ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอบกันซะขนาดนี้ จ๋า-กึ้ง เลิกปากแข็งเหอะ...

โอบกันซะขนาดนี้ จ๋า-กึ้ง เลิกปากแข็งเหอะ...

Posted 10/11/2012 by Gossip Star

         ตกเป็นข่าวเม้าท์มอยอยู่นาน สำหรับวีเจ.สาวสุดเซ็กซี่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่หันไปควงคู่กับไฮโซหนุ่มชื่อดัง กึ้ง เฉลิมชัย ทายาทเนสกาแฟ แถมยังหอบหิ้วไปดินเนอร์ดูหนังฟังคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งงานนี้มีตาดีเห็นทั้งคู่นั่งเครื่องบินกลับจากฮ่องกงอีกต่างหาก

 

          แหม...สนิทกันซะขนาดนี้ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ยอมระบุสถานะกับหนุ่มกึ้งสักที ล่าสุดเห็นทีความสัมพันธ์ระหว่างจ๋า-กึ้ง ครั้งนี้คงจะปิดไม่มิดซะแล้วล่ะ เพราะฝ่ายชายอุตส่าห์พาสาวจ๋า ไปหม่ำข้าวกันสองต่อสอง แถมยังเดินกะหนุงกะหนิงจูงมือโอบไหล่ใกล้ชิดกันซะขนาดนี้ ที่สำคัญยังมีกระแสแว่วๆ มาว่าหนุ่มกึ้ง เตรียมที่จะพาสาวจ๋า ไปทำความรู้จักกับครอบครัวเร็วๆ นี้ แหม...หวานๆ กันแบบนี้เลิกปากแข็งกันสักทีเหอะ ไม่แน่ถ้าถูกใจผู้ใหญ่นางอาจจะได้เป็นสะใภ้ใหญ่เนสกาแฟก็เป็นได้นะขอบอก!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แก้ว''เมียเก่ายันคุย''บุญชัย''ทุกวัน
    แค่พี่น้องปัดอยู่บ้านเดียวกัน...ไม่ร่วมงานหมั้น "แอ๊ด คาราบาว" ชี้ "ตั๊ก" โตแล้วไม่เร็วที่จะแต่งงาน
  • ''ขวัญข้าว-กานต์พิชชา''สาวเซ็กซี่ขยี้หัวใจ
    ''ขวัญข้าว'' กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ นางแบบ-พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ ที่ดีกรีความร้อนแรงของเธอไม่เคยตกหล่น แถมล่าสุดกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง ''สาปพระเพ็ง'' ทางช่อง 3 ซึ่งงานนี้เราจะได้เห็นนางร้ายหุ่นขยี้หัวใจกันอีกครั้ง รับรองว่าบทบาทครั้งนี้โดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน
  • อมันด้า โรซ่า เซ็กซี่การันตี
    เซ็กซี่วันนี้เราเอาแบบเนื้อๆ เน้นๆ ไม่ต้องไปแอบถ่งแอบถ่ายตามชายหาด หรือที่ไหนๆ กับภาพถ่ายแบบแนววาบหวิวๆ ของ อมันด้า โรซ่า ที่ถ่ายลงนิตยสารแดนจังโก้ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เพราะการันตีอยู่แล้ว
  • ‘ฟาง’ รับห่าง ‘เอเอ’ แต่สัมพันธ์เหมือนเดิม
    มีกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของดาราสาว “ฟาง” พิชญา เชาวลิต และแฟนหนุ่ม “เอเอ” พีรวัชร์ เหราบัตย์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่เลิกกันซะแล้ว ทำเอาฝ่ายหญิงต้องออกมาแจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »