ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ได๋’จัดให้ตามขอ อวดเซ็กซี่เพื่อลูกค้า

‘ได๋’จัดให้ตามขอ อวดเซ็กซี่เพื่อลูกค้า

Posted 08/11/2012 by สยามบันเทิง

        ขึ้นชื่อเป็นเจ้าแม่พิธีกรงานอีเว้นท์ที่ยังคงได้เห็นหน้าตาของ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ตามงานอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ โดยที่งานส่วนใหญ่ก็ได้เห็นการแต่งตัวแนวเซ็กซี่อวดเนินเนื้อหน้าอกขาวๆ เนียนๆ อยู่ตลอด และเมื่อเจอะเจอ สาวได๋ แล้วสอบถามเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ เธอว่าจริงๆ แล้วต้องเลือกแต่งตามความเหมาะสม และความต้องการของลูกค้าที่ว่าจ้างให้ไปทำงาน หากว่าขอให้แต่งตัวเซ็กซี่ๆ เธอก็จัดให้ตามคำขอ เพราะถือเป็นการให้ความร่วมมือในการทำงานนั่นเอง


         “มันก็แล้วแต่ว่าเราไปงานอะไร เราต้องแต่งตัวยังไงอะไรอย่างนี้ค่ะ ถ้างานไหนให้แต่งเซ็กซี่ก็เซ็กซี่ได้บ้าง พอจะมีตัวช่วยได้บ้าง (งานกลางคืนอย่างปาร์ตี้จะเห็นได๋เซ็กซี่ทุกงาน?) มันก็ต้องเข้ากับธีมงานน่ะค่ะ อย่างที่บอกว่า ถ้าลูกค้าต้องการยังไงเราก็ต้องทำให้ได้อย่างนั้นค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักลงล็อค ได๋ ชื่นมื่นแฟนหนุ่มเอาใจดี...
    หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่หันมาคบกับแฟนหนุ่มกล้ามโตนอกวงการดู She สดชื่นขึ้นเป็นกอง เพราะหนุ่มกล้ามโตคนนี้เป็นคนที่เอาใจใส่และใส่ใจไม่ว่าสาวได๋จะไปไหนก็จะคอยรับส่งและเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง ต่างจากบรรดาแฟนหนุ่มที่สาวได๋เคยคบมา
  • ได๋ เบื่อหนุ่มในวงการ หันคลิกรักเพื่อนเก่า...
    ช่วงนี้หัวใจกลับมาพองโตอีกแล้ว สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง ได๋ ไดอาน่า เพราะตั้งแต่ผิดหวังเรื่องรัก เพราะเเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่กับ หนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ จนตอนนี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีตัวจริงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคราวนี้สาวได๋หันไปคลิกรักกับอดีตเพื่อนชายกล้ามโตที่เคยรู้จักกันมาก่อน 8 ปีที่แล้วและดูเหมือนคราวนี้จะหมดปัญหาว่าที่แม่ผัวไม่ปลื้มกับว่าที่ลูกสะใภ้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เพราะแว่วมาว่าทางบ้านของหนุ่...
  • ''ได๋-ไดอาน่า''หมวยอึ๋มชวนมอง
    ขาวได้ขาวดี ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ สำหรับพิธีกรสาวคนเก่ง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่เห็นแล้วก็อดจะจินตนาการไม่ได้ เพราะเธอคือสาวในฝันของหนุ่มๆ หลายคน แม้เธอจะไม่ใช่สาวแนวเซ็กซี่ แต่ความสวยใสเป็นธรรมชาติของหนูได๋ก็ทำให้ใครที่อยู่ใกล้อาจหลงรักเธอได้ง่ายๆ
  • "ได๋'' ขาวหมวย สวย เริ่ด
    สาวหมวยสวยฉลาดอย่าง ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงฟอร์มฮอต แม้จะไม่เห็นหน้าเห็นตาทางจอสักเท่าไหร่ แต่งานอีเวนต์ไหนที่ใหญ่ๆ สาวได๋รับหน้าที่พิธีกรไปซะหมด เหมือนงานครั้งนี้ที่สาวมั่นสวมชุดดำเกาะอกมาร่วมงาน ผิวขาวๆ ตัดกับชุดสีดำ ทำเอาหลายคนหันมองเป็นตาเดียว เพราะพลังขาวโอโม่ของเธอโดดเด้งยิ่งกว่าใครๆ สวย มั่น เริ่ดตามสไตล์สาวได๋เลยล่ะงานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »