ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ดีเอ็มจวกซัวเรซผลักรามิเรสลูกตีเสมอ

อาร์ดีเอ็มจวกซัวเรซผลักรามิเรสลูกตีเสมอ

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ตำหนิ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล จงใจผลัก รามิเรส เสียจังหวะ เพื่อโอกาสโหม่งตีเสมอ 1-1 ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมตำหนิลูกทีม พลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้ง

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จงใจผลัก รามิเรส ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล ในจังหวะที่โหม่งตีเสมอ 1-1 เกมลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ไล่บดขยี้ทีมเยือนที่ใช้ระบบ 5-3-2 เข้าสู้ และได้ประตูขึ้นนำจากการโหม่งของ จอห์น เทอร์รี่ ในนาทีที่ 20 อย่างไรก็ตาม "เจที" ดวงแตก เจ็บหนักจนต้องเปลี่ยนตัวในช่วงปลายครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง "หงส์แดง" เล่นได้ดีขึ้น และได้ประตูตีเสมอจาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 73 จบเกมแบ่งแต้มกันอย่างสนุก

ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "(เจมี่) คาร์ราเกอร์ โหม่งสะบัดบอลเข้ามา และจากนั้น รามิเรส ก็โดนผลักจาก ซัวเรซ เขาประกบติด ซัวเรซ การทำแบบนั้นก็เพื่อสร้างพื้นที่ให้กับตัวเขา ผมคิดว่าระหว่างเกม เราไม่ปล่อยให้ ซัวเรซ ได้ทำอะไรเลย และมันน่าผิดหวังเพราะเราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ เขายิงประตูได้ และเขาก็มีสัญชาตญาณแบบนี้ และเขาก็แสดงให้เห็นอีกครั้ง"

นอกจากนี้ อดีตนักเตะดังทีมชาติอิตาลี เยผว่า ทีมของตนต้องชดใช้กับการพลาดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะลูกยิงของ ฆวน มาต้า ที่เหินข้ามคานไปแบบไม่น่าเชื่อ "เราครองเกมได้หมด และมีโอกาสทำประตูที่สองหลายครั้ง บางทีนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังเลยทีเดียว"

"การนำแค่ 1-0 มันเป็นเรื่องที่อันตรายเสมอ เราจำเป็นต้องยิงประตูที่สอง เขา (แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล) ป้องกันประตูได้ดีมากๆ และเราก็ยิงพลาดเองพอสมควร เรามีโอกาสจะๆ ก่อนพักครึ่งจาก มาต้า เรารู้ว่า เราต้องยิงประตูที่สอง และนั่นจะเป็นการกดดันพวกเขาในครึ่งหลัง ฉะนั้นเราต้องฉกฉวยโอกาสแบบนั้นให้ได้" ดิ มัตเตโอ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมชัดๆ!ซัวเรซเสียหลักทับขาเจทีส่อเจ็บหนัก
    ไม่รู้ช่วงนี้จะเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหรืออย่างไรของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงขวัญใจ สาวก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมออกไล่ตามเสมอ "สิงห์บูลส์" เชลซี 1-1 แม้เกมนี้เจ้าตัวจะเป็นฮีโร่โหม่งประตูช่วยต้นสังกัดบุกแบ่งแต้มจาก เซลซี แต่ก็เป็นต้นเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจในนาทีที่ 39 ต้องย้ำอีกสักครั้งว่า "ไม่ได้ตั้งใจ" จากจังหวะที่ ซัวเรซ พยายามกระชากบอลเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ เชลซี ก่อนถูก รามิเรส เข้าสะกัดจนเสียหลักล้มเข้าใส่ จอห์น เทอร์รี่ ปราการเหล็กของเจ้าบ้านที่ยืนดักอยู่ ลำตัวของ ซัวเรซ โหมเข้าทับเข้าที่แข้งของ เจที ด้วยความแรงดูย้อนจากภาพช้าแล้วคงไม่ต้องบอกว่าเจ็บหนักแค่ไหน อาการจะเป็นอย่างไรคงต้องรอทางต้นสังกัดส่งโรงหมอแล้วแถลงการ์ณออกมาอีกที...!!!
  • ดิมัตเตโอเผยอาการเจทีต้องรอผลสแกนจันทร์นี้
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี เผยอาการบาดเจ็บของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า ยังไม่รู้แน่ชัดจนกว่าจะได้ทำการสแกนอย่างละเอียดในวันจันทร์นี้ พร้อมผิดหวังลูกทีมเล่นได้ดีแต่พลาดโอกาสหลายครั้ง ส่งผลให้เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บี-ร็อดรับเปลี่ยนแท็คติกช่วยหงส์ตีเสมอสิงห์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โวการเปลี่ยนแท็คติกช่วยให้ทีมกลับมาตีเสมอ เชลซี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟสารพัดประโยชน์ที่ทำผลงานได้ดี และสมเป็นอย่างที่ดีที่นักเตะดาวรุ่งต้องดูเอาไว้
  • เสี่ยหมีคลั่ง!พร้อมทุ่ม30ล.ปอนด์ขอซื้อเฟลไลนี่
    "ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อยักษ์ใหญ่ของแดนผู้ดี ระบุ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมที่จะทุบกองคลังควักเงิน 30 ล้านปอนด์ เพื่อไปสู่ขอ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยที่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงห์บลูส์" มองว่า แข้งวัย 24 ปี คือคนที่เหมาะสมกับทีมสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »