ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งยื่น30ล้านป.ฉกคาวานี่เสริมหอก

เวนเกอร์เล็งยื่น30ล้านป.ฉกคาวานี่เสริมหอก

Posted 11/11/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะยื่นเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังถูกแรงบีบอย่างหนักจากรอบด้านที่ต้องการให้สอย ดาวเตะอุรุกวัย เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ ล่าสุดก็เพิ่งส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมที่ระเบิดฟอร์มโชว์เหมาซัด 4 ตุง เกมยูโรปา ลีก นัดชนะ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี สโมสรแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าให้จงได้

"เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันประจำแดนผู้ดี เผยว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส ต้องตกอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งจากแฟนๆ และผู้ถือหุ้นสโมสร ในการเซ็นคว้าหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เข้ามาเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" กลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง ภายหลังเวลานี้ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ห่างถึง 11 คะแนน โดยล่าสุดก็เพิ่งทำได้แค่เปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ได้ส่ง สตีฟ โรว์ลี่ย์ หัวหน้าแมวมอง "เจ้าปืนโต" ไปยัง เนเปิ้ลส์ เพื่อดูฟอร์มของ คาวานี่ ในเกมยูโรปา ลีก นัดพบกับ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟส์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และหัวหอกรายนี้ก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เมื่อเหมายิงคนเดียว 4 ลูกช่วยต้นสังกัดคว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 4-2

อย่างไรก็ดี หลายฝ่ายเชื่อว่า คาวานี่ คงไม่ได้มีความรู้สึกอยากย้ายสังกัดในเร็ววันนี้ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขายังมีอยู่ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »