ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอเยนต์แย้มเป๊ปอาจคุมมิลานซีซั่นหน้า

เอเยนต์แย้มเป๊ปอาจคุมมิลานซีซั่นหน้า

Posted 08/11/2012 by siamsport

 

โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์คู่ใจของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ซีซั่นหน้า "เป๊ป" อาจเลือกโยกคุม เอซี มิลาน ย้ำทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ รวมถึงการคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วย

โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ นายหน้าของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตสุดยอดเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ "เป๊ป" จะรับงานกุนซือ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลหน้า
 
ปัจจุบัน กวาร์ดิโอล่า กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนกับครอบครัว หลังก้าวลงจากตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "อาซูลกราน่า" ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว โดยตอนนี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ มิลาน ซึ่งล่าสุด โอโรบิทจ์ ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสสำหรับเรื่องนี้
 
"เป๊ป ไป มิลาน น่ะเหรอ? ทุกๆ อย่างสามารถเป็นไปได้ทั้งนั้นแหละสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เคยพูดแล้วนะ ผมคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน มิลาน บ่อยมาก และเขาก็เป็นคนที่น่ารักเสมอ ความสัมพันธ์ระหว่างเราอยู่ในขั้นดีทีเดียว ส่วนเรื่องอนาคตไม่มีใครรู้หรอก" เอเยนต์คู่ใจของ "เป๊ป" ระบุ
 
พร้อมกันนั้น โอโรบิทจ์ ยังแย้มว่า ยอดกุนซือหนุ่มวัย 41 ปี ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน "โอกาสมันเปิดกว้างสำหรับ มิลาน ซึ่งก็เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี นั่นแหละ เป๊ป พร้อมที่จะรับฟังและพิจารณาทุกข้อเสนอ แต่เราจะไม่พูดถึง มิลาน ตอนนี้ เพราะ กวาร์ดิโอล่า จะไม่รับงานอะไรทั้งสิ้นจนกว่าจะถึงฤดูกาลหน้า ซึ่งเราจะมานั่งคุยถึงเรื่องอนาคตของเขาในช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้า ผมจะไม่ปิดกั้นอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ ซึ่งก็หมายถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และสโมสรสำคัญๆ รายอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีไม่กังวลข่าวมิลานดึงเป๊ปคุมทีม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ยันไม่กังวลกับข่าวต้นสังกัดจ่อดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน มาคุมทีม ชี้มีเสียงลือเกิดขึ้นอยู่เสมอ และทำให้รู้สึกเบื่อนิดหน่อย แต่เป็นเรื่องของ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่ต้องจัดการกับเรื่องพวกนี้ ส่วนตัวเองขอมุ่งมั่นกับการนำทีมทำผลงานที่ดีเท่านั้น
  • ปาโต้ชูกองเชียร์มิลานช่วยฮึดสู้ตีเจ๊ามาลาก้า
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยรู้สึกปลาบปลื้มกองเชียร์เป็นพิเศษที่ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกม ช่วยให้เขามีลูกฮึดจนทำประตูช่วยทีมยันเสมอ มาลาก้า ไป 1-1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร แต่ยืนยัน เขาไม่ได้รู้สึกกดดันว่าต้องทำประตูให้ได้ แม้นี่จะเพิ่งเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้
  • ปูด!เอเยนต์เป๊ปโผล่คุยมิลาน
    "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อก้องของแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์และน้องชายของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า โผล่ไปคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ "เป๊ป" จะมารับงานนายใหญ่ของ "รอสโซเนรี่" โดยถึงแม้ มิลาน จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่สื่อเจ้าเดิมยืนยันว่า มีการพูดคุยกันจริง
  • ปาโต้โขกช่วยมิลานเจ๊ามาลาก้า1:1รั้งฝูงกลุ่มC
    อเล็กซานเดร ปาโต้โขกช่วยชีพ"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดบ้าน เสมอกับ มาลาก้า ด้วยสกอร์ 1:1 รั้งรองจ่าฝูงของตารางคะเเนนฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-13 กลุ่ม ซี เมื่อผ่านไป 4 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »