ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้าโขกชัย!ราชันบุกเฉือนเลบันเต้หืด2-1

โมราต้าโขกชัย!ราชันบุกเฉือนเลบันเต้หืด2-1

Posted 12/11/2012 by siamsport

 
อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งสวมบทซูเปอร์ซับหลังโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด บุกไปเบียดคว้าชัยเหนือ เลบันเต้ 2-1 ท่ามกลางสภาพสนามที่เล่นด้วยความยากลำบาก ในเกมฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

 


ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555

เลบันเต้ 1   -   2 เรอัล มาดริด


สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดาด เดอ บาเลนเซีย

 
         ก่อนเกมฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพสนามเจิ่งนองไปด้วย เริ่มมาเพียงแค่นาทีเดียว เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อนเลย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าไปในเขตโทษด้านขวาก่อนตัดสินใจยิงแต่ กุสตาโว่ มูนูอา ล้มตัวเซฟไว้ได้
 
         นาทีที่ 2 เกมต้องหยุดลงชั่วคราวหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับแผลแตกหลังโดนศอกของ ดาบิด นาบาร์โร่ เข้าเต็มเบ้าตาในจังหวะขึ้นโหม่ง ทำให้ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสต้องออกไปเย็บแผลที่ข้างสนาม ก่อนกลับมาลงเล่นอีกครั้ง
 
         นาทีที่ 5 เลบันเต้ ได้โอกาสบ้าง โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ไหลบอลออกข้างให้ ฆวนลู ได้ยิงเต็มข้อแต่บอลหลุดกรอบออกไป
 
         นาทีที่ 17 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไหลบอลต่อให้ ชาบี อลอนโซ่ ได้ลองยิงระยะ 25 หลา แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล
 
         นาทีที่ 21 ชาบี อลอนโซ่ เปิดลูกฟรีคิกเข้าไปหน้าเขตโทษ ดาบิด นาบาร์โร่ กองหลังเจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ดี มาเข้าทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่พักบอลด้วยหน้าขาก่อนซัดเสยเพดานให้ ราชันชุดขาว ออกนำ 1-0
 
         ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกม ทั้งสองทีมยังทำเกมกันได้อย่างยากลำบาก เนื่องจากฝนยังคงตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้สนามยากต่อการคอนโทรลบอล
 
         นาทีที่ 45 ทีมเยือนได้โอกาสอีกครั้ง ไมเคิล เอสเซียง เก็บบอลได้หน้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวาแต่เสียหลักเพราะสนามลื่นทำให้ บอลหลุดกรอบออกไป
 
         จบครึ่งเวลาแรก เรอัล มาดริด ยังนำ เลบันเต้ อยู่ 1-0
 
         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บออก และแค่นาทีเดียว เลบันเต้ เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงไกลของ ฆวนลู แต่ อีเกร์ กาซียาส ยังโชว์ซูเปอร์เซฟ พุ่งปัดมือเดียวออกหลังไปได้
 
         นาทีที่ 54 อังเคล ดิ มาเรีย เก็บบอลได้กลางสนามก่อนลากลุยเข้าไปหน้าเขตโทษ และตัดสินใจยิงด้วยซ้ายบอลถากเสาออกไปชนิดได้ลุ้น
 
         นาทีที่ 56 ราชันชุดขาว เกือบได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม เมซุต โอซิล เปิดเข้าไปหน้าประตู เปเป้ ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆแต่บอลไปชาคานอย่างจัง
 
         นาทีที่ 63 เลบันเต้ มาได้ประตูตีเสมอแบบไม่คาดคิด โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กระดกบอลให้ อังเกล โรดริเกวซ บอลตกลงจุดที่มีน้ำทำให้ เปเป้ สกัดพลาด อังเกล โรดริเกวซเลยยิงผ่านตัว อีเกร์ กาซียาส เข้าประตูไป เลบันเต้ ตีเสมอเป็น 1-1
 
         นาทีที่ 72 ทีมเยือนมาได้ลูกโทษจากจังหวะที่ ดาบิด นาบาร์โร่ ไปเตะ โฆเซ่ กาเยฆอน ล้มลงนอกเขตโทษ ผู้ตัดสินกลับชี้ให้เป็นลูดจุดโทษ นักเตะเลบันเต้ วิ่งมาประท้วงกันยกใหญ่แต่ไม่เป็นผล แต่ทว่า ชาบี อลอนโซ่ กลับยิงไปติดเซฟของ กุสตาโว่ มูนูอา ทำให้ มาดริด พลาดได้ประตูขึ้นนำ
 
         นาทีที่ 76 เลบันเต้ น่าจะได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ ฆวนลู วิ่งเบียดไปแย่งบอลจาก ราอูล อัลบิโอล ที่โหม่งสกัดบอลไม่ดี แต่เจ้าตัวยิงหักข้อเยอะไปบอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
         นาทีที่ 84 แฟนราชันก็ได้เฮ ชาบี อลอนโซ่ เปิดลูกฟรีคิกเข้าไปให้ อัลบาโร่ โมราต้า ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนามมา โขกกดลงพื้น หมดปัญญาที่ กุสตาโว่ มูนูอา จะป้องกัน เรอัล มาดริด ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1
 
         นาทีที่ 87 กุสตาโว่ มูนูอา นายทวารเจ้าถิ่นเตะเปิดเกมยาว อังเกล โรดริเกวซ โหม่งต่อให้ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ หลุดเข้าไปล็อกหลบ อีเกร์ กาซียาส แต่มุมยิงเหลือน้อย โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ เลยซัดไม่เข้ากรอบอย่างน่าเสียดาย
 
         จบเกม เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยออกมาได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ รั้งที่3 ตามเดิมโดยมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า 8 แต้มเหมือนเดิม

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เลบันเต้ (4-2-3-1) :
กุ สตาโว่ มูนูอา ; เปโดร โลเปซ, เซร์คิโอ บาเยสเตรอส, ดาบิด นาบาร์โร่, ฆวนฟราน การ์เซีย ; ปาป้า กูลี่ ดิย็อป, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า ; นาบิล เอล ซาร์, โฆเซ่ บาร์เกโร่, ฆวนลู ; โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์

         เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : อีเกร์ กาซียาส ; ฟาบิโอ โคเอนเตรา, เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, อัลบาโร่ อาร์เบลัว ; ไมเคิล เอสเซียง, ชาบี อลอนโซ่ ; โฆเซ่ กาเยฆอน, อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้




สรุปผลฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
- บายาโดลิด เสมอ บาเลนเซีย   1 - 1
- แอธ.บิลเบา ชนะ เซบีย่า   2 - 1
- มายอร์ก้า แพ้ บาร์เซโลน่า    2 - 4
-. แอต.มาดริด ชนะ เคตาเฟ่  2 - 0
- เลบันเต้ แพ้ เรอัล มาดริด   1 - 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »