ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “ภูมิ” พระเอก สูบคู่กู้โลก โดนรุมเพราะหล่อจัด

“ภูมิ” พระเอก สูบคู่กู้โลก โดนรุมเพราะหล่อจัด

Posted 11/11/2012 by mthai

 

ถึงคราวนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ “ภูมิ รังษีธนานนท์” ขึ้นแท่นพระเอกสุดหล่อในภาพยนตร์ “สูบคู่กู้โลก” และด้วยความหล่อที่เกินหน้าเกินตานักแสดงรุ่นพี่อย่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร” จึงเป็นเหตุทำให้โดนหมั่นไส้ พร้อมทั้งโดนผู้กำกับเป้ นฤบดี และทีมงานแท็คทีมแกล้งสารพัดวิธี เรียกว่าถูกจับรับน้อง แบบจัดหนักกันเลยงานนี้  แหม!เกิดมาหน้าตาดี หล่อกระชากใจสาวขนาดนี้ ยังไงก็ไม่พ้นที่จะโดนรุมแกล้งอย่างแน่นอน แต่ที่พวกพี่เขาแกล้งน่ะ เพราะรักหรอกนะจึงหยอกเล่น ซึ่งหนุ่มหล่อภูมิก็ขอเปิดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“ด้วยความที่เป็นหนังคอมิดี้ มันฮามากจนผมหลุดขำตลอดเลยครับ ในเรื่องผมรับบทเป็น ป๋อง หลานของน้าจ๊อด กับน้าอี๊ด แสดงโดยพี่หม่ำกับพี่เปิ้ลครับ ป๋องจะมีนิสัยกวนโอ้ย ไร้สาระ บ้าบอไปวันๆ จนวันนึง ก็เปลี่ยนไป เปลี่ยนจากคนกลายเป็นมนุษย์ต่างดาว!!! ทำให้เกิดเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้น มันสนุกตรงที่เมื่อน้าจ๊อดน้าอี๊ดต้องปะทะกับมนุษย์ต่างดาวนี่แหละครับ ส่วนเรื่องที่โดนรับน้องในกองถ่าย ต้องยกให้พี่หม่ำ-พี่เปิ้ลเลยแสบมาก (555) เป็นฉากวันเกิดของป๋องครับ น้าจ๊อดกับน้าอี๊ดมาเลย เดินถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดหลาน ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แล้วเขาก็บอกให้ผมหลับตาอธิษฐาน เท่านั้นแหละครับ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู ป๊าบบ!เต็มหน้าเลย แอบดึงเทียนออกตอนผมหลับตาอย่างไว แสบตามาก เค้กเต็มตาเลย (555) โหววว…เล่นเราซะเสียเลย พี่เปิ้ลนี่ตัวการเลย แต่รับรองว่าเทคเดียวฮาเลยครับ หรือจะเป็นฉากตอนนอนผมก็โดนแกล้ง พยายามจะไม่หลุดขำ ก็ปล่อยไหลตามมุกพวกพี่ๆ เขาไป ต้องไปดูในหนังว่าผมโดนแกล้งอะไรบ้าง เยอะอ่ะ”

 

แม้จะโดนรับน้องขนาดนี้แต่หนุ่มภูมิก็ดีใจมากที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับซุป’ตาร์ตลกอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยภูมิเล่าถึงความรู้สึกและการเข้าฉากครั้งแรกด้วยกัน แถมยังเกร็งไปทั้งตัวว่า“ร่วมงานกับพี่หม่ำ เขามีความเป็นโปรเฟสชั่นนอลมาก อย่างบางทีเขาจะอิมโพรไวส์เองไม่ต้องเล่นตามบท คือเห็นอะไรเล่นได้หมดเก่งมากครับ และด้วยความที่พี่หม่ำเป็นถึงซุป’ตาร์ตลกอันดับต้นเลย ผมก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เขามาก่อน ตื่นเต้นมาก ครั้งแรกที่ต้องเข้าฉากร่วมกัน ผมไปไม่เป็นเลยนะ โอ้วโฮ!ตัวเกร็งมาก แต่พอเริ่มเข้าฉากกันบ่อยก็โอเคครับ พี่หม่ำเป็นคนน่ารักนิสัยดี ส่วนพี่เปิ้ล นอกบทตลอดเลยครับ ฉากที่ต้องนอนอยู่ก็ลากผมลงมากองกับพื้นซะงั้น ฮาเลย เขาชอบเล่นตอนผมเผลอ ร้ายอ่ะ (555) ได้ร่วมงานกับพี่หม่ำ-พี่เปิ้ลรู้สึกดีใจมากเลยครับ”

 

ด้านนักแสดงรุ่นพี่ เปิ้ล นาคร ขอเปิดใจถึงสาเหตุการละลายพฤติกรรมนักแสดงหน้าใหม่ และเล่าถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่ม ภูมิ ว่า “ตอนแรกเราก็แอบคิดนะ น้องคนนี้จะเล่นไหวเหรอแต่พอได้คลุกคลีกันบ่อย อยู่ด้วยกันมากๆ ก็เฮ้ยหน้าภูมิมันเหมือนมนุษย์ต่างดาวเลย กระดิกหูได้อีกด้วย มีรอยยิ้มเป็นมนุษย์ต่างดาว ส่วนตัวของภูมิเองก็มีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวมีจริง ภูมิแรงเยอะมาก ว่างไม่ได้ ต้องเดาะบอลใส่ผนังห้องนอน เราแทบไม่เป็นอันนอนเลย เดาะตึ่ง ตึ่ง ตึ่ง ตอนกลางคืน เปิดประตูไปถามเฮ้ยทำไรว่ะภูมิ  น้องตอบว่า อ่อ!ผมเตะบอลอัดผนังครับ อายุ 18 ปี วัยกำลังเดาะบอลเลย (หัวเราะ) ไฮเปอร์มาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวอย่างแรก และ หลากใบปิด จาก ผ้าพันคอแดง หนังสยองโดยผู้กำกับ สะบายดีหลวงพะบาง
    เป็นหนังจากประเทศเพื่อนบ้านอีกเรื่องที่น่าดูเหมือนกันกับ ผ้าพันคอแดง ที่ตอนนี้ตัวหนังได้ปล่อยตัวอย่าง และ ใบปิด ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆหนังลาวกันแล้ว กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่เคยโด่งดังในบ้านเรา และ ประเทศลาว กันมาแล้ว ในหนัง โรแมนติค ดราม่า อย่าง สะบายดีหลวงพะบาง ที่นอกจากนั้นยังเป็นหนังแจ้งเกิดให้นางเอกอย่าง คำลี่ พิลาวง อีกด้วย โดยในหนังเรื่องใหม่เขาก็ไม่ลืมที่จะให้นางเอก คำลี่ กลับมารับบทนำอีกครั้งด้วยเช่นกัน กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญได้อารมณ์หนังยุคเก่าๆอย่าง ผ้าพันคอแดง
  • เรื่องย่อ Silent Hill: Revelation 3D
    Silent Hill: Revelation 3D ที่สร้างขึ้นจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ ฮิต Silent Hill ซึ่งเปิดตัวอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาและกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก แฟรนไชส์ Silent Hill ของ Konami ที่นำเสนอประสบการณ์สยองขวัญในแบบที่ไม่มีใครทาบติด ได้เกาะกุมใจแฟน ๆ มานานกว่าสิบปีและได้นำไปสู่ซีรีส์การ์ตูน นิยายภาพ แอ็คชั่น ฟิกเกอร์สะสมและซาวด์แทร็คจากวงร็อคมากมาย
  • “เนย-แจม เนโกะจัมพ์” ทำ “ผกก.หอย” เหวอ นึกว่า “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทาง!
    เนย (วรัฐฐา) –แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) วง “เนโกะจัมพ์” ค่ายกามิกาเซ่ เป็นนักร้องสาวซุป’ตาร์คู่แฝดที่ “ผกก. หอย – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” แอบขอจิ้มรายชื่อเป็นพิเศษเพราะถูกใจในความน่ารักเซ็กซี่ เพื่อมาร่วมเป็นนักแสดงแบบไม่รู้ตัวในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” งานนี้ถ่ายทำเสร็จถึงนาทีเฉลย “ผกก.หอย” กลับเหวอ โดนสองสาวต่อว่าเหตุ “สาระแน โอเซกไก” ขโมยกระเป๋าเดินทางไปซ่อนตั้งแต่ลงเครื่อง
  • เจอร์ราด บัตเลอร์ ควง เจสสิก้า บีล มาละลายหัวใจสาวๆ ใน Playing for Keeps
    มงคลเมเจอร์ เตรียมละลายหัวใจสาวๆ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส กับภาพยนตร์โรแมนติกสุดอบอุ่น PLAYING FOR KEEPS (เพลย์อิ้ง ฟอร์ คีปส์) ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาวๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง… หนังได้ ผู้ แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happynes (เดอะ เพอร์ซูท ออฟ แฮปปี้เนส) มารับหน้าที่กำกับการแสดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »