ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงโตเฮ!เจิดลงบู๊ไวกิ้งได้

สิงโตเฮ!เจิดลงบู๊ไวกิ้งได้

Posted 13/11/2012 by siamsport

 

เอฟเอ ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ มีผลการตรวจบริเวณหัวเข่าที่น่าพอใจ และได้รับไฟเขียวให้เดินทางไปกับทีม เพื่ออุ่นเกือกกับ สวีเดน ในวันพุธนี้แล้ว ส่งผลให้กองกลางจาก ลิเวอร์พูล จ่อได้ติดธง "สิงโตคำราม" ครบ 100 นัดด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปกับทัพ "สิงโตคำราม" เพื่อเล่นเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน ที่กรุงสต็อกโฮล์ม วันพุธที่ 14 พฤศจิกายนนี้แล้ว ภายหลังผลการตรวจอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของเขาออกมาเป็นที่น่าพอใจ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 32 ปี ก็เข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนทำการสแกนมีการระบุว่า เจอร์ราร์ด น่าจะฟิตพอสำหรับลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน อยู่แล้ว

จนกระทั่งล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ยืนยันว่า ผลการตรวจระบุว่า เจอร์ราร์ด ฟิตปั๋งพอสำหรับการลงดวลกับ "ไวกิ้ง" วันพุธนี้ และทำให้แข้งวัย 32 ปี เตรียมที่จะเป็นคนที่ 6 ที่ได้ลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" แตะหลัก 100 นัดด้วย

แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปที่สวีเดน พร้อมกับทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังจากที่เขาเข้ารับการสแกนเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนไปเมื่อช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)"

"กัปตันทีมชาติอังกฤษได้เข้ารายงานตัวกับทีมที่โรงแรม หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 และได้รับข่าวดีที่บอกว่า เขาเตรียมจะได้ลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดเป็นนัดที่ 100 ในเกมกับสวีเดน ที่กรุงสต็อกโฮล์ม ของค่ำวันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)" เอฟเอ เผย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »