ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ไทสันจ่ายเงินชดเชยอ่วมหลังเบี้ยวงานอีเวนต์

ไทสันจ่ายเงินชดเชยอ่วมหลังเบี้ยวงานอีเวนต์

Posted 08/11/2012 by siamsport

ศาลในประเทศโปแลนด์ ตัดสินสั่ง ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ให้จ่ายเงินชดเชยจำนวน 68,000 เหรียญสหรัฐฯ ภายหลังทำผิดสัญญาไม่ไปปรากฎตัวในงานกาล่า ที่แดนโปล เมื่อปีก่อน พร้อมบังคับให้ต้องจ่ายครบตามจำนวนภายในเวลา 2 สัปดาห์นับจากนี้

ศาลประจำกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ พิพากษาตัดสินสั่งให้ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ต้องจ่ายเงินจำนวน 68,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 2.04 ล้านบาท) ภายหลังพลาดการไปปรากฎตัวในงานโปรโมตการแข่งขันชกมวย ในแดนโปล เมื่อปีก่อน จากการเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"พีเอพี" สำนักข่าวจากประเทศโปแลนด์ อ้างคำพูดของ โทมัสซ์ บาบิลอนสกี้ โปรโมเตอร์มวยชาวโปล ที่ระบุว่าตนเองชนะคดีที่ฟ้องร้องอดีตยอดนักชกชาวมะกันแล้ว โดยกล่าวว่า "ตามคำพิจารณาคดีครั้งสุดท้าย ไมค์ ไทสัน และผู้จัดการของเขา ต้องจ่ายเงินให้ผมจำนวน 48,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.44 ล้านบาท)" อีกทั้งยังได้เผยต่อว่า ไทสัน จำเป็นต้องเสียค่าเทียบปรับในศาลจำนวน 20,000  เหรียญสหรัฐฯ (ราว 600,000 บาท) ด้วย และมีเวลา 14 วันที่จะจ่ายให้ครบตามจำนวน

บาบิลอนสกี้ ยื่นเรื่องฟ้องร้อง ไทสัน และ คาร์ล โอลเนสส์ ผู้จัดการส่วนตัว หลังตำนานยอดมวยรายนี้ ไม่เดินทางไปร่วมงานกาล่า ที่กรุงวอร์ซอ เมื่อเดือนกันยายน ปี 2011

"ท้ายที่สุดแล้ว ไทสัน ก็ไม่มาปรากฎตัว" บาบิลอนสกี้ เผย พร้อมกับระบุว่าตนเองได้จ่ายเงินไปเป็นจำนวนถึง 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 300,000 บาท) สำหรับอดีตสุดยอดกำปั้นชาวเมืองลุงแซม กับทีมงาน ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการเรียกร้องค่าเสียหายไปยัง เอเยนต์ส่วนตัวของ ไทสัน และ ภรรยา ที่มีหน้าที่ดูแลในเรื่องนี้ เดิมทีพวกเขาก็บอกว่าจะจัดการจ่ายทุกอย่างให้อย่างไม่มีปัญหา ก่อนจะมีการต่อรองผ่อนปรนเรื่องวันใหม่ และในที่สุดพวกเขาก็เงียบหายไปในกลีบเมฆ

พร้อมกันนี้ บาบิลอนสกี้ ยังได้กล่าวหาอีกว่าตนเองถูกขอให้ออกไปจากห้อง ภายหลังกำลังพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับ ไทสัน เมื่อเขามาอยู่ที่กรุงวอร์ซอ ในปีนี้ เพื่อที่จะโปรโมตเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่ง โดยเผยว่า "ผมต้องการให้เรื่องราววุ่นวายนี้จบลงด้วยดี ตอนนี้ผมกำลังจะได้เงินที่ผมได้ลงทุนกลับมาแล้วในท้ายที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซัลลิแวนส่อถอนตัวทั้งซีซั่น
    แบร์รี่ เฮิร์น ประธานสนุกเกอร์โลก เผย รอนนี่ โอซัลลิแวน นักแม่นคิวคนเก่งเลือดผู้ดี มีแผนที่จะถอนตัวจากการลงเล่นในทุกรายการที่เหลือของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ ไปตลอดซีซั่น 2012-13 เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องสะสาง และนั่นรวมถึงรายการชิงแชมป์โลก ที่เขาเป็นแชมป์เก่าด้วย
  • โพลเตอร์พุ่งรั้งมือ15โลก/โปรช้างทะยานที่117
    เอียน โพลเตอร์ โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ ผงาดขึ้นมาเป็นก้านเหล็กชายมือ 15 ของโลกทันที หลังจากที่ซิวแชมป์ เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ มานอนกอดได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่มือ 1 ของโลกยังเป็น รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือเหมือนเดิม ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 117 แล้ว
  • 7สาวไทยฟอร์มฮอตนำบากูตบโลโมทีฟบาลาจารี3เซตรวด
    7 สาวไทยท็อปฟอร์ม พาสโมสรอิกติซัดชี่ บากู อวดทีเด็ดตบกระหน่ำสโมสรโลโมทีฟ บาลาจารี ขาดลอย 3-0 เซต 25-12, 25-11 และ 25-16 คว้าชัยชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในศึกอาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก 2012/2013 ส่วนนัดที่สาม พบทีมเทเลคอม เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย
  • อูสธุยเซ่นนำห่าง5สโตรกกอล์ฟเอชเอสบีซีฯ
    หลุยส์ อูสธุยเซ่น นักกอล์ฟแอฟริกาใต้ นำโด่งศึกดวลวงสวิง เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ ที่แดนมังกร หลังรอบ 2 ตีเข้ามา 9 อันเดอร์พาร์ 63 สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 128 ทิ้ง เออร์นี่ เอลส์ และ อดัม สกอตต์ ไปไกลถึง 5 สโตรกเลยทีเดียว ด้าน "เจ้าโลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ หวดรวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 รั้งอันดับ 12 ร่วม ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่ที่ 17 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »