ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ขวัญข้าว-กานต์พิชชา''สาวเซ็กซี่ขยี้หัวใจ

''ขวัญข้าว-กานต์พิชชา''สาวเซ็กซี่ขยี้หัวใจ

Posted 10/11/2012 by siamdara

    ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบ-พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ที่ดีกรีความร้อนแรงของเธอไม่เคยตกหล่น แถมล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง ''สาปพระเพ็ง'' ทางช่อง 3 ซึ่งงานนี้เราจะได้เห็นนางร้ายหุ่นขยี้หัวใจกันอีกครั้ง รับรองว่าบทบาทครั้งนี้โดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อมันด้า โรซ่า เซ็กซี่การันตี
    เซ็กซี่วันนี้เราเอาแบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต้องไปแอบถ่งแอบถ่ายตามชายหาด หรือที่ไหนๆ กับภาพถ่ายแบบแนววาบหวิวๆ ของ อมันด้า โรซ่า ที่ถ่ายลงนิตยสารแดนจังโก้ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะการันตีอยู่แล้ว
  • ‘ฟาง’ รับห่าง ‘เอเอ’ แต่สัมพันธ์เหมือนเดิม
    มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของดาราสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต และแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันซะแล้ว ทำเอาฝ่ายหญิงต้องออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • พ่อมด''แร็ดคลิฟฟ์''เฉือน''แพททินสัน''แชมป์เศรษฐี2พันล.
    ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' ได้รับการประกาศให้เป็นเศรษฐีรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปี ที่รวยสุดในเกาะอังกฤษ ตามมาด้วย โรเบิร์ต แพททินสัน หนุ่มหล่อจาก ''ทไวไลท์'' และ คีร่า ไนต์ลี่ย์ นางเอกสาวจาก ''ไพเรตส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน''
  • ''พลอย'' หมวยเซ็กซี่สดใส
    เป็นขวัญใจเด็กแนวที่แต่งตัวโดนใจวัยรุ่นอีกคนหนึ่ง สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย พลอย หอวัง พักหลังเริ่มเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ให้กับตัวเองมากขึ้น วันก่อนไปร่วมงานเปิดช่อง ซันแดนซ์ แชนเเนล เธอมาในชุดเสื้อเอวลอยกระโปรงเอวสูง อวดเนื้อช่วงเอวนิดๆ กับโชว์เนินอกหน่อยๆ คนขาวใส่อะไรก็ดูดี ทำเอาหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยมองตาเป็นมัน เพราะเธอก็หมวยเอ็กซ์ไม่เบาเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »