ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น''ปัดแตกคอ''พอลล่า''

''วุ้นเส้น''ปัดแตกคอ''พอลล่า''

Posted 11/11/2012 by siamdara

 

    "วุ้นเส้น"โต้แตกคอเพื่อนสาวสุดซี้"พอลล่า" แจงไม่เคยแยกห้องแต่งตัว งง!ข่าวที่เกิดขึ้น ยันสนิทซี้ปึ๊กไม่มีเปลี่ยน


    แก๊งค์นางฟ้าแตกคอ กระแสข่าวหนาหูว่า สองสาวสวยเพื่อนซี้


    "วุ้นเส้น" วิริฒิพา แย้มนาม(ภักดีประสงค์) และ"พอลล่า เทเลอร์" ทะเลาะกันโดยมีเหตุมาจากการจ้างอีเว้นทั้งคู่ไปด้วยกัน เเต่กลับขอเเยกห้องเเต่งตัวกันเเละไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อคู่กัน โดย พอลล่าอ้างว่ารีบไปสนามบินต้องเดินทางไปประเทศอังกฤษเเละไม่ยอมให้ถ่ายภาพ ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน
    

    แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาววุ้นเส้นในงานเปิดร้านทำเล็บ"The Sisters Nails & More" เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 บริเวณชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน จึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปซักถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไรกัน โดยสาวสวยพร้อมเปิดใจทันทีว่า งงข่าวที่เกิดขึ้น ไม่เคยทะเลาะกับเพื่อนสาวพอลล่า ปัดแยกห้องแต่งตัวในอีเว้นต์ เชื่อข่าวถูกสร้างขึ้นมา
    

    "งง พอลล่าก็งง พอลล่าอยู่เมืองนอกตลอดไม่เคยรู้เรื่องอะไร ก็เล่าให้เขาฟังอยู่เหมือนกัน ไม่มีอ่ะ ก็คุยกัน กลับมาทีไรก็ต้องเจอกัน เมื่อวานเขากลับมาแล้ว แต่พอดีติดงานเลยไม่ได้เจอ แต่ไม่มีอะไร เกิดมาไม่เคยทะเลาะพอลล่าเลย เรื่องแยกห้องแต่งตัวจะแยกทำไม เวลาไปอีเว้นต่างๆต้องโทรหากันก่อนเลยว่าอยู่ไหน ได้อยู่ห้องเดียวกัน เพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ใครก็รู้ ข่าวคงสร้างขึ้นมาเล่นๆ"
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเพื่อนๆในกลุ่มนางฟ้าและชาคริตมีถามเรื่องข่าวไหม เจ้าตัวแจงว่ามีถาม คิดเป็นเรื่องตลก
    

    "นานาส่งมา ยังไม่ทันถามอะไร ก็บอกว่าตลกอ่ะ กลัวคนลืมมั้งค่ะ


    (พี่คริตถามไหม ?) "เขาไม่รู้เรื่องหรอก เพิ่งรู้สอง-สามวันนี้ อยากรู้มาจากไหน ทุกคนก็งงหมด มันไม่มีมูลเลย งอนกันยังไม่มีเลยอ่ะ พอลล่าจะไม่พอใจวุ้น พอทักว่าใส่ชุดนี้ไม่สวย แต่มันไม่มีอะไร คุยกันเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้เราทำงานเลยว่างไม่ตรงกับเพื่อนบ้าง ไม่ค่อยได้เจอกัน
    

    เป็นเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน คนเลยมองว่ามีปัญหากัน
    

    "ล่าสุดก็เจอกันนะ เพิ่งงานที่งานเดินแฟชั่นครั้งที่แล้ว นั่งด้วยกัน เสร็จแล้วไปกินข้าวด้วยกันต่อ ปกติมากเลย ไม่มีอะไร คนก็คงอยากเขียนให้มีอะไรมากกว่า"
    

    ต่อข้อซักถามว่ากับเพื่อนสนิทเคยมีทะเลาะกันบ้างไหม สาววุ้นเสันกล่าวไม่เคยทะเลาะกับใคร แจงไม่เครียดข่าวที่เกิดขึ้น สัมพันธ์เหมือนเดิม
    

    "ไม่มีเลย วุ้นเป็นคนไม่ค่อยทะเลาะกับใคร ไม่ใช่นิสัยมานั่งมีปัญหา ข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆไม่กระทบมากหรอก ความสัมพนธ์เรายังดีเหมือนเดิม กลัวคนอื่นเข้าใจผิดมากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น คนละประเทศอีกคนก็จะยิ่งตีความไป สร้างเรื่องให้วุ้นขึ้นมาอีก 100% ไม่มีทางทะเลาะกันแน่นอนยืนยันค่ะ พร้อมกันนั้นเจ้าตัวกล่าวว่าต้องรอดูว่าเราจะออกมางานคู่กันเมื่อไร คงได้รู้กันค่ะ"วุ้นเส้นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''วุ้นเส้น-พอลล่า''แตกคอ''นาเดีย''ออกโรงป้องเป็นไปไม่ได้!
    ''นาเดีย'' ป้อง ''พอลล่า-วุ้นเส้น'' ไม่แตกคอ! บอกไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะโตๆ กันแล้ว ยิ้มพัฒนาการลูกชาย ''น้องนพมงคล'' ดี รับคิดมีทายาทคนที่สองแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้
  • ‘ชาคริต’เลิกหวง!‘วุ้นเส้น’อวดเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสามีหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ยกเลิกกฎเข้มเรื่องการแต่งตัวของภรรยาสาว วุ้นเส้น แล้วหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ที่คบหาเป็นแฟนกระทั่งถึงวันแต่งงาน ก็มีข่าวออกมาตลอดว่า สาววุ้นเส้น งดแต่งตัวเซ็กซี่เพราะสุดที่รักสุดจะหวง...แต่เมื่อแต่งงานผ่านไประยะเวลาหนึ่ง ถึงเวลานี้เริ่มเห็น สาววุ้นเส้น กลับมาแต่งตัวแนวเซ็กซี่ออกงานอีเว้นท์อีกครั้ง อย่างล่าสุดที่ไปฉลองครบขวบปีของ FOOD PASSAGE ที่สยามพา...
  • ''วุ้นเส้น''หุ่นเพรียวเปรี้ยวจี๊ด
    เม้าท์กันไปได้ยังไงว่าสาวสวยอย่าง ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา แย้มนาม พักหลังดูโทรมลงเนื่องจากถูกสามีอย่างพ่อหนุ่มชาคริตใช้ให้ทำงานบ้านหนักจน ซูบลง อันนี้เดี๊ยนว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง...เพราะเห็นเธอในงานล่าสุดที่สาววุ้นเส้นปรากฏตัวอวดโฉมนั้น เธอหุ่นเพียวขึ้นต่างหากล่ะ เซ็กซี่กว่าเดิมเยอะ ใครที่เม้าท์ว่าทำงานบ้านหนักลืมประเด็นนี้ไปได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »