ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่นทีมจีนทุ่ม2.5แสนปอนด์ต่อวีกล่อใจแลมพ์ส

ลือสนั่นทีมจีนทุ่ม2.5แสนปอนด์ต่อวีกล่อใจแลมพ์ส

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

สาวกลูกหนังแดนอาตี๋ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวสะพัดว่า กุ้ยโจว เรนห์ ทุ่มทุนสร้างยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยกว่า 12.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หวังกระชากแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพปลดระวางของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้

สื่อในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ประโคมข่าวใหญ่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กุ้ยโจว เรนห์ สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก กำลังใกล้ที่จะได้ตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของเชลซี มหาเศรษฐีในพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้
    
มิดฟิลด์วัย 34 กะรัต ที่มีอาการบาดเจ็บน่องรบกวน ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เพื่อย้ายไปตะวันออกไกลในช่วงปีใหม่นี้ โดยก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดี ก็เคยปูดข่าวว่า เรนห์ อยากได้เขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
    
แหล่งข่าวยังยืนยันอีกว่า "แลมพ์ส" ไม่ได้ปฏิเสธการเข้าทาบทามของสโมสรจากแดนมังกร และได้รับฟังข้อเสนอที่ทีมจากเอเชียตะวันออกไกลหยิบยื่นมาให้ด้วย แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้จนถึงตอนนี้
    
ช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น หวัง กุ้ยหลิน ประธานสโมสรกุ้ยโจว เคยออกมาบอกว่า "ผมต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดในประเทศจีน และพวกเราเตรียมลงทุนเงินมหาศาลเพื่อนำแลมพาร์ด มาอยู่กับพวกเรา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »