล และใส่แว่นกันแดดเช่นกัน

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่สัปดาห์ที่ทั้ง 2 ไปใช้เวลาด้วยกันอย่างหวานชื่น โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนนักร้องหนุ่มมาดเท่ เพิ่งพาแร็กเกตสาวเจ้าของแชมป์ประเภทหญิงคู่ในรายการระดับ แกรนด์สแลม 2 สมัย ไปล่องเรือกันแบบสุดโรแมนติกรอบๆ เมืองไมอามี่มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้งคู่จะปลูกต้นรักกันมานานหลายปี แต่ทั้ง 2 คนก็ยังไม่มีความคิดที่จะเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันเลย โดยที่เมื่อ อิเกลเซียส ถูกถามว่าเขามีแผนจะขอแต่งงานกับอดีตนักหวดวัย 31 ปีหรือไม่นั้น ศิลปินหนุ่มวัย 37 ปี ตอบว่า "เรามีความสุขกับสถานะที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้แล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!เดลี่ย์โชว์โป๊ชักภาพเรียกแฟน
    งานนี้สาวๆ ได้น้ำลายไหลกันเป็นแถบ เมื่อ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ของอังกฤษ พยายามเรียกแฟนๆ ให้ไปติดตามเว็บที่เอาไว้โพสต์คลิปวิดีโอของเขา ด้วยการโพสต์ภาพโป๊ของเขาเองลงบน "ทวิตเตอร์" เลยทีเดียว
  • ฮาร์เปอร์งงเต๊ก!เจ๊วิคอุ้มไปทักรัสเซลล์
    ฮาร์เปอร์ ลูกสาวตัวน้อย เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกอาการงงงง หลังคุณแม่อุ้มไปทักทายกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราหนุ่มสุดกวน ในระหว่างชมเกมฟาดแข้งของคุณพ่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อย่าโทษหนู! แฟนสาวโต้ไม่ได้ทำ'บัวเต็ง'ฟอร์มตก
    "เมลิสซา ซัตตา" แฟนสาวนางแบบของ "เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง" โต้ไม่ได้มีส่วนทำให้ดาวเตะทีม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มตกแต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่าแฟนหนุ่มจะสามารถคืนฟอร์มได้ในเร็วๆ นี้...
  • เมียเจทีทำซี้ด!จุกโผล่อล่างฉ่างกลางถนน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี คงได้สะดุ้งโหยงเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุดเขาควง โทนี่ หวานใจคนงาม ออกไปย่ำราตรีกันตามปกติ แต่ภรรยาของเขากลับแต่งตัวผิดแบบจนหัวจุกโผล่มาเต็มๆ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »