ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โอซัลลิแวนส่อถอนตัวทั้งซีซั่น

โอซัลลิแวนส่อถอนตัวทั้งซีซั่น

Posted 07/11/2012 by siamsport

แบร์รี่ เฮิร์น ประธานสนุกเกอร์โลก เผย รอนนี่ โอซัลลิแวน นักแม่นคิวคนเก่งเลือดผู้ดี มีแผนที่จะถอนตัวจากการลงเล่นในทุกรายการที่เหลือของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ ไปตลอดซีซั่น 2012-13 เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องสะสาง และนั่นรวมถึงรายการชิงแชมป์โลก ที่เขาเป็นแชมป์เก่าด้วย

รอนนี่ โอซัลลิแวน ยอดนักสอยคิวหนุ่มชาวอังกฤษ ซึ่งเป็นแชมป์โลกคนล่าสุด เตรียมที่จะยอมเสียตำแหน่งของเขาโดยไม่ลงป้องกันแชมป์แล้ว หลังจากที่ แบร์รี่ เฮิร์น ประธานสนุกเกอร์โลก เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อดีตนักสนุกเกอร์มือ 1 ของโลก ไม่มีแผนที่จะลงเล่นในรายการใดๆ ของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2012-13

"ผมได้พูดกับ รอนนี่ และเขาตัดสินใจที่จะถอนตัวจากทุกๆ รายการที่เขาเข้าร่วมด้วย นอกจากนี้ เขาจะยังไม่ลงเล่นไปตลอดฤดูกาลเช่นกัน เขามีปัญหาส่วนตัวนิดหน่อย ซึ่งจำเป็นต้องแก้ไขให้ได้ และเราหวังว่าเขาจะโชคดีในอนาคต" เฮิร์น เผยกับ "บีบีซี" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ โอซัลลิแวน เคยประกาศหลังซิวแชมป์โลกสมัยที่ 4 สำเร็จ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เขาตั้งใจที่จะพักจากการเล่นเป็นเวลานาน 6 เดือน ซึ่งถึงแม้นักแม่นคิววัย 36 ปี จะกลับมาลงเล่นในรายการระดับล่างอย่าง เพลเยอร์ส เวิลด์ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนเขาเพิ่งถอนตัวจากรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนชิพ ที่เมืองเฉิงตู ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยให้เหตุผลว่ามีอาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลเตอร์พุ่งรั้งมือ15โลก/โปรช้างทะยานที่117
    เอียน โพลเตอร์ โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ ผงาดขึ้นมาเป็นก้านเหล็กชายมือ 15 ของโลกทันที หลังจากที่ซิวแชมป์ เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ มานอนกอดได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่มือ 1 ของโลกยังเป็น รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือเหมือนเดิม ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 117 แล้ว
  • 7สาวไทยฟอร์มฮอตนำบากูตบโลโมทีฟบาลาจารี3เซตรวด
    7 สาวไทยท็อปฟอร์ม พาสโมสรอิกติซัดชี่ บากู อวดทีเด็ดตบกระหน่ำสโมสรโลโมทีฟ บาลาจารี ขาดลอย 3-0 เซต 25-12, 25-11 และ 25-16 คว้าชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในศึกอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก 2012/2013 ส่วนนัดที่สาม พบทีมเทเลคอม เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย
  • อูสธุยเซ่นนำห่าง5สโตรกกอล์ฟเอชเอสบีซีฯ
    หลุยส์ อูสธุยเซ่น นักกอล์ฟแอฟริกาใต้ นำโด่งศึกดวลวงสวิง เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ ที่แดนมังกร หลังรอบ 2 ตีเข้ามา 9 อันเดอร์พาร์ 63 สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 128 ทิ้ง เออร์นี่ เอลส์ และ อดัม สกอตต์ ไปไกลถึง 5 สโตรกเลยทีเดียว ด้าน "เจ้าโลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ หวดรวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 12 ร่วม ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่ที่ 17 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138
  • มาร์รี่ย์พ่ายหนุ่มโปลร่วงรอบ3บีเอ็นพีฯ
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดแร็กเกตหนุ่มสหราชอาณาจักร มือ 3 รายการ บีเอ็นพี ปาริบาส มาสเตอร์ส ที่ประเทศฝรั่งเศส กระเด็นตกรอบ 3 เป็นที่เรียบร้อย หลังพลาดท่าแพ้ เยอร์ซี่ ยาโนวิคซ์ ม้ามืดจากโปแลนด์ 1-2 เซต ขณะที่ ดาบิด เฟร์เรร์ มือ 4, โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 และ โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า มือ 6 ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »